Lý do xe Trung Quốc liên tục giảm giá cả trăm triệu
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
4.679 kết quả phù hợp
Lý do xe Trung Quốc liên tục giảm giá cả trăm triệu
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Hơn 2.500 sales khuấy động lễ ra mắt The Gió Riverside của An Gia
Sáng 11/3, Tập đoàn BĐS An Gia (Mã: AGG) tổ chức sự kiện “Ngày của Gió”, đánh dấu cột mốc ra mắt dự án The Gió Riverside và bước tiến chiến lược tại thị trường khu đông TP.HCM.
Đặc sắc khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
MrBeast không làm giàu bằng YouTube
MrBeast là ngôi sao YouTube lớn nhất thế giới, nhưng nguồn thu nhập chính của anh không đến từ những video triệu view.
Cặp nhẫn cưới gần 200 triệu đồng của Salim và chồng thiếu gia
Trong đám cưới ngày 9/3, vợ chồng Salim - Hải Long đeo bộ trang sức cưới có giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng từ thương hiệu xa xỉ Piaget.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Sở Công Thương TP.HCM: Giá thịt heo tăng phù hợp
Lãnh đạo Sở Công Thương cho rằng việc tăng giá thành thịt heo thời gian qua là phù hợp. Đây cũng là giải pháp giúp kích thích doanh nghiệp chăn nuôi tái đàn heo.
Mê cung giá trị trong việc định giá cá nhân
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
Tập đoàn Accor mở khách sạn flagship 2.500 tỷ đồng ở Hải Phòng
Tập đoàn khách sạn Accor hướng tới mở rộng tại các điểm đến mới nổi song song với các thị trường truyền thống như Hà Nội hay TP.HCM.
Gợi ý món quà 8/3 tinh tế, đẳng cấp dành cho phái đẹp
Không chỉ là một món quà cao cấp và xa xỉ, Vertu còn là tặng phẩm của sự trân trọng, ngưỡng mộ và thấu hiểu dành cho người phụ nữ đặc biệt.
Lynda Trang Đài yêu cầu công tố viên cung cấp bằng chứng cô trộm đồ
Diễn biến mới nhất, ca sĩ Lynda Trang Đài thông qua luật sư đưa ra loạt yêu cầu gửi đến Văn phòng Công tố viên Quận Orange, Florida (Mỹ).
Thương vụ 'khủng' ngành thời trang thế giới: Versace về tay Prada?
Việc Prada mua lại Versace sẽ giúp hãng này củng cố vị thế trong ngành thời trang Italy và cạnh tranh tốt hơn với các tập đoàn khổng lồ như LVMH và Kering SA.
Đồng hồ triệu USD trên cổ tay G-Dragon
Không chỉ là biểu tượng thời trang, G-Dragon còn là tay chơi đồng hồ xa xỉ. Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện với cỗ máy có hàng triệu USD.
Panasonic - giải pháp Nhật tạo lối sống khỏe cho người Việt
Panasonic với triết lý bền vững và chất lượng Nhật Bản trở thành cái tên được người dùng Việt “nhớ mặt, đặt tên” khi nhắc đến ngành hàng điện tử gia dụng.
CEO PNJ hé lộ xu hướng mới trong ngành bán lẻ lifestyle
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
Dấu ấn của Trung Nguyên Legend tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.