Thói quen ăn trưa của dân văn phòng thay đổi thế nào?
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
47 kết quả phù hợp
Thói quen ăn trưa của dân văn phòng thay đổi thế nào?
Ranh giới giữa các “phe” ăn trưa công sở đang mờ dần. Đặt món qua app nay trở thành lựa chọn linh hoạt, giúp việc “nạp năng lượng” nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
Giải pháp giúp vợ chồng trẻ bớt lục đục vì tự nấu cơm nhà
Tan sở muộn, về nhà thấm mệt, chuyện nấu nướng bỗng trở thành giọt nước tràn ly ở nhiều gia đình. Vốn là phút giây sum vầy, bữa cơm nhà có lúc là nguyên nhân cho những bất hòa.
Lương dưới 15 triệu đồng, người trẻ xoay xở ra sao?
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Vừa ăn vừa chill, Gen Z ‘phá băng’ nơi công sở như thế nào?
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Gợi ý quán sáng mở sớm, có thể đặt qua app cho khối văn phòng TP.HCM
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Bếp ăn TP.HCM nổi lửa hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn thời dịch
Giữa lúc nhiều hoàn cảnh tại TP.HCM không có bữa ăn no, tình nguyện viên của quán cơm Nụ Cười (quỹ Bông Sen) xoay xở mọi cách để giữ lửa căn bếp, sưởi ấm mảnh đời khó khăn.
Grab Việt Nam triển khai chương trình 'Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa’
Grab vừa phối hợp quỹ từ thiện Bông Sen trong chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa”, mang 11.500 bữa ăn miễn phí đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại tâm dịch TP.HCM.
GrabConnect khởi động, hướng đến tiêu thụ 300 tấn vải thiều Bắc Giang
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
Mẹo sắm Tết tiết kiệm cho gia đình trẻ vừa ra ở riêng
Dự trù chi tiêu, tranh thủ mua sắm sớm, tận dụng khuyến mại từ thương hiệu và các phương thức thanh toán… là những bí kíp giúp bạn tiết kiệm ngân sách đáng kể mỗi dịp Tết đến.
A.S Watson bắt tay Grab tại 6 thị trường Đông Nam Á
A.S. Watson và Grab công bố quan hệ hợp tác O+O (online and offline) trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe tại 6 thị trường Đông Nam Á thông qua hơn 2.200 cửa hàng Watsons.
Grab chung tay xây cầu cho 2.700 trẻ đến lớp an toàn
Sau hơn một năm triển khai, dự án “Xây cầu đến lớp” đã hoàn thành 5 cây cầu ở 3 địa phương, giúp đỡ hơn 2.700 học sinh miền núi, vùng sông nước.
Khách hàng được lợi gì từ cuộc đua 'siêu ứng dụng’?
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
Người dùng chuộng ví điện tử trong Covid-19
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhiều người chuyển sang mua sắm online và thanh toán bằng ví điện tử nhằm hạn chế tiếp xúc, cả với những người vốn ít cập nhật công nghệ.
Cây cầu mới nâng bước trẻ vùng sâu Tiền Giang đến trường
Ngày 4/9 trở nên vui hơn với học sinh, người dân xã Hậu Mỹ Bắc B (Tiền Giang) bởi cây cầu bắc qua kênh Phụng Thớt sau nhiều tháng mong mỏi đã chính thức khánh thành.
Người thành thị ra đường với ví rỗng thời dịch
Với không ít người sống tại các thành phố lớn, Covid-19 đã thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt. Giờ đây, họ không ngại ra đường với ví rỗng.
Thêm 13.500 suất ăn cho người khó khăn từ 11 triệu điểm GrabRewards
Chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó" tiếp tục trao thêm 13.500 suất ăn quy đổi từ hơn 11 triệu điểm GrabRewards cho người có hoàn cảnh khó khăn.
21.800 suất ăn miễn phí đến tay người nghèo trong mùa dịch Covid-19
Ngoài 15.000 suất ăn do Grab tài trợ, đến hết ngày 27/4, người dùng đã chung tay đóng góp thêm 6.800 suất qua hình thức đổi điểm GrabRewards, nâng tổng số suất ăn lên 21.800.
Grab bắt tay Frozen, người dùng được vi vu đến đảo băng Iceland
“Tôi thường xuyên theo dõi và tham gia tất cả chương trình của Grab”, chị Triệu Võ Minh Trang nói về lý do nhận giải đến Iceland trong chương trình do Grab và Disney tổ chức.
Ngoài món ăn, dịch vụ và thanh toán cũng quyết định mức độ hài lòng
Sau nhiều sự cố dịch vụ, có thể thấy trải nghiệm khách hàng là một trong những điều tối quan trọng mà chủ cửa hàng cần đặt lên hàng đầu.