Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
1.943 kết quả phù hợp
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Du lịch Thái Lan vẫn rẻ hơn đi Nha Trang, Phú Quốc
Mức tăng trưởng ADR lên 2 con số trong năm 2024 khiến giá du lịch Thái Lan bị "đội" lên đáng kể, song vẫn rẻ hơn tour nội địa Phú Quốc, Nha Trang.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
'Chén thánh' Patek Philippe được rao bán 20 triệu USD
Từ món đồ bị bỏ quên trên đường phố, Patek Philippe 1518 số vỏ 508475(3) được rao bán hơn 20 triệu USD. Mức giá có thể đưa đồng hồ này thành cỗ máy đắt nhất được bán trong lịch sử.
Hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam của Lifebuoy
Lifebuoy tin rằng sự vỗ về sẽ càng thêm ấm áp nếu được gửi trao muôn phương. Niềm tin ấy hóa thành động lực để nhãn hàng bắt đầu hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam.
Đường hoa Menas Mall - điểm du xuân mới của người dân TP.HCM
Đường hoa xuân Menas Mall mang chủ đề “Xuân hòa ca, lộc thăng hoa”, mở cửa miễn phí đón khách từ nay đến 7/2. Điểm đến hứa hẹn tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
Lịch trình xa xỉ suốt 12 tháng của giới siêu giàu
Giới siêu giàu tụ họp tại các sự kiện xa hoa về thể thao, nghệ thuật, kinh doanh... với chi phí tham dự đến hàng triệu USD trong suốt năm.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
10 năm vươn mình của hệ thống chế tác trang sức cao cấp Vĩnh Cara
Chặng đường 10 năm khẳng định vị thế Vĩnh Cara là hệ thống chế tác trang sức cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, với các sản phẩm tinh xảo và chất lượng đẳng cấp.
'Hot girl Đà thành' lãnh án tù vì buôn bán ma túy
Hoa tạo vỏ bọc sang chảnh để trở thành "Hot girl Đà thành" trên trang mạng xã hội Facebook rồi móc nối buôn ma túy.
Chặng đường chinh phục người dùng của Find X8 Series
Find X8 Series vừa ra mắt đã chứng minh sức mạnh và sức hút toàn diện của dòng flagship chủ lực từ Oppo.
Doanh nghiệp thực phẩm Hàn Quốc điêu đứng trên 'sân nhà'
Sự suy yếu của đồng won buộc nhiều người đứng đầu các công ty thực phẩm có tiếng ở Hàn Quốc tìm cách xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài, theo Korean Times.
ABBank chính thức có tổng giám đốc
Ông Phạm Duy Hiếu đã chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc ABBank sau hơn một năm giữ vị trí quyền Tổng giám đốc tại nhà băng này.
Nơi ôtô Trung Quốc đe dọa thị phần xe sang
Sự trỗi dậy của ôtô Trung Quốc tại Mexico đang đe dọa thị phần của các thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Một chuỗi sushi Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong năm 2025
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.