Giám đốc truyền thông Mỹ bị lật tẩy cuộc sống sang chảnh
Từ họp online bên bungalow biển tới những chuyến du lịch đắt đỏ, Shannon Muldoon bị cáo buộc biển thủ hơn 270.000 USD của công ty để nuôi dưỡng cuộc sống xa hoa.
1.102 kết quả phù hợp
Giám đốc truyền thông Mỹ bị lật tẩy cuộc sống sang chảnh
Từ họp online bên bungalow biển tới những chuyến du lịch đắt đỏ, Shannon Muldoon bị cáo buộc biển thủ hơn 270.000 USD của công ty để nuôi dưỡng cuộc sống xa hoa.
Bí ẩn 48 tỷ USD và vai trò của vàng: Lý do Thụy Sĩ gánh thuế cao từ Mỹ
Mỹ áp thuế 39% - mức kỷ lục với Thụy Sĩ, hé lộ câu chuyện gây sốc về ngành tinh luyện vàng khổng lồ đứng sau con số 48 tỷ USD.
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Ngày càng khó chiều thế hệ 'nhiều tiền, nhiều phiền'
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Tranh cãi chuyện cô gái chi 50 triệu đồng tổ chức sinh nhật chó
Bỏ 50 triệu đồng tổ chức tiệc sinh nhật cho chó cưng với phụ kiện hàng hiệu và dịch vụ trang trí sang trọng, một cô gái ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.
LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
'Yêu nữ hàng hiệu' Gà Tây Tây sau khi kết hôn
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
LVMH thừa nhận sự cố rò rỉ dữ liệu hồi tháng 6, ảnh hưởng tới khoảng 419.000 khách hàng. Công ty xác nhận không có thông tin thanh toán bị lộ và đang nỗ lực khắc phục rủi ro.
Lộ diện người chi 10 triệu USD mua túi Birkin đắt nhất thế giới
Shinsuke Sakimoto, CEO Valuence Japan, công khai là người đã xuống tiền mua chiếc túi Hermès Birkin 10 triệu USD.
Union Square mở quán cà phê đầu tiên kết nối trực tiếp với metro số 1
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.
Richard Mille hợp tác làm siêu môtô Brough Superior RMB01
Hãng đồng hồ xa xỉ Richard Mille vừa kết hợp cùng thương hiệu môtô Brough Superior để ra mắt chiếc RMB01 với số lượng giới hạn 150 chiếc.
Khi bất động sản hàng hiệu kể câu chuyện về hưởng thụ cuộc sống
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Hãng xe thể thao xa xỉ vừa thua trong vụ kiện tranh chấp nhãn hiệu với công ty nước tăng lực Malaysia Sunrise-Mark Sdn Bhd sau khi Tòa án cấp cao Kuala Lumpur bác đơn kiện của hãng.
Cuộc sống xa hoa, thú chơi dị thường của giang hồ Vi 'ngộ' khét tiếng
Vi "ngộ", trùm giang hồ cộm cán xứ Thanh, có cuộc sống xa hoa, sở hữu nhiều nhà đất, trang trại rộng 34 hecta và có những thú chơi dị thường.
Chân dung chồng kém 9 tuổi, vừa bị khởi tố cùng TikToker Cún Bông
Thường xuyên xuất hiện cùng Vũ Nam Phương trên mạng xã hội, Nguyễn Nam Thắng tạo dựng hình ảnh giàu có, thành đạt và yêu chiều vợ con.
Hàng hiệu có làm nên giá trị của một cô gái?
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.
'Văn hóa xoá sổ' nhuộm đen thời trang châu Á
Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-hyun hay "ngọc nữ Nhật Bản" Nagano Mei tạo ra lùm xùm truyền thông lớn trong năm nay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhãn hàng.
Vì sao G-Dragon mê hoặc từ Millenial đến Gen Z?
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
Chuỗi đặc quyền được WorldHotels ‘may đo’ cho cư dân Essensia Parkway
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.