Túi hiệu hơn 800 triệu đồng của Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, bao gồm sản phẩm đến từ các nhà mốt Hermès, Dior hay Polène. Chiếc đắt nhất có giá thành lên đến hơn 800 triệu đồng.
118 kết quả phù hợp
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, bao gồm sản phẩm đến từ các nhà mốt Hermès, Dior hay Polène. Chiếc đắt nhất có giá thành lên đến hơn 800 triệu đồng.
CEO Tim Cook xuất hiện trong buổi livestream trên Douyin của cửa hàng Apple, công bố iPhone Air sẽ mở đặt trước tại Trung Quốc vào ngày 17/10 và chính thức mở bán từ ngày 22/10.
CEO Apple thu hút sự chú ý khi tham quan triển lãm kỷ niệm 10 năm nhân vật Labubu tại Thượng Hải (Trung Quốc).
Sở hữu BST đồ chơi nghệ thuật đồ sộ, Lisa (BlackPink) được ưu ái gọi là "Nữ hoàng Labubu". Mới đây, cô khoe một phiên bản Labubu hiếm màu vàng đính pha lê trên MXH.
Trong chuyến ghé thăm đặc biệt tới Trung Quốc, CEO Apple đã nhận món quà Labubu với phong cách ăn mặc giống ông và cầm trên tay iPhone màu cam mới nhất của Apple.
Pop Mart đang chuẩn bị cho chiến lược dài hạn để tận dụng sức lan tỏa của "con cưng" Labubu từ công thức mà Disney đã áp dụng thành công.
Thương hiệu đồ chơi Trung Quốc cho rằng việc “giảm nhiệt” này cần thiết để duy trì sức hút lâu dài, xem đây là chiến lược để thoát khỏi hình ảnh hiện tượng nhất thời.
Sinh ra từ trí tưởng tượng của họa sĩ Kasing Lung, The Monsters là những sinh vật nhỏ bé, sống trong khu rừng Bắc Âu đầy huyền bí, được lấy cảm hứng từ thế giới thần thoại.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Từ bê bối tình ái, biển thủ quỹ của các nhà sư đến siết thương mại hóa chùa chiền, Trung Quốc đang đưa “nền kinh tế chùa chiền” trở về quỹ đạo kiểm soát chặt chẽ.
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.
Trong bối cảnh cơn sốt Labubu chưa hạ nhiệt, doanh thu phiên bản giả và đạo nhái búp bê này cũng tăng vọt, với nhiều "biến thể" thậm chí còn sở hữu nhiều tính năng hơn hàng thật.
Tại Pop Land, du khách có thể gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng (trong đó có Labubu), khám phá khu trò chơi theo chủ đề, mua sắm bộ sưu tập giới hạn và thưởng thức đồ ăn tráng miệng ngộ nghĩnh.
Giới chức nhiều quốc gia đang mạnh tay ngăn chặn làn sóng hàng giả theo sau cơn sốt búp bê Labubu, khi những sản phẩm này vừa vi phạm sở hữu trí tuệ vừa gây rủi ro về sức khỏe.
Giới trẻ Trung Quốc đang tôn vinh các nhân vật lịch sử bằng những món quà đậm chất hiện đại dựa trên câu chuyện của từng người.
Trên mạng xã hội, kiểu đàn ông "performative male" - khoác vỏ bọc nữ quyền và gu tinh tế để gây ấn tượng - đang gây tranh cãi và trở thành đề tài châm biếm.
Nhiều người thích thú và mua sắm không kiểm soát túi mù, song các chuyên gia cảnh báo cơn sốt khui túi mù có thể không khác gì "nghiện cờ bạc".
"Cơn sốt" Labubu đã kéo lợi nhuận hãng đồ chơi Trung Quốc Pop Mart tăng gần 400%. Thông tin này cũng giúp cổ phiếu Pop Mart tăng 8% trên sàn chứng khoán Hong Kong (Trung Quốc).
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.