Du lịch mùa lũ chỉ có ở Việt Nam
Việt Nam nở rộ trào lưu "du lịch thích ứng", nơi du khách cùng người dân chạy lũ, sống chung với ngập, dọn bùn sau thiên tai - trải nghiệm hiếm có đang lan rộng trong cộng đồng quốc tế.
7.593 kết quả phù hợp
Việt Nam nở rộ trào lưu "du lịch thích ứng", nơi du khách cùng người dân chạy lũ, sống chung với ngập, dọn bùn sau thiên tai - trải nghiệm hiếm có đang lan rộng trong cộng đồng quốc tế.
Michelin tự coi mình là một thương hiệu phong cách sống toàn cầu khi mở rộng sang lĩnh vực du lịch và rượu vang, ngang hàng với những công ty như TripAdvisor và Condé Nast.
Tuyển Indonesia hứng chịu 2 thất bại ở vòng loại thứ tư World Cup 2026 và lỡ cơ hội dự vòng chung kết.
Video ghi lại cảnh đầu bếp Mỹ liên tục thốt lên "không thể tin được" khi xem quá trình chế biến xôi chiên phồng Việt Nam thu hút 45 triệu lượt xem, gây tò mò cho du khách quốc tế.
Nhà hàng nổi tiếng ở Hong Kong gây chú ý khi bổ sung món pizza rắn vào thực đơn. Đây là lần thứ 2 họ thử nghiệm món ăn độc đáo này, sau phiên bản gây tranh cãi năm 2023.
Ông Nguyễn Cảnh Bình nhận định ngành xuất bản Việt còn ba “nút thắt” cần tháo gỡ: hệ thống thư viện yếu, thiếu "chợ sách điện tử” và một cơ chế xuất khẩu tác phẩm Việt ra thế giới.
Bánh mì miền Bắc đặc trưng bởi lớp pate dày, miền Trung rưới đẫm nước xốt. Trong khi đó, bánh mì miền Nam chú trọng đồ ăn kèm, cuốn hút nhờ những lát thịt nguội xếp chồng.
Không cảnh chen chúc, những sạp hàng thẳng tắp và gọn gàng đến mức hoàn hảo khiến du khách ví chợ Chồm Hổm (Vị Thanh, Cần Thơ) như ngôi chợ "ngăn nắp" nhất Việt Nam.
Tiệm bánh mì ở Hong Kong do 2 phụ nữ Việt sáng lập, được diễn viên Tạ Đình Phong khen "ngon nhất từng ăn". Quán chinh phục thực khách nhờ hương vị Sài Gòn trong từng ổ bánh.
Hội An dẫn đầu hạng mục “đường xa tiết kiệm nhất” nhờ chi phí lưu trú - ăn uống dễ chịu, trải nghiệm đa dạng và giá dịch vụ minh bạch.
Đón mừng mùa thu, Vietjet dành tặng tín đồ du lịch triệu vé bay Eco giảm đến 50% (chưa bao gồm thuế, phí) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để khám phá Việt Nam và thế giới.
Làn sóng du lịch gắn với chăm sóc da bùng nổ, đưa các nhà thuốc tại Hàn Quốc vào lịch trình của khách quốc tế.
Hơn một tháng sau khai trương, quán cà phê trên phố Thái Hà (Hà Nội) đã 3 lần ngập do mưa bão khiến chủ quán "dở khóc dở cười".
Nữ du khách Trung Quốc gây "bão" mạng xã hội khi chia sẻ trải nghiệm uống nước bằng ống hút rau muống tại một quán cơm ở TP.HCM.
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
Nữ diễn viên Phương Oanh, vợ Shark Bình, có sở thích bếp núc và bày trí bàn tiệc. Cô thường xuyên đăng tải video nấu món "nhà giàu" trên kênh cá nhân, nhận về hàng triệu lượt xem.
Thời gian qua, công trường Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (tên thương mại Vinhomes Green Paradise) rầm rộ hàng trăm máy móc, sà lan bơm, hút cát hoạt động liên tục.
Nhiều sân bay Hàn Quốc trở thành "sàn diễn" K-pop với fan và ống kính ken đặc. Tình trạng ùn ứ liên tiếp khiến dịch vụ chậm trễ, tạo ấn tượng không tốt với du khách.
Sau khi nhân viên đăng bài mỉa mai khách hàng trên mạng xã hội, quán buffet ở Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã chấm dứt hợp tác, đưa người này lên Công an trình báo sự việc.
Hàng triệu người đổ ra đường đi chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh và Trung thu dài kỷ lục 8 ngày. Bộ ảnh cho thấy cảnh “đông như hội” ở mọi điểm đến, từ sáng tới khuya.