Hoa hậu Yến Nhi trở thành đại sứ thương hiệu thẩm mỹ viện Saigon Star
Thẩm mỹ viện Saigon Star vừa công bố Miss Grand Vietnam 2025 Nguyễn Thị Yến Nhi trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền.
2.095 kết quả phù hợp
Thẩm mỹ viện Saigon Star vừa công bố Miss Grand Vietnam 2025 Nguyễn Thị Yến Nhi trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền.
Delfina Brea (26 tuổi) hiện là gương mặt tiêu biểu nhất của padel nữ thế giới. Bên cạnh lối đánh kỹ thuật cao, tay vợt người Argentina còn gây chú ý nhờ vẻ ngoài ưa nhìn.
Đêm Paris rực sáng khi Ousmane Dembele bước lên bục cao nhất để nhận Quả bóng vàng 2025 từ tay Ronaldinho.
Ban lãnh đạo PSG không hài lòng khi yêu cầu dời lịch thi đấu trận gặp Marseille tại vòng 5 Ligue 1 bị ban tổ chức giải từ chối.
Ngành quốc phòng từng là điều cấm kỵ ở Silicon Valley, nhưng nay lại xuất hiện trên áo thun, mũ lưỡi trai và được giới trẻ sẵn sàng chi tiền mua để tự hào mặc.
Ở tuổi 22, Carlos Alcaraz đã sở hữu 6 danh hiệu Grand Slam, 53,48 triệu USD tiền thưởng, nằm trong top 10 tay vợt có tổng tiền thưởng cao nhất lịch sử.
Nam diễn viên Sakaguchi Kentaro bị phanh phui sống chung với bạn gái hơn tuổi nhưng vẫn theo đuổi Nagano Mei. Sự việc thu hút sự chú ý lớn của truyền thông Nhật Bản.
Tối 7/9, Lòng Chát thông báo đóng cửa cơ sở ở đường Tôn Thất Tùng (Hà Nội). Đây là chi nhánh thứ hai của thương hiệu này ngừng kinh doanh sau ồn ào lòng xe điếu từ cuối tháng 4.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Các thương hiệu từng mời Jennie làm gương mặt đại diện mới đây chuyển sang hợp tác với Karina (aespa) và Felix (Stray Kids).
Tại US Open năm nay, Rolex Daytona trở thành lựa chọn được nhiều tay vợt ưu ái. Không chỉ Jannik Sinner, dòng đồng hồ này còn trên cổ tay Carlos Alcaraz và Taylor Fritz.
Năm nay, Alexander Zverev gây chú ý xuất hiện cùng chiếc Jacob & Co. có giá 430.000 USD. Nhiều khán giả tại US Open cũng khoe các cỗ máy xa xỉ đến từ Rolex, Patek Philippe.
Odd Atelier thu hút sự chú ý sau bài viết về địa điểm trụ sở mới. Nhiều khán giả ấn tượng với tiềm lực kinh tế của công ty khi chỉ có Jennie là nghệ sĩ.
Lứa cầu thủ sinh năm 1995 mà nổi bật nhất là Công Phượng đang dần vắng bóng ở đội tuyển Việt Nam, nhường chỗ cho những gương mặt trẻ, khát khao thể hiện hơn.
Frankies Bikinis trở thành lựa chọn hàng đầu của Kylie Jenner, Dua Lipa, Sabrina Carpenter…, khẳng định bikini nhỏ xíu là tuyên ngôn của sự tự tin và gợi cảm, theo CNN.
Lời xin lỗi trước đó của nhãn hàng khi chọn Negav làm khách mời bị đánh giá thiếu thuyết phục. Không lâu sau, thương hiệu tiếp tục có bài đăng thừa nhận sai sót.
Thủ môn Kevin Trapp đang xem xét việc trở lại Pháp thi đấu để có thể ký hợp đồng quan trọng với nhãn hàng Louis Vuitton.
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Georgina Rodríguez dần lấn sân sang ngành giải trí và thời trang, nhờ đó sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.