SUNDAYs ‘cắm trại’ trước Bitexco, sôi nổi săn vé gặp HIEUTHUHAI
Vài ngày nữa sự kiện Meet & Greet với HIEUTHUHAI mới chính thức diễn ra, tuy nhiên không khí tại Samsung 68 - Bitexco đã “nóng” hơn bao giờ hết.
782 kết quả phù hợp
SUNDAYs ‘cắm trại’ trước Bitexco, sôi nổi săn vé gặp HIEUTHUHAI
Vài ngày nữa sự kiện Meet & Greet với HIEUTHUHAI mới chính thức diễn ra, tuy nhiên không khí tại Samsung 68 - Bitexco đã “nóng” hơn bao giờ hết.
Nhờ "hệ tư tưởng Minh Minh Tỷ Tỷ", giới trẻ Việt nay dùng “nũng nịu” và “đẫm lệ” thay cho “ngon” để khen các món ăn hấp dẫn.
Báo động từ visa miễn phí ở Đông Nam Á
Lừa đảo du lịch miễn thị thực gia tăng ở Đông Nam Á với hàng loạt chiêu trò từ e-visa giả đến buôn người, làm dấy lên lo ngại về an toàn cho du khách quốc tế.
YADEA Việt Nam lan tỏa yêu thương cùng 'Mái ấm gia đình Việt'
Hãng xe điện thông minh YADEA Việt Nam ủng hộ phần quà ý nghĩa là xe máy điện đến các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn ở Bắc Giang trong chương trình “Mái ấm gia đình Việt”.
Công nghệ trong bảo tồn di sản
Phó Giám đốc Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam cho hay công nghệ số và trí tuệ nhân tạo giúp lưu giữ và "hồi sinh" di sản văn hóa theo cách sống động, gần gũi hơn với thế hệ trẻ.
Không chỉ là câu chuyện "xưa cũ", di sản còn là kho báu, nguồn cảm hứng bất tận cho những chuyến đi và hàng loạt nội dung triệu view của các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Trung Nguyên E-Coffee đạt giải thưởng 'Thương hiệu Mạnh ASEAN'
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
'Bố ơi mình đi đâu thế' lên tiếng về tình huống gây tranh luận
Neko Lê là một trong những nghệ sĩ tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 5. Anh muốn cùng con có được trải nghiệm đáng nhớ nên đồng ý góp mặt trong chương trình.
Giấc mơ Giáo hoàng người châu Phi có thành hiện thực?
Không nơi nào trên thế giới mà Giáo hội Công giáo La Mã phát triển nhanh hơn ở châu Phi, lục địa được Đức Giáo hoàng Francis dành rất nhiều sự quan tâm.
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Công an Hà Nội thu giữ một tấn 'xiên bẩn', viên thả lẩu
Một lượng lớn thực phẩm "bẩn" như xúc xích, lạp xưởng, há cảo, viên thả lẩu, thanh cua được dùng phổ biến trong các món ăn vỉa hè vừa bị công an phát hiện, thu giữ.
Che ô, đội nón xì xụp ăn phở tại Hà Nội
Một sự kiện quảng bá phở tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức. Trong đó, các gian hàng phở Nam Định được thực khách chú ý, thay vì các thương hiệu quen thuộc của thủ đô.
Khoe triệu đơn xin việc, tập đoàn hạt nhân Trung Quốc hứng chỉ trích
Trung Quốc sắp chứng kiến làn sóng sinh viên tốt nghiệp kỷ lục. Trong bối cảnh đó, bài đăng khoe thành tích tuyển dụng của tập đoàn gây tranh cãi.
Cẩm nang 'phá đảo' Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam của gia đình trẻ
Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.
Theo chân ‘Amy-san’ nghe chuyện du xuân Nhật dưới tán hoa anh đào
Lễ hội hoa anh đào là sự kiện văn hóa nổi bật ở Nhật Bản, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Mùa hoa năm nay nhuộm hồng các nẻo đường, mang đến không khí rộn ràng, khó quên.
Cảnh báo ‘thối não’ sau livestream đấu tố của ViruSs và hội bạn gái cũ
Sau drama tình ái của ViruSs, dư luận xôn xao về tác động tiêu cực từ nội dung nhảm nhí, ít giá trị. Chuyên gia truyền thông cảnh báo về hiện tượng "thối não" trên mạng xã hội.
Nhảy việc giờ không còn là con đường tắt giúp tăng lương nhanh cho Gen Z. Thị trường lao động hạ nhiệt khiến khoảng cách thu nhập giữa người ở lại và chuyển việc thu hẹp.
Galaxy A series được cập nhật bảo mật đến năm 2030
Với người trẻ, “lỗi thời” có lẽ là từ khóa đầy ám ảnh khi nhắc đến bất cứ khía cạnh nào của cuộc sống.
Bắc Ninh đang làm đúng khi tận dụng sức nóng từ MV Bắc Bling của Hòa Minzy. Tuy nhiên, địa phương chỉ dừng lại ở việc mở tour miễn phí là chưa đủ, theo chuyên gia.
Facolos bắt tay Katinat mang Pickleball đến gần hơn với Gen Z
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.