'Hươu thần' Nhật Bản liên tục đánh khách
Số lượng hươu tại Công viên Nara, điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản, tăng lên mức kỷ lục, kéo theo sự gia tăng các vụ du khách bị thương khi tiếp xúc với loài vật biểu tượng này.
2.063 kết quả phù hợp
Số lượng hươu tại Công viên Nara, điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản, tăng lên mức kỷ lục, kéo theo sự gia tăng các vụ du khách bị thương khi tiếp xúc với loài vật biểu tượng này.
Dù bước vào mùa cao điểm, ngành du lịch Thái Lan vẫn đối mặt hàng loạt khó khăn, từ đồng baht tăng giá, lo ngại an toàn, đến cạnh tranh gay gắt trong khu vực.
Ngành du lịch Việt Nam ghi nhận mức độ quan tâm du lịch giữa nước ta và Trung Quốc gia tăng đáng kể, đặc biệt là khi hai nước khai thác thêm nhiều đường bay mới.
Chuyên gia Thái Lan nhận định khách Trung Quốc đổ sang Việt Nam nhờ chi phí rẻ, nhưng chi tiêu thấp, chưa mang lại giá trị cho ngành du lịch.
Đồng baht mạnh lên khiến Thái Lan trở thành điểm đến đắt đỏ hơn, trong khi ngành du lịch nước này cảnh báo lượng khách quốc tế có thể giảm so với mục tiêu ban đầu.
Nhờ lượng khách quốc tế tăng kỷ lục, tỷ lệ mặt bằng bỏ trống tại khu mua sắm sầm uất Myeong-dong giảm mạnh từ 52,5% xuống chỉ còn 4,9% trong quý II.
Du khách Thái Lan vẫn duy trì niềm yêu thích với Nhật Bản khi lượng khách outbound tăng trưởng. Ngành du lịch kỳ vọng các đường bay mới sẽ tạo thêm lực đẩy cho mùa cao điểm.
Hiệp hội Khách sạn Thái Lan đề xuất nhiều giải pháp để giảm gánh nặng cho các chủ khách sạn trước mùa cao điểm du lịch.
Hè 2025, The Soleil Da Nang đưa vào vận hành tòa D với thương hiệu Wyndham, đạt tỷ lệ lấp đầy lên tới trên 90% dịp cao điểm, khẳng định sức hút của dự án biểu tượng ở Đà Nẵng.
Các cuộc biểu tình nổ ra ngay mùa cao điểm du lịch khiến lượng khách đến Nepal giảm 30%, hàng loạt đơn đặt phòng và tour trekking bị hủy.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
TP.HCM cần một chiến lược tái cấu trúc dịch vụ mang tính đột phá, nhằm biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh thực sự trong giai đoạn tới.
Đồng baht tăng giá kỷ lục 4 năm khiến Thái Lan lo ngại mất lợi thế du lịch mùa cao điểm, trong khi Việt Nam và Nhật Bản nổi lên như lựa chọn thay thế.
Nỗi sợ hãi gia tăng khi lượng khách đến Thái Lan trong 9 tháng vẫn tiếp tục giảm, dù quốc gia này vừa trải qua mùa cao điểm du lịch, theo Thaiger.
Ngành du lịch tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng lượng khách nước ngoài đến Việt Nam trong tháng 8 với 1,68 triệu lượt khách.
Du khách Australia quay video uống lon nước đặt trên bia mộ tại Nhật Bản khiến dư luận nước này phẫn nộ. Đại sứ quán Australia cảnh báo công dân tôn trọng luật lệ địa phương.
Sau hơn 2 tuần triển khai thanh toán số cho khách nước ngoài, nhiều điểm kinh doanh tại Đà Nẵng ghi nhận lượng giao dịch tăng, thanh toán thuận tiện.
Để níu khách, duy trì công suất phòng, các khách sạn Thái Lan nương nhờ vào những chương trình giảm giá. Chuyên gia cảnh báo áp lực này còn kéo dài do lượng khách Trung sụt giảm.
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) kiến nghị cần sớm đầu tư giai đoạn 2 của dự án.
Ngày 31/8, trong khuôn khổ sự kiện “Tôi yêu Việt Nam”, chủ đầu tư KN Cam Ranh chính thức khai trương tổ hợp ẩm thực - siêu thị tại đô thị sân bay CaraWorld.