Labubu - từ quái vật vô danh thành 'cỗ máy in tiền'
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
88 kết quả phù hợp
Labubu - từ quái vật vô danh thành 'cỗ máy in tiền'
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
Cơn sốt bói toán trong giới trẻ Trung Quốc
Giữa áp lực kinh tế và nỗi bất an về tương lai, nhiều người trẻ Trung Quốc đang tìm đến bói toán như một cách giải tỏa và kết nối lại với văn hóa truyền thống.
Cổ vật hơn 2.000 năm tuổi gây sốt vì 'giống Labubu'
Tác phẩm bằng đồng từ thời Đông Chu trưng bày tại Bảo tàng Lạc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) thu hút sự chú ý nhờ trông giống với thú nhồi bông Labubu nổi tiếng.
Labubu dần bước vào thế giới xăm trổ nhờ bàn tay sáng tạo của nghệ sĩ Hunter Chao. Những phiên bản “Tabubu” nhanh chóng cháy hàng và mở ra làn sóng mới trong cộng đồng sưu tầm.
Labubu, món đồ chơi nhỏ với tai thỏ, răng nanh và ngoại hình kỳ quặc, đang giúp Trung Quốc ghi điểm trên bản đồ văn hóa đại chúng thế giới
Đấu giá hơn 150.000 USD cho tượng Labubu cao như người
Một tượng Labubu cao hơn 1,3 m vừa được đấu giá thành công gần 4 tỷ đồng tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đánh dấu bước ngoặt từ thú sưu tầm ngẫu hứng thành biểu tượng văn hóa đương đại.
Ngân hàng Trung Quốc bị cấm dùng Labubu lôi kéo khách hàng
Ngân hàng Ping An (Trung Quốc) tặng Labubu cho những khách hàng mở tài khoản mới. Tuy nhiên, chiến dịch này nhanh chóng vấp phải rào cản từ Cục Quản lý Tài chính Quốc gia.
CEO 39 tuổi đứng sau đế chế Labubu tỷ USD
Wang Ning, CEO của hãng đồ chơi Pop Mart, chứng kiến khối tài sản gia tăng khi Labubu trở thành hiện tượng toàn cầu. Hiện anh sở hữu khối tài sản hơn 21,5 tỷ USD.
Nhà sản xuất Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng tại Việt Nam
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Hải quan Trung Quốc thu giữ hàng loạt Labubu 'lậu'
Thay vì ma túy hay vũ khí, hải quan Trung Quốc vừa thu giữ nhiều vali chứa đầy búp bê Labubu được buôn lậu để bán lại kiếm lời.
Nhu cầu sưu tầm búp bê Pop Mart tăng mạnh nhờ sự lăng xê của người nổi tiếng và mạng xã hội, dẫn đến tình trạng buôn lậu và bạo lực tại một số cửa hàng.
Nạn buôn lậu búp bê Labubu, Molly ở Trung Quốc
Giá búp bê tăng phi mã, xuất hiện cảnh chen lấn, hỗn loạn tại các cửa hàng Pop Mart trên thế giới khiến hải quan Trung Quốc phải vào cuộc ngăn chặn tình trạng buôn lậu gia tăng.
Một nhà bán lẻ tại Anh đã tạm dừng việc bán trực tiếp búp bê Labubu - món đồ chơi gây sốt toàn cầu - do lo ngại về an toàn công cộng và các vụ đe dọa nhắm vào nhân viên.
'Bản nhái' Labubu gây sốt vì mắt lồi, đầu hói
"Lafufu" là biệt danh dân mạng đặt cho phiên bản nhái của Labubu. Dù nhiều lỗi và kém tinh xảo, món đồ chơi này vẫn được yêu thích nhờ vẻ “xấu lạ”.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.
Thuế quan của ông Trump biến Labubu thành 'xa xỉ phẩm' ở Mỹ
Giá đồ chơi Labubu tại Mỹ đã tăng sau đợt áp thuế nhập khẩu lên tới 145% với hàng hóa Trung Quốc dưới chính sách mới của ông Trump, khiến người trẻ đắn đo khi mua sắm.
Cơn sốt Labubu muộn màng tại Mỹ
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng và mạng xã hội ở Mỹ, khiến người hâm mộ xếp hàng dài để sở hữu.
Labubu hạ nhiệt, Lisa lăng xê 'em bé khóc'
Crybaby là món đồ chơi của nhà sản xuất blind box Pop Mart, được Lisa lăng xê trong thời gian gần đây.
Thái Lan cảnh báo ma túy 'Labubu' gây chết người dịp lễ hội Songkran
Một loại ma túy nguy hiểm mang tên "Labubu", ngụy trang dưới hình thú bông dễ thương, đang gây lo ngại khi khiến nhiều người bất tỉnh, co giật và tử vong sau lễ hội Songkran.
Nhà sản xuất Labubu thu gần 1,8 tỷ USD một năm
Năm 2024, Pop Mart đạt doanh thu kỷ lục gần 1,8 tỷ USD, tăng 107% so với năm trước. Trong đó, Labubu là dòng sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp hơn 20% vào tổng doanh thu của hãng.