Quán kín TP.HCM 'nổi như cồn' nhờ Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy quán cà phê hidden nhờ gợi ý trên Threads. Trong khi đó, chủ các quán riêng tư này bất ngờ khi chứng kiến lượng khách ngày càng đông.
643 kết quả phù hợp
Quán kín TP.HCM 'nổi như cồn' nhờ Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy quán cà phê hidden nhờ gợi ý trên Threads. Trong khi đó, chủ các quán riêng tư này bất ngờ khi chứng kiến lượng khách ngày càng đông.
Giấc mơ kỹ sư IT dang dở của bartender 25 tuổi
Phạm Tiến Nam (1999) từ bỏ giấc mơ kỹ sư công nghệ dang dở để theo đuổi lĩnh vực nightlife. Sau 4 năm, anh đạt được một số thành tựu nhất định với vai trò bartender.
Nhà hàng gây tranh cãi vì không phục vụ khách dưới 30 tuổi
Nhà hàng Caribbean Bliss ở Missouri tuyên bố không phục vụ khách dưới 30 tuổi để giữ không khí “lãng mạn” cho những thực khách “trưởng thành”.
Quản lý rooftop bar ở TP.HCM, Hà Nội khó 'như làm nông'
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
Quán cà phê có cây mít sai trĩu, mỗi năm đều 'hot' tại Tuyên Quang
Cây mít có thân lớn, uốn lượn, cành lá sum sê, tỏa bóng mát cho không gian. Những trái mít 5-7 kg xanh mướt, nằm la liệt dưới sàn gỗ tầng 2.
Hà Nội đắt đỏ, người lao động chắt bóp từng đồng vẫn thiếu thốn
Để xoay xở trong cơn bão giá, nhiều người lao động ở Thủ đô phải cắt giảm mọi chi tiêu, từ những nhu cầu cơ bản nhất như việc ăn uống đến chăm sóc con cái...
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Giải mã ’cơn cuồng’ cà phê nấm
Nhu cầu đang ngày càng tăng đối với đồ uống làm từ nấm ở Vương quốc Anh, nhưng các chuyên gia cho rằng đây là “sản phẩm sức khỏe không cần thiết”.
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Săn ưu đãi hấp dẫn tại 'Party vào hạ' của Saigontourist
Ngày 11/5, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức sự kiện “Party vào hạ” tại văn phòng 102 Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) và 18 chi nhánh trên toàn quốc.
Quán cà phê cấm khách ôm laptop ngồi cả ngày
Chủ quán cà phê Alfie Edwards nói rằng "quyết định khó khăn" được đưa ra sau "trải nghiệm thực sự tồi tệ với một số người".
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".