Để quần áo bình dân trông đắt tiền hơn
Chỉ cần hấp, ủi quần áo trước khi ra đường, mặc trang phục vừa vặn cơ thể, chú ý đến các chất liệu như cashmere, lụa.., người mặc có thể khiến outfit của mình trông đắt tiền hơn.
1.003 kết quả phù hợp
Để quần áo bình dân trông đắt tiền hơn
Chỉ cần hấp, ủi quần áo trước khi ra đường, mặc trang phục vừa vặn cơ thể, chú ý đến các chất liệu như cashmere, lụa.., người mặc có thể khiến outfit của mình trông đắt tiền hơn.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất 11,2 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú Bernard Arnault - ông chủ đế chế LVMH - đã mất 11,2 tỷ USD tài sản chỉ trong một ngày khi cổ phiếu của tập đoàn giảm mạnh.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất hơn 11 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú giàu nhất thế giới đã mất 11,2 tỷ USD chỉ trong một ngày do những lo ngại về suy thoái tại Mỹ.
Hệ giá trị độc bản dành riêng cho chủ nhân The Sea Class
The Sea Class được định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” 24/7 đầu tiên tại Hồ Tràm với chuẩn trải nghiệm nghỉ dưỡng 8N Plus mới.
Giày và túi xách không phải kết quả của tình yêu
Giày, túi xách hay trang sức đều chỉ là những tặng phẩm đem lại niềm vui ngắn hạn. Sự bầu bạn, thấu hiểu mới là món quà có giá trị bền vững nhất.
NTK gốc Việt thích giấu mặt và sứ mệnh hồi sinh thương hiệu Mỹ 40 năm
Trang Highsnobiety cho rằng không ai khác ngoài Peter Do có thể hồi sinh hào quang năm nào của Helmut Lang.
Nghệ sĩ & quảng cáo: Chợ - siêu thị hay trung tâm thương mại?
Diễn viên Quyền Linh công khai xin lỗi cách đây 2 năm vì quảng bá cho một loại thực phẩm chức năng. Đáng tiếc là không mấy đồng nghiệp của anh chịu học kỹ bài học đắt giá đó.
Kiếm 5.000 USD/tháng nhờ bới rác
Đều đặn mỗi tối, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Mỹ cùng bạn thân thay phiên nhau bới rác. Mục đích của họ là lượm lặt các món có giá trị như ví Louis Vuitton, túi Michael Kors.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
TikTok phô bày cuộc sống không mua nhà, không kết hôn
Nhiều người dùng ở Trung Quốc cho biết họ đang chống lại xu hướng theo đuổi các kỳ vọng chung của xã hội, chấp nhận nằm yên và tận hưởng niềm vui từ cuộc sống độc thân.
Cuộc đua thừa kế trong những gia đình giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault hay Rupert Murdoch đã mất nhiều năm để chuẩn bị, đào tạo những người thừa kế, nhưng vẫn chưa thể ra quyết định ai sẽ thay mình ngồi vào vị trí cao nhất.
Thị trường hàng xa xỉ bùng nổ tại Trung Quốc, LVMH và Hermes lên ngôi
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Đồng hồ với mặt số lộ cơ tinh xảo
Qua những mẫu skeleton watch (đồng hồ lộ máy), các thương hiệu đồng hồ hàng đầu phô trương sự xa xỉ cùng kỹ năng chế tác hoàn mỹ của mình.
Những người cất Rolex để đeo đồng hồ nhựa
Nếu đồng hồ thể thao trước kia không mấy hấp dẫn trong mắt giới nhà giàu, giờ họ lại bắt đầu thích đeo chúng vì tiện lợi và không còn muốn phô trương các món đồ hiệu xa xỉ.
Vì sao người lái xe BMW bị kỳ thị ở Trung Quốc
Dù là thương hiệu xe sang bán chạy ở Trung Quốc, BMW lại thường gắn với các vụ tai nạn kinh hoàng và những phát ngôn lệch lạc trên mạng xã hội.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Cô gái tức giận vì người yêu tặng hàng giả, hàng nhái
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
JW Anderson - từ diễn viên hụt đến NTK hợp tác thương hiệu nổi tiếng
Trở lại với BST “A Sporting Way of Life” kết hợp cùng Uniqlo, NTK JW Anderson tiếp tục gây ấn tượng với các tín đồ thời trang bằng những nét chấm phá đan xen cổ điển và đương đại.
Thương hiệu túi xách Tory Burch chính thức có mặt tại Việt Nam
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.