Túi Chanel gây tranh cãi của Sĩ Thanh
Chiếc túi Chanel 25 Handbag trên tay Sĩ Thanh bị nghi vấn là hàng giả, nối dài mối nghi về thói quen tiêu dùng đồ nhái của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
25 kết quả phù hợp
Chiếc túi Chanel 25 Handbag trên tay Sĩ Thanh bị nghi vấn là hàng giả, nối dài mối nghi về thói quen tiêu dùng đồ nhái của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
Chiếc áo lạ mắt của Diệp Lâm Anh thực chất được biến tấu từ một mẫu khăn của nhà mốt Louis Vuitton.
Becca Bloom (2001), TikToker gây chú ý nhờ lối sống vương giả, bất ngờ bị tố dùng hàng hiệu nhái, lừa dối người theo dõi.
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
Để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" trên mạng xã hội, không ít ngôi sao đã tìm đủ cách "phông bạt" từ việc ghép ảnh, sử dụng hàng hiệu giả...
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Túi xách hàng hiệu nhái "siêu cấp" đang bùng nổ hơn bao giờ hết, nâng trị giá lên hàng nghìn USD. Thật khó để nhận ra sự khác biệt của chúng nếu không phải dân chuyên.
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Trong nhóm săn lùng túi hiệu giả có những người là triệu phú, CEO, nhà đầu tư tài chính. Họ thỏa mãn khi sở hữu một chiếc túi nhái trông thật hơn cả hàng thật.
Trong khi một số ngôi sao chỉ bị chỉ trích qua vài lần mặc thiết kế đạo nhái, nhiều người thậm chí phải ngưng hoạt động hay bồi thường thiệt hại.
Sau khi Địa ngục độc thân lên sóng, dàn thí sinh trở nên nổi tiếng và có lượt theo dõi lớn. Tuy nhiên, một số người vướng tranh cãi.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Sau khi bị tố dùng hàng hiệu nhái, Sĩ Thanh đã lập tức đăng clip giải thích, thậm chí mang hẳn chiếc túi Dior ra store chính hãng để kiểm chứng.
10 triệu cho một chiếc túi nhái Hermès Lindy là cái giá không hề rẻ để mua một sản phẩm không phải là hàng gốc.