Bạn đã biết gì về 'nguyên tắc 99/1'?
Nếu đi làm đều đặn, không nghỉ phép nhưng hiệu suất lao động thấp, bạn sẽ bị cấp trên đánh giá thấp hơn các đồng nghiệp thường xuyên xin nghỉ nhưng vẫn mang về hợp đồng khủng.
1.110 kết quả phù hợp
Bạn đã biết gì về 'nguyên tắc 99/1'?
Nếu đi làm đều đặn, không nghỉ phép nhưng hiệu suất lao động thấp, bạn sẽ bị cấp trên đánh giá thấp hơn các đồng nghiệp thường xuyên xin nghỉ nhưng vẫn mang về hợp đồng khủng.
Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Đương kim số 1 tennis đeo Rolex 40.000 USD
Tại US Open năm nay, Rolex Daytona trở thành lựa chọn được nhiều tay vợt ưu ái. Không chỉ Jannik Sinner, dòng đồng hồ này còn trên cổ tay Carlos Alcaraz và Taylor Fritz.
Paris chấn động loạt vụ trộm túi xách xa xỉ hàng triệu euro
Hàng loạt cửa hàng xa xỉ ở Paris bị đột nhập, kẻ trộm cuỗm đi hàng trăm túi Hermès, Chanel, Louis Vuitton trị giá hàng triệu euro, gây rúng động giới thời trang.
Ngu Thư Hân đang vướng ồn ào về nhân cách. Đồng thời, những hoạt động kinh doanh của gia đình cô bị cho là chiếm đoạt tài sản.
Lý do giới thượng lưu Trung Quốc chuộng hàng hiệu đã qua sử dụng
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Giám đốc truyền thông Mỹ bị lật tẩy cuộc sống sang chảnh
Từ họp online bên bungalow biển tới những chuyến du lịch đắt đỏ, Shannon Muldoon bị cáo buộc biển thủ hơn 270.000 USD của công ty để nuôi dưỡng cuộc sống xa hoa.
Bí ẩn 48 tỷ USD và vai trò của vàng: Lý do Thụy Sĩ gánh thuế cao từ Mỹ
Mỹ áp thuế 39% - mức kỷ lục với Thụy Sĩ, hé lộ câu chuyện gây sốc về ngành tinh luyện vàng khổng lồ đứng sau con số 48 tỷ USD.
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Ngày càng khó chiều thế hệ 'nhiều tiền, nhiều phiền'
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Tranh cãi chuyện cô gái chi 50 triệu đồng tổ chức sinh nhật chó
Bỏ 50 triệu đồng tổ chức tiệc sinh nhật cho chó cưng với phụ kiện hàng hiệu và dịch vụ trang trí sang trọng, một cô gái ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.
LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
'Yêu nữ hàng hiệu' Gà Tây Tây sau khi kết hôn
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
LVMH thừa nhận sự cố rò rỉ dữ liệu hồi tháng 6, ảnh hưởng tới khoảng 419.000 khách hàng. Công ty xác nhận không có thông tin thanh toán bị lộ và đang nỗ lực khắc phục rủi ro.
Lộ diện người chi 10 triệu USD mua túi Birkin đắt nhất thế giới
Shinsuke Sakimoto, CEO Valuence Japan, công khai là người đã xuống tiền mua chiếc túi Hermès Birkin 10 triệu USD.
Union Square mở quán cà phê đầu tiên kết nối trực tiếp với metro số 1
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.
Richard Mille hợp tác làm siêu môtô Brough Superior RMB01
Hãng đồng hồ xa xỉ Richard Mille vừa kết hợp cùng thương hiệu môtô Brough Superior để ra mắt chiếc RMB01 với số lượng giới hạn 150 chiếc.