Làm fan Taylor Swift, Harry Potter có vui hơn không?
Trong một xã hội ngày càng nhiều người thấy cô đơn, niềm vui từ hoạt động hâm mộ có thể là một liều thuốc tinh thần hiệu quả.
487 kết quả phù hợp
Làm fan Taylor Swift, Harry Potter có vui hơn không?
Trong một xã hội ngày càng nhiều người thấy cô đơn, niềm vui từ hoạt động hâm mộ có thể là một liều thuốc tinh thần hiệu quả.
Người Ấn 'ghiền' bún chả, sợ sang đường khi du lịch Việt Nam
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Chuỗi cà phê mới của ông Nguyễn Hải Ninh nhận đầu tư từ quỹ ngoại
Every Half là chuỗi cà phê với 8 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM.
Quỹ Hà Lan rót 25 triệu USD cho 'vua tiêu' Việt Nam
Phúc Sinh dự định dùng khoản tài trợ vốn dài hạn này để đầu tư nhà máy ở Đắk Nông và tái đầu tư máy móc trang thiết bị, cũng như triển khai dự án cà phê hòa tan sấy lạnh.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Quán cà phê giữa rừng ở TP.HCM gây sốt
Lan Vi và Phúc Thiện đi hơn 30 km để có một buổi sáng thư giãn tại quán cà phê trong rừng ở TP.HCM.
Khu vực nóng nhất thế giới trải qua tháng nóng nhất lịch sử
Thung lũng Chết của Mỹ vừa trải qua tháng 7 nóng nhất lịch sử với nhiệt độ trung bình 42,5 độ C. Thung lũng này cũng là địa điểm nóng nhất thế giới.
Đồng hồ Olympic của Omega được khen
Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.
Thánh ăn Nhật Bản: ‘Tôi cận kề cái chết’
Takeru Kobayashi là người có thể ăn 69 chiếc hotdog, 41 chiếc bánh mì kẹp tôm hùm hoặc 159 chiếc bánh taco trong vòng 10 phút.
Biển quảng cáo dịch vụ bán hộ chiếu ở Bangkok gây náo loạn
Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan chỉ đạo điều tra khẩn cấp về nguồn gốc của một tấm biển quảng cáo dịch vụ bán hộ chiếu và quốc tịch của nhiều quốc gia.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Nhà hàng Nhật gây tranh cãi vì từ chối nhận khách Hàn, Trung Quốc
Một nhà hàng ở khu vực có nhiều người Hàn Quốc gây tranh cãi khi tuyên bố không phục vụ khách Hàn, Trung Quốc để không bị “khó chịu”.
Thịt chó hết thời, thịt dê đen lên ngôi ở Hàn Quốc
Các quán thịt chó ở Hàn Quốc vừa trải qua một thời kỳ buôn bán ế ẩm nhất lịch sử kinh doanh, nhiều quán chuẩn bị chuyển sang bán thịt dê đen để đáp ứng thị hiếu khách hàng.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Thế giới tăng sốc, giá cà phê Việt Nam sắp phá đỉnh lịch sử
Cà phê Robusta có phiên tăng sốc lên 4.634 USD/tấn, chính thức vượt kỷ lục ghi nhận hồi tháng 5 ở mức 4.530 USD/tấn. Trong nước, giá cà phê cũng tăng cao, sắp phá đỉnh lịch sử.
Chạy deadline, hâm nóng tình cảm trong quán cà phê 'ngủ' ở TP.HCM
Quang Ngọc và Thùy Dương nằm xem phim, nghe nhạc cùng nhau tại một quán cà phê có chỗ ngủ. Trải nghiệm này giúp cả hai “hâm nóng” tình cảm.
Phố đêm Thảo Điền đìu hiu sau nửa năm thí điểm
Gần nửa năm hoạt động, phố đêm Thảo Điền rơi vào tình trạng ế ẩm, số tiểu thương còn trụ lại cũng không bằng một phần mười so với thời gian vừa khai trương.
Quán nhậu TP.HCM, Hà Nội đua nhau bán món chay
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
Đằng sau việc cô gái ném cà phê vào mặt khách hàng ở Trung Quốc
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.