Nhu cầu thuê kho cho thương mại điện tử gia tăng
Chuyên gia nhận định giá thuê kho xưởng, nhà kho xây sẵn tại Việt Nam đang thấp hơn nhiều so với khu vực, nhờ đó thu hút các công ty đang theo đuổi chiến lược "Trung Quốc + 1".
1.279 kết quả phù hợp
Nhu cầu thuê kho cho thương mại điện tử gia tăng
Chuyên gia nhận định giá thuê kho xưởng, nhà kho xây sẵn tại Việt Nam đang thấp hơn nhiều so với khu vực, nhờ đó thu hút các công ty đang theo đuổi chiến lược "Trung Quốc + 1".
Ngày càng nhiều người du lịch 'tránh Tết'
"Xu hướng xuất ngoại dịp Tết dự kiến tăng trong thời gian tới bởi nhiều du khách muốn tránh áp lực Tết truyền thống cũng như tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ", theo đại diện một đơn vị lữ hành.
Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Khách sạn hình gà khổng lồ gây sốt ở Philippines
Một khách sạn độc đáo ở Philippines được Guinness World Records công nhận là tòa nhà hình con gà lớn nhất thế giới.
Khía cạnh du lịch trong cuộc đua vào Nhà Trắng
Loạt nghi vấn đặt ra cho ngành du lịch Mỹ khi một trong hai ứng cử viên Kamala Harris hoặc Donald Trump sẽ trở thành tổng thống vào tháng 1 năm sau.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
VMS 2024 - sân khấu hoành tráng của xe thuần điện
Ôtô thuần điện góp mặt tại phần lớn khu trưng bày của các hãng xe tham dự, từ các mẫu sedan, SUV, MPV cho đến xe thể thao.
Bình Liêu hụt hơi trong cuộc đua du lịch ruộng bậc thang
Bình Liêu có thể thu hút du khách bằng tour trekking ngắm cỏ lau, Sa Pa kéo khách với loại hình du lịch cộng đồng thay vì tập trung vào hình ảnh ruộng bậc thang, theo chuyên gia.
Như bước ra từ đống đổ nát sau bão Yagi, Hạ Long nhanh chóng đón nhiều đoàn khách "khủng". Trong khi đó, Sa Pa hay Hà Giang lại đìu hiu, bất chấp loạt nỗ lực từ chính quyền.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Cảnh ngặt nghèo của Côn Đảo, Phú Quý
Mùa gió bấc là thời điểm các hòn đảo như Phú Quý, Côn Đảo phục hồi du lịch. Tuy nhiên, lượng khách sụt giảm khiến nhiều người làm du lịch loay hoay tìm cách thích nghi.
Cảnh trái ngược ở Mù Cang Chải và Sa Pa
Tỷ lệ lấp phòng tại huyện Mù Cang Chải vào cuối tuần trên 90%. Trong khi đó, nhiều cơ sở lưu trú ở Sa Pa vẫn đang ngóng khách, dù hai nơi đều nỗ lực khắc phục sau bão Yagi.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Dịch vụ 'vợ tạm' cho khách du lịch gây tranh cãi ở Indonesia
Một số phụ nữ ở Indonesia có hàng chục "cuộc hôn nhân tạm" với khách du lịch bằng cách quan hệ tình dục và làm việc nhà trong vài ngày. Khi người chồng về nước, họ sẽ "ly dị".
Tôi cận 'cửa tử' sau 20 giờ trekking không ăn, nghỉ tại châu Phi
Nóc nhà châu Phi Kilimanjaro là điểm leo núi không dành cho dân nghiệp dư. Du khách phải thật sự có đầu tư về sức khoẻ cũng như dụng cụ trekking chuyên nghiệp.
Ai đang chịu khổ vì khách 'sống ảo'?
Nhật Bản, Italy, Bali (Indonesia)... buộc đưa ra nhiều biện pháp ngăn nhóm khách du lịch cuồng check-in, "sống ảo" bất chấp.
Tỷ phú Ấn Độ chi 27,5 triệu USD mua nhà ở London
Vị tỷ phú vừa chi 21 triệu bảng Anh (hơn 27,5 triệu USD) để mua nhà ở Notting Hill, London. Đây là một trong những thương vụ bất động sản đắt giá nhất nước Anh từ đầu năm đến nay.
2 du khách Nhật bị KOL mắng té tát ở Viên Minh Viên
Một KOL Trung Quốc bị chỉ trích vì phát ngôn phân biệt chủng tộc với du khách ngoại quốc và gọi phiên dịch viên là “kẻ phản quốc”.