4 người trẻ chia sẻ kinh nghiệm order đồ ăn qua app
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
49 kết quả phù hợp
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
Giữa buổi chiều bận rộn với deadline, một bữa xế nhẹ nhàng sẽ giúp dân văn phòng nạp lại năng lượng để hoàn thành công việc.
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
Tan sở muộn, về nhà thấm mệt, chuyện nấu nướng bỗng trở thành giọt nước tràn ly ở nhiều gia đình. Vốn là phút giây sum vầy, bữa cơm nhà có lúc là nguyên nhân cho những bất hòa.
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Giữa lúc nhiều hoàn cảnh tại TP.HCM không có bữa ăn no, tình nguyện viên của quán cơm Nụ Cười (quỹ Bông Sen) xoay xở mọi cách để giữ lửa căn bếp, sưởi ấm mảnh đời khó khăn.
Grab vừa phối hợp quỹ từ thiện Bông Sen trong chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa”, mang 11.500 bữa ăn miễn phí đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại tâm dịch TP.HCM.
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
Dự trù chi tiêu, tranh thủ mua sắm sớm, tận dụng khuyến mại từ thương hiệu và các phương thức thanh toán… là những bí kíp giúp bạn tiết kiệm ngân sách đáng kể mỗi dịp Tết đến.
A.S. Watson và Grab công bố quan hệ hợp tác O+O (online and offline) trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe tại 6 thị trường Đông Nam Á thông qua hơn 2.200 cửa hàng Watsons.
Sau hơn một năm triển khai, dự án “Xây cầu đến lớp” đã hoàn thành 5 cây cầu ở 3 địa phương, giúp đỡ hơn 2.700 học sinh miền núi, vùng sông nước.
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhiều người chuyển sang mua sắm online và thanh toán bằng ví điện tử nhằm hạn chế tiếp xúc, cả với những người vốn ít cập nhật công nghệ.
Ngày 4/9 trở nên vui hơn với học sinh, người dân xã Hậu Mỹ Bắc B (Tiền Giang) bởi cây cầu bắc qua kênh Phụng Thớt sau nhiều tháng mong mỏi đã chính thức khánh thành.
Với không ít người sống tại các thành phố lớn, Covid-19 đã thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt. Giờ đây, họ không ngại ra đường với ví rỗng.
Chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó" tiếp tục trao thêm 13.500 suất ăn quy đổi từ hơn 11 triệu điểm GrabRewards cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài 15.000 suất ăn do Grab tài trợ, đến hết ngày 27/4, người dùng đã chung tay đóng góp thêm 6.800 suất qua hình thức đổi điểm GrabRewards, nâng tổng số suất ăn lên 21.800.