Lợi ích kinh tế 'khổng lồ' sau cơn sốt Na Tra 2
Na Tra 2 không chỉ phá kỷ lục doanh thu phòng vé mà còn tạo hiệu ứng kinh tế mạnh mẽ, thúc đẩy ngành đồ chơi, du lịch và chứng khoán Trung Quốc bùng nổ với lợi nhuận khổng lồ.
64 kết quả phù hợp
Lợi ích kinh tế 'khổng lồ' sau cơn sốt Na Tra 2
Na Tra 2 không chỉ phá kỷ lục doanh thu phòng vé mà còn tạo hiệu ứng kinh tế mạnh mẽ, thúc đẩy ngành đồ chơi, du lịch và chứng khoán Trung Quốc bùng nổ với lợi nhuận khổng lồ.
Mua 60 'bé ba' chơi chán, người phụ nữ TP.HCM đổi lấy tã giấy, dầu gió
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
Midu, Khánh Vân ngọt ngào bên chồng
Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên được nửa kia tạo bất ngờ. Trong khi đó, Midu, Đăng Khôi bày tỏ tình cảm với bạn đời trong ngày Valentine.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mang trend độc đáo đổ bộ Táo Xuân 2025
Táo Xuân 2025 quy tụ hơn 30 diễn viên bao gồm nghệ sĩ đa thế hệ, các hoa hậu, á hậu, mang đến nhiều tình huống thú vị, gửi gắm thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và xã hội.
Chủ tiệm hoa 'bé ba' ở TP.HCM hốt bạc dịp Valentine
Màu hồng, mắt đẹp là yêu cầu phổ biến khi khách order set hộp hoa kèm Baby Three dịp Valentine. Điều này buộc chủ cửa hàng phải canh mua bằng được những “bé ba” đạt tiêu chuẩn.
Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
'Bé ba' đắt hơn cả ngày lương, mẹ mua đồ fake để con 3 tuổi bớt đòi
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Đồ chơi Na Tra cháy hàng, Pop Mart hưởng lợi
Sau thành công với Labubu, Pop Mart tiếp tục tạo nên cơn sốt mới khi dòng đồ chơi dựa trên "Na Tra 2", bộ phim hoạt hình ăn khách nhất Trung Quốc, được người tiêu dùng săn đón.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Labubu có phải 'bong bóng' đầu tư?
Khi nguồn cung ngày càng dồi dào, giá trị nhiều mẫu Pop Mart sụt giảm đáng kể, khiến nhiều người đặt câu hỏi: Đây có phải là kênh đầu tư tiềm năng hay chỉ là một trào lưu ngắn hạn?
Đổi hồng bao thành trang sức, đồ công nghệ để lì xì
Ngoài hình thức lì xì truyền thống bằng tiền mặt, trang sức, đồ công nghệ hay lịch ảnh kỷ niệm là lựa chọn quà Tết sáng tạo dành cho nửa kia.
Sau Labubu, người Trung Quốc lại phát cuồng vì Linabell
Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Ida Jia (29 tuổi) lại xếp hàng hàng giờ để được chơi vài phút với Linabell - chú cáo hồng mascot đang rất nổi tiếng tại Disneyland Thượng Hải.
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Nhân sự TP.HCM tập ke đầu, công ty Hà Nội mời Da LAB cho tiệc YEP
Trái ngược với cảnh thắt chặt hầu bao năm ngoái, một số công ty ở TP.HCM và Hà Nội đầu tư cho YEP hoành tráng năm nay để động viên tinh thần nhân sự sau một năm cố gắng.
Móc khóa Labubu và 4 trào lưu phụ kiện năm 2024
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Gợi ý quà Giáng sinh bằng Bitcoin, 'bé ba'
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Thanh Hằng, Lan Khuê, Đàm Thu Trang dựng cây thông Giáng sinh cỡ lớn, phủ nhiều chi tiết lấp lánh tạo điểm nhấn.