Mỗi thời kỳ một chiến lược phát triển văn hóa đọc
Theo Thiếu tướng Phan Khắc Hải, từ khi được tổ chức chính thức, ngày Sách và Văn hóa đọc đã khơi dậy tinh thần đọc sách, thu hút sự tham gia của công chúng ở nhiều địa phương.
27.514 kết quả phù hợp
Mỗi thời kỳ một chiến lược phát triển văn hóa đọc
Theo Thiếu tướng Phan Khắc Hải, từ khi được tổ chức chính thức, ngày Sách và Văn hóa đọc đã khơi dậy tinh thần đọc sách, thu hút sự tham gia của công chúng ở nhiều địa phương.
Labubu hạ nhiệt, Lisa lăng xê 'em bé khóc'
Crybaby là món đồ chơi của nhà sản xuất blind box Pop Mart, được Lisa lăng xê trong thời gian gần đây.
Ngọn lửa khuyến đọc được lan tỏa
Từ một ngày kỷ niệm, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam đã trở thành điểm tựa để vun đắp và lan tỏa tinh thần khuyến đọc trên phạm vi toàn quốc.
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục phù hợp vóc dáng của Trúc Anh, bikini chào hè của Chao, song trừ điểm cho trang phục dư thừa chi tiết của Ngọc Kem.
'Nền kinh tế cô đơn' ở quốc gia giàu có bậc nhất châu Á
Lượng người Hàn Quốc sống một mình tăng kỷ lục đang tạo ra thị trường màu mỡ cho những dịch vụ và sản phẩm nhắm đến nhu cầu lấp đầy khoảng trống tinh thần.
'Giải mã' kho tàng ẩm thực vùng đất kinh kỳ Hải Dương
Dù không rầm rộ như các thành phố lớn, ẩm thực Hải Dương vẫn có sức hút bền bỉ: Càng ăn càng thấm càng nhớ và càng muốn quay lại.
Che ô, đội nón xì xụp ăn phở tại Hà Nội
Một sự kiện quảng bá phở tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức. Trong đó, các gian hàng phở Nam Định được thực khách chú ý, thay vì các thương hiệu quen thuộc của thủ đô.
Thi dùng AI để giới thiệu sách trên TikTok
Xem AI là động lực để trau dồi kiến thức, đồng thời ứng dụng AI để lan tỏa văn hóa đọc là cách làm sáng tạo được kỳ vọng góp phần đưa sách hay đến tay bạn trẻ.
Thái Lan cảnh báo ma túy 'Labubu' gây chết người dịp lễ hội Songkran
Một loại ma túy nguy hiểm mang tên "Labubu", ngụy trang dưới hình thú bông dễ thương, đang gây lo ngại khi khiến nhiều người bất tỉnh, co giật và tử vong sau lễ hội Songkran.
Quán cà phê bán nghìn ly mỗi ngày nhờ trang trí cờ đỏ sao vàng
Tháng 4, nhiều quán cà phê tại Hà Nội được nhuộm đỏ bởi cờ hoa và menu chủ đề lễ 30/4. Các bạn trẻ không ngại đội nắng, chờ đợi hoặc đi xa để check-in tại những quán này.
Dưới lớp makeup của nữ chiến sĩ hợp luyện diễu binh lễ 30/4
Các nữ chiến sĩ trang điểm chỉn chu cho buổi hợp luyện diễu binh, diễu hành lễ 30/4 ở TP.HCM. Đằng sau vẻ rạng rỡ ấy là làn da rám nắng và tinh thần bền bỉ suốt nhiều tháng tập luyện.
Ngày Huế đẹp trời, tôi thong dong khám phá ẩm thực đất cố đô
Nếu bạn tìm kiếm nơi để tận hưởng nhịp sống chậm rãi, thong dong, hãy trải nghiệm Huế - vùng đất cố đô dịu dàng và nhẹ nhàng, cùng hương vị ẩm thực chân thật, đậm đà bản sắc.
ChatGPT thành 'thầy bói' mới của giới trẻ Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc đang dùng chatbot AI như DeepSeek, ChatGPT để xem bát tự, rút bài tarot. Song những dự đoán "mì ăn liền" khiến người dùng nhanh mất hứng.
Hình ảnh 'cực ngầu' của Út Ngáo khi tổng hợp luyện diễu binh ở TP.HCM
Sự xuất hiện của chú ngựa Út Ngáo, được mệnh danh "idol giới trẻ", trong buổi hợp luyện diễu binh, diễu hành ở trung tâm quận 1 nhanh chóng gây chú ý.
'Phiên chợ tình' rộn khắp MXH là gì?
Trào lưu làm thơ “phiên chợ đông”, “phiên chợ tình” lan rộng trên mạng xã hội khi người trẻ dùng vần điệu dân gian để kể chuyện đời thường theo cách hài hước.
'Trốn ồn ào' dịp lễ tại bãi biển xanh như ngọc ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Bãi biển Hồ Cốc ở Bà Rịa - Vũng Tàu từng lọt vào danh sách 12 "thiên đường du lịch" giá rẻ bất ngờ trên thế giới.
Hoạt động trọng điểm của đại lễ 50 năm thống nhất đất nước
Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Hải Bình khẳng định các hoạt động kỷ niệm 50 năm Thống nhất đất nước được chuẩn bị kỹ lưỡng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, thể hiện tầm vóc sự kiện.
Hasaki Beauty Center - tâm điểm làm đẹp thu hút giới trẻ tuần qua
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Dự án 'Yêu lắm Việt Nam' mang trải nghiệm độc đáo cho du khách
Chiều 17/4, Báo Nhân Dân đã công bố Dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số nhằm lan tỏa tình yêu đất nước, quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du...
Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.