Tác phẩm nghệ thuật kết nối văn hóa Pháp-Việt
"Việt Nam - Hành trình ký ức" không kể chuyện theo trình tự thời gian mà là một hành trình cảm xúc, được chia thành ba miền Bắc-Trung-Nam.
2.990 kết quả phù hợp
Tác phẩm nghệ thuật kết nối văn hóa Pháp-Việt
"Việt Nam - Hành trình ký ức" không kể chuyện theo trình tự thời gian mà là một hành trình cảm xúc, được chia thành ba miền Bắc-Trung-Nam.
Pickleball nổi khắp nơi, bác sĩ 'đau đầu' vì chấn thương
Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, mỗi tháng, đơn vị này ghi nhận hàng chục ca chấn thương liên quan đến chơi pickleball, từ bong gân, gãy xương đến đứt dây chằng.
U21 bóng chuyền nữ Việt Nam bị xử thua 4 trận, VFV gửi khiếu nại
Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) cho biết đang chờ kết luận từ Liên đoàn Bóng chuyền thế giới (FIVB) để tiến hành khiếu nại chính thức sau khi đội U21 nữ bị xử thua 4 trong 5 trận vòng bảng...
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại học Yonsei
TTXVN trân trọng giới thiệu phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm về “Tăng cường kết nối và tin cậy, thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hàn Quốc, vì hòa bình, thịnh vượng, hợp tác...
Lối ăn mặc "boy phố", "girl phố" chứng minh khả năng duy trì sức hút, là một phần của thời trang đường phố, xuất hiện trong buổi biểu diễn võ thuật, trấn áp quái xế ngày 10/8.
Starbucks Việt Nam khép lại concert đầu tay với trải nghiệm hấp dẫn
Đại tiệc âm nhạc “Siren Calling” của Starbucks Việt Nam gây ấn tượng với khán giả qua những màn trình diễn đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Vpop.
Họa sĩ thiết kế LoL thà bỏ nghề chứ không dùng AI
Ở vị trí Phó giám đốc nghệ thuật tại một trong những nhà phát triển game lớn nhất, Nguyễn Khánh Duy luôn trân trọng sáng tạo, và cho rằng AI sẽ làm ảnh hưởng tới những họa sĩ trẻ.
Vì sao nói bố mẹ Việt Nam 'sản xuất theo lô'?
Bất kỳ ai có nét tương đồng đặc biệt đều có thể được giới trẻ Việt Nam gọi là “sản xuất theo lô”.
U23 Việt Nam về nước, HLV Kim Sang-sik được quan tâm đặc biệt
Chiều 30/7, U23 Việt Nam về đến Việt Nam, HLV Kim Sang-sik nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.
Trào lưu thần tượng hóa trên mạng xã hội diễn ra thế nào?
Những vấn đề như trào lưu thần tượng hóa trên mạng xã hội, hay sự lan truyền thông tin sai lệch, hành vi lệch chuẩn đạo đức số được luận bàn trong cuốn sách “Nhận diện văn hóa trong không gian số”.
Phương Mỹ Chi dừng chân ở top 3 cuộc thi Trung Quốc
Trong chung kết Sing! Asia diễn ra sáng 27/7, Phương Mỹ Chi để thua Chu Phi Ca, Miyuna và dừng chân ở vị trí thứ 3.
Vinh danh các Đại sứ Văn hóa đọc thành phố Hà Nội năm 2025
Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thành phố Hà Nội năm 2025 thu hút hơn 250.000 bài dự thi, gồm bài viết, video clip đến từ trên 1.000 trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn...
7-Eleven, GS25 Bắc tiến, quyết đấu Circle K
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Lactoferrin - từ khoa học đến dinh dưỡng đề kháng trong sữa công thức
Hành trình khám phá sức mạnh của lactoferrin - “chìa khóa miễn dịch” trong sữa công thức - đã kéo dài gần một thế kỷ, với hàng loạt nghiên cứu lâm sàng và kiểm định nghiêm ngặt.
Quang Dương bị Hiệp hội Pickleball Mỹ chấm dứt hợp đồng
Tay vợt 20 tuổi bị chấm dứt hợp đồng sau khi vắng mặt tại giải đấu bắt buộc ở Mỹ để tham dự sự kiện tại Nha Trang, nối dài chuỗi vi phạm điều khoản độc quyền.
Vespa và hành trình kiến tạo cảm hứng mới từ Việt Nam
Nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc xuất khẩu xe cho toàn bộ thị trường châu Á, bao gồm các dòng xe biểu tượng của hãng này trên toàn cầu.
Sơn Tùng M-TP và Oppo Reno14 - sự đồng điệu của ‘phiên bản tốt nhất’
Ngày 1/7, sự kiện ra mắt Oppo Reno14 Series thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong vai trò đại sứ càng khiến sự kiện bùng nổ.
Tại sao khách Hàn 'ghiền' Việt Nam, Nhật Bản?
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
Nhờ "hệ tư tưởng Minh Minh Tỷ Tỷ", giới trẻ Việt nay dùng “nũng nịu” và “đẫm lệ” thay cho “ngon” để khen các món ăn hấp dẫn.