Khách Việt thêm nhiều lựa chọn ôtô mới dưới 600 triệu
Loạt ôtô mới gia nhập thị trường Việt cung cấp nhiều lựa chọn cho khách Việt ở khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
2.174 kết quả phù hợp
Khách Việt thêm nhiều lựa chọn ôtô mới dưới 600 triệu
Loạt ôtô mới gia nhập thị trường Việt cung cấp nhiều lựa chọn cho khách Việt ở khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Suzuki Swift quay lại - thiết kế mới, sức mạnh thế nào?
So với bản tiền nhiệm Suzuki Swift mới đã có sự thay đổi lớn về thiết kế, nhưng sức mạnh của mẫu hatchback này liệu có gì khác biệt?
Xe Hàn tại Việt Nam - khi đối thủ không còn là ôtô Nhật
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Nhập khẩu ôtô tại Việt Nam từ đầu năm vượt 2 tỷ USD
Ôtô nhập khẩu tại Việt Nam tăng trưởng về sản lượng lẫn giá trị kim ngạch. Cán cân doanh số ôtô tại Việt Nam cũng đang nghiêng về nhóm xe nhập khẩu.
Không cần đợi giảm phí trước bạ, khách Việt ồ ạt mua xe đầu năm
Doanh số thị trường xe Việt sau 5 tháng đầu năm ghi nhận tăng trưởng tốt. Nếu có thể duy trì, đây là lần đầu tiên trong 5 năm thị trường xe Việt không cần đến một đợt giảm phí trước bạ.
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Ford Territory vượt Mazda CX-5 và những màn 'soán ngôi' đáng chú ý
Ford Territory gây bất ngờ khi bán chạy hơn Mazda CX-5, còn Toyota Corolla Cross 1.8HEV tái lập thành công đỉnh doanh số hồi đầu năm.
Tiến gần cột mốc 1 triệu xe, Toyota bùng nổ ưu đãi trong tháng 6
Vào tháng 6, Toyota triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc, từ hỗ trợ lệ phí trước bạ đến lãi suất vay trả góp.
Xe Nhật buồn vui trái ngược ở phân khúc sedan giá rẻ
Toyota Vios tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 5, giữa lúc Honda City sa sút khi mất gần 68% doanh số so với kỳ báo cáo trước.
Sedan tiền tỷ giảm giá nhiều vẫn khó thoát 'ế'
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Ford Ranger 'kéo' nhóm bán tải đi xuống dù vẫn vững ngôi đầu
Lượng tiêu thụ Ford Ranger giảm trong tháng 5 ảnh hưởng đến tổng doanh số toàn phân khúc bán tải tại Việt Nam.
Việt Nam có đang sản xuất thừa ôtô?
Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam trong 5 tháng đầu năm đã tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
Toyota Corolla Cross quay lại dẫn đầu, xe Nhật áp đảo phân khúc hybrid
Tổng lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam giảm trong tháng 5, nhưng nhiều mẫu xe lai xăng-điện của các thương hiệu Nhật Bản ghi nhận doanh số tăng trưởng.
Chốt lịch ra mắt Suzuki Swift thế hệ mới
Mẫu hatchback cỡ B của Suzuki sẽ quay lại Việt Nam ngay trong tháng 6, thay đổi ngoại hình và được trang bị hệ truyền động hybrid.
Kia Morning bán chậm và nghịch lý trên thị trường xe cũ
Doanh số không khả quan, thậm chí lọt top xe bán chậm tháng 5 nhưng Kia Morning vẫn được nhiều người tìm kiếm trên thị trường ôtô đã qua sử dụng.
Ôtô điện dẫn đầu top bán chạy, Ford Territory vượt mặt Mazda CX-5
Ford Territory bất ngờ vượt qua Mazda CX-5 trên bảng thống kê doanh số tháng 5. Nhóm ôtô điện VinFast tiếp tục dẫn đầu, VF 5 là cái tên bán chạy nhất.
Cơ hội nào cho Suzuki Swift trong xu hướng hatchback đang lụi tàn?
Sau hơn một năm vắng bóng, Suzuki Swift chuẩn bị trở lại thị trường Việt Nam với thế hệ mới. Liệu mẫu hatchback này có thể tạo nên cú hích cho một phân khúc đang thoái trào?
Đường khó cho xe Nhật trong phân khúc SUV tầm giá 1,5 tỷ đồng
Isuzu mu-X bản nâng cấp ra mắt khách Việt với màn lột xác ngoại hình đáng chú ý. Tuy nhiên, cơ hội cho mu-X nói riêng và các đối thủ cùng phân khúc vẫn tương đối hẹp trước Ford Everest.
Thấy gì từ động thái ra mắt concept SUV 7 chỗ của Mitsubishi?
Mitsubishi muốn tận dụng chiến lược đã từng thành công với Xpander và Xforce tại Đông Nam Á, nhưng điều đó có dễ dàng với một mẫu SUV 7 chỗ cỡ C?
Toyota tiếp tục theo đuổi công nghệ xe hydro lỏng và xăng 'siêu sạch'
Những chiếc xe đua của Toyota mang đến giải đua tại Nhật Bản được sử dụng nhiên liệu là hydro lỏng hoặc xăng ít carbon E20, lặp lại quan điểm xe điện không phải hướng đi duy nhất.