Sáu người tình của danh họa Picasso
Ấn tượng của độc giả sau khi đọc "Hidden Portraits: The Untold Stories of Six Women Who Loved Picasso" của Sue Roe là danh họa này không hề chung tình, theo The Guardian.
2.334 kết quả phù hợp
Sáu người tình của danh họa Picasso
Ấn tượng của độc giả sau khi đọc "Hidden Portraits: The Untold Stories of Six Women Who Loved Picasso" của Sue Roe là danh họa này không hề chung tình, theo The Guardian.
Hàng giá rẻ Trung Quốc có thể xóa xổ hàng triệu việc làm toàn cầu
Nguy cơ mất việc làm có thể tồi tệ hơn khi ông Trump siết thuế hàng Trung Quốc, buộc nước này đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường mới, làm đảo lộn nền kinh tế địa phương.
Cạn phòng homestay bản Nậm Nghiệp mùa hoa táo mèo đẹp nhất 5 năm
Mùa hoa sơn tra (táo mèo) đẹp nhất trong 5 năm qua khiến quỹ phòng tại các homestay kín 70-100% từ sớm, kể cả ngày trong tuần. Nhiều du khách phải ngủ lều hoặc ở bản khác vì khó thuê phòng.
'Ngưu Ma Vương tái sinh' ở Hàn Quốc
Từng được cho là không có phong cách, lỗi mốt, những người đàn ông trung niên giờ đây lại trở thành hình mẫu của giới trẻ ở xứ sở kim chi.
"Cha tôi, người ở lại" nhận phản hồi tiêu cực vì đẩy nhân vật vào bi kịch quá mức. Chứng kiến Nguyên cùng lúc mất nhiều người thân khiến người xem xót xa.
Gia đình Kim Sae Ron đã đâm đơn kiện YouTuber Lee Jin Ho tội phỉ báng danh dự. Họ dự kiến đệ đơn tố cáo Kim Soo Hyun và công ty quản lý của nam diễn viên.
TP.HCM nắng nóng kéo dài, người dân đổ đi mua máy lạnh, quạt điều hòa
TP.HCM đang chịu nắng nóng kéo dài, người dân đổ đi mua các thiết bị làm mát để "hạ hỏa". Các chuỗi điện máy lớn ồ ạt giảm giá đến 50% mặt hàng thuộc những thương hiệu nổi tiếng.
Tình yêu bất diệt của người Hàn với ly cà phê nhạt nhẽo nhất thế giới
Người Hàn Quốc yêu thích iced americano quanh năm, ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Thức uống này trở thành lựa chọn phổ biến nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và ít calo.
Cơn giận dữ của 50.000 người sau cái chết của Kim Sae Ron
Hơn 50.000 người đã ký vào bản kiến nghị trực tuyến kêu gọi Quốc hội Hàn Quốc ban hành luật nhằm ngăn chặn và trừng phạt các YouTuber xâm phạm quyền riêng tư của người nổi tiếng.
'Cơn sốt' matcha khiến Nhật Bản bế tắc
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
Người đẹp Việt lan tỏa văn hóa cà phê tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột
Các hoa hậu, á hậu, hoa khôi nổi tiếng đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm nay.
Spotify khiến âm nhạc trở nên nhạt nhẽo như thế nào?
Sách "Mood Machine" của Liz Pelly xây dựng chân dung u tối của gã khổng lồ trong ngành âm nhạc trực tuyến: Spotify đã khiến âm nhạc nhạt nhẽo đi, còn nghệ sĩ thì khó sống hơn.
Chợ, con trai và một ngày không du lịch của travel blogger
Một ngày không đi xa, tôi sắp xếp mọi việc để có thể lần lượt làm tròn từng vai, từ chăm sóc con trai, hoàn thành công việc và dành thời gian phát triển bản thân.
Cận cảnh nam giới mặc đồ giống ông Đặng Lê Nguyên Vũ ẩu đả
Ngày 9/3, công an phường An Khánh, TP Thủ Đức đã lấy lời khai những người liên quan và làm rõ các tình tiết trong vụ ẩu đả tại quán cà phê O. (đường Trần Não) chiều 8/3.
Vụ mặc đồ giống Đặng Lê Nguyên Vũ ẩu đả: Lời khai người trong cuộc
Ông M. trình bày vì sở thích ăn mặc cá nhân và xảy ra xô xát đã gây ảnh hưởng đến doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ.
Vụ mặc đồ giống Đặng Lê Nguyên Vũ ẩu đả: Công an làm việc với 4 người
Công an đã xác định, tiến hành mời làm việc đối với 4 người liên quan đến clip người mặc đồ giống "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ ẩu đả ở quán cà phê mà mạng xã hội lan truyền.
Không tài giỏi, quen biết nhiều người ưu tú cũng vô ích
Trau dồi bản thân, nâng cao tri thức là cách thiết thực nhất để nâng tầm giá trị của chính mình. Khi bạn có năng lực, sẽ dễ dàng xây dựng mối quan hệ với những người tài ba.
Mẹ gửi con rồi biệt tích, bà bán vé số nuôi đứa trẻ bất hạnh 25 năm
Phát hiện mẹ đứa bé mình nhận giữ hộ bỏ đi biệt tích, bà bán vé số ki cóp từng đồng chăm nuôi, yêu thương đứa trẻ bất hạnh suốt 25 năm.
Vì sao người lương 5-10 triệu vẫn đi cà phê 3 lần/tuần?
Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là những người có thu nhập thấp (5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (khoảng 38%).
Thế hệ không ngại khó khi mới đi làm
Bước vào thị trường lao động, người trẻ tận dụng công nghệ để vượt qua thách thức, nâng cao hiệu suất và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.