Phu nhân Tổng Bí thư và Phu nhân Thủ tướng Nhật Bản làm bánh cốm
Hai Phu nhân cùng trao đổi về những giá trị văn hóa, nghệ thuật mỗi nước, trong đó có nhiều sản phẩm văn hóa, ẩm thực của Việt Nam và Nhật Bản đều được nhân dân hai nước ưa chuộng.
5.030 kết quả phù hợp
Phu nhân Tổng Bí thư và Phu nhân Thủ tướng Nhật Bản làm bánh cốm
Hai Phu nhân cùng trao đổi về những giá trị văn hóa, nghệ thuật mỗi nước, trong đó có nhiều sản phẩm văn hóa, ẩm thực của Việt Nam và Nhật Bản đều được nhân dân hai nước ưa chuộng.
Hồi ký bà Nguyễn Thị Bình dẫn đầu cuộc 'bùng nổ' sách dịp 30/4
Nhiều ấn phẩm về chủ đề lịch sử ghi nhận lượng bán ra tăng đột biến trong dịp kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước.
'Nghệ thuật' mặc cả trong chuyến du lịch
Mặc cả không chỉ giúp tiết kiệm mà còn là một trải nghiệm văn hóa. Với vài mẹo nhỏ và thái độ đúng mực, bạn có thể mua hàng với giá tốt, tạo kết nối thú vị.
Thêm lý do để xuống tiền mua căn hộ tại TP.HCM
Giá căn hộ TP.HCM liên tục lập đỉnh mới, nhiều người mua nhà nóng lòng vì sợ lỡ cơ hội đầu tư.
Xe Trung Quốc tại Việt Nam - đông nhưng không dễ sống
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Galaxy S25 Ultra giảm 9 triệu đồng sau hai tháng
Tại các đại lý, giá S25 Ultra chênh lệch nhiều so với niêm yết của hãng. Người dùng có thể mua với giá rẻ hơn trước gần 30%.
Khách Tây nhìn trực thăng đầy trời TP.HCM
Vừa đến TP.HCM, một du khách nước ngoài bất ngờ trước cảnh trực thăng và tiêm kích bay khắp trời, kéo theo lá cờ đỏ sao vàng trong những ngày cận đại lễ 30/4.
VinFast bàn giao 400 xe VF 3 tại Indonesia chỉ sau 2 tháng mở bán
VinFast công bố đã bàn giao 400 ôtô điện VF 3 cho đại lý và khách hàng tại thị trường Indonesia chỉ sau 2 tháng mở bán.
'Giải mã' kho tàng ẩm thực vùng đất kinh kỳ Hải Dương
Dù không rầm rộ như các thành phố lớn, ẩm thực Hải Dương vẫn có sức hút bền bỉ: Càng ăn càng thấm càng nhớ và càng muốn quay lại.
Phú Mỹ Hưng 'mang hơn 1 tỷ USD' ra Bắc
Phú Mỹ Hưng gia nhập thị trường phía Bắc với khu đô thị Hồng Hạc rộng gần 200 ha tại Bắc Ninh, dự báo tạo ra nhiều cơ hội cho chủ đầu tư nhưng cũng có không ít thách thức.
Ông Vũ Văn Tiền: Bộ máy ABBank đông nhưng không mạnh, cần tái cấu trúc
Kế hoạch của ABBank trong 2025 có nhiệm vụ trọng tâm là tái cấu trúc bằng việc sắp xếp lại mô hình, tinh gọn bộ máy nhân sự trên toàn hệ thống.
Chưa đầy 30 tuổi, người trẻ TP.HCM 'xuống tiền' mua căn nhà đầu tiên
Nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM "chốt" căn nhà đầu tiên trước thềm 30 tuổi. Trong khi một số được gia đình tài trợ chi phí, nhiều người gánh áp lực trả nợ.
Hasaki Beauty Center - tâm điểm làm đẹp thu hút giới trẻ tuần qua
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Gia đình trẻ thời 5.0 chọn xe thế nào?
Ngày càng nhiều gia đình trẻ chủ động sở hữu VinFast VF 6 như cách tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cùng mức chi phí dễ tiếp cận.
Thung lũng Silicon rạn nứt trước làn sóng ủng hộ ông Trump
Khi một số gương mặt quyền lực quay sang ủng hộ ông Trump, Thung lũng Silicon – từng là biểu tượng tự do và đổi mới – nay đối mặt chia rẽ, bất mãn và nỗi lo bị gạt ra bên lề.
Mua nhà và thuê nhà - đâu là quyết định hợp lý cho người trẻ?
Sở hữu căn nhà đầu tiên luôn là quyết định lớn với mỗi người. Trong đó, yếu tố tài chính là vấn đề được cân nhắc hàng đầu.
Vì sao VinFast VF 3 chinh phục người dùng ‘từ phố về quê’?
Sức mạnh và khả năng vận hành tốt giúp mini-SUV của VinFast chinh phục người dùng Việt “từ phố về quê”.
Co.opmart, Co.opXtra giảm 'đậm' hơn 1.000 sản phẩm OCOP
Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) dành trọn 2 tuần của tháng 4 để trưng bày và giới thiệu chuỗi sản phẩm từ các hợp tác xã, làng nghề trên toàn quốc, hàng OCOP.
Crossover 5 chỗ 'sống' thế nào giữa xu hướng xe 7 chỗ tại Việt Nam
Tại mức giá khoảng 800 triệu tới 1 tỷ đồng, không ít người dùng vẫn lựa chọn crossover 5 chỗ thay vì SUV hay MPV 7 chỗ.
Hasaki khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.