Trong 3 quý đầu năm 2025, Thái Lan bán được hơn 472.000 xe
Thị trường ôtô Thái Lan tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 với hơn 472.000 xe mới đăng ký, trong đó xe điện chiếm gần 20% thị phần.
2.084 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô Thái Lan tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 với hơn 472.000 xe mới đăng ký, trong đó xe điện chiếm gần 20% thị phần.
Toyota nâng tầm Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn cả Lexus trong hệ sinh thái của hãng xe đến từ Nhật Bản.
Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối triển khai tháng tri ân với khuyến mại lớn dành cho các mẫu ôtô Honda từ nay đến hết ngày 31/10.
Những mặt bằng có giá thuê vài trăm triệu đồng/tháng đến hơn 1 tỷ đồng/tháng đang tìm khách thuê suốt cả năm trời cũng chưa có người "chốt".
Sau thời gian trầm lắng vì đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang dần phục hồi với nhiều dự án mới và thương hiệu quốc tế tham gia, góp phần đa dạng hóa lưu trú.
Mẫu concept xe ga chạy điện của thương hiệu Lambretta sở hữu thiết kế tương lai với phần ghi đông tối giản.
Băng đảng tội phạm bị tình nghi buôn lậu 40.000 điện thoại sang Trung Quốc bị cảnh sát triệt phá nhờ chiếc iPhone quên tắt định vị.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
BUV không chỉ tạo ra môi trường học tập chuẩn 5 sao quốc tế, mà còn góp phần định hình chuẩn mực về sử dụng AI có trách nhiệm trong giáo dục tại Việt Nam và khu vực.
Xiaomi đang thu hẹp khoảng cách với Apple khi liên tục nâng giá sản phẩm, chuyển từ chiến lược “giá rẻ” sang định vị thương hiệu cao cấp trên thị trường smartphone.
Ford Mustang Hybrid từng được lên kế hoạch sản xuất từ năm 2017.
Smartland trở thành đại lý phân phối phân khu The Campus 2 - nơi kết nối với các trục đại lộ huyết mạch cùng hàng loạt tiện ích thương mại, dịch vụ, học tập, rèn luyện.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Huawei ra mắt công nghệ SuperPod, có thể liên kết hơn 15.000 chip AI Ascend, với mục tiêu cạnh tranh giải pháp NVLink và giảm phụ thuộc vào phần cứng Nvidia.
Đệ nhất phu nhân Mỹ thu hút ống kính với váy Carolina Herrera trễ vai, bộ trang phục tông xám Dior hay áo khoác Burberry trong chuyến công du tới Anh.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.