Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
67 kết quả phù hợp
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Labubu đã hết thời, không còn đội giá gấp 3
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.
Kiểm tra đồ chơi Baby Three trên cả nước
Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước đề nghị Chi cục QLTT các địa phương tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức sản xuất, bày bán đồ chơi vi phạm chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam.
ViruSs ngừng bán Baby Three vì hình ảnh 'đường lưỡi bò'
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Bẫy 'móc hầu bao' của Labubu, Baby Three
Sự phấn khích khi mở hộp đồ chơi bí ẩn (blind box), như Labubu hay Baby Three, có thể khiến người mua sẵn sàng chi tiêu không kiểm soát để có được bộ sưu tập hoàn chỉnh.
Mua 60 'bé ba' chơi chán, người phụ nữ TP.HCM đổi lấy tã giấy, dầu gió
Sau khi thỏa niềm vui xé hộp, chị Loan (TP.HCM) đem 60 con Baby Three đổi lấy nhu yếu phẩm để đi làm từ thiện ở viện dưỡng lão.
Midu, Khánh Vân ngọt ngào bên chồng
Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên được nửa kia tạo bất ngờ. Trong khi đó, Midu, Đăng Khôi bày tỏ tình cảm với bạn đời trong ngày Valentine.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mang trend độc đáo đổ bộ Táo Xuân 2025
Táo Xuân 2025 quy tụ hơn 30 diễn viên bao gồm nghệ sĩ đa thế hệ, các hoa hậu, á hậu, mang đến nhiều tình huống thú vị, gửi gắm thông điệp ý nghĩa về cuộc sống và xã hội.
Chủ tiệm hoa 'bé ba' ở TP.HCM hốt bạc dịp Valentine
Màu hồng, mắt đẹp là yêu cầu phổ biến khi khách order set hộp hoa kèm Baby Three dịp Valentine. Điều này buộc chủ cửa hàng phải canh mua bằng được những “bé ba” đạt tiêu chuẩn.
Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
'Bé ba' đắt hơn cả ngày lương, mẹ mua đồ fake để con 3 tuổi bớt đòi
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Labubu có phải 'bong bóng' đầu tư?
Khi nguồn cung ngày càng dồi dào, giá trị nhiều mẫu Pop Mart sụt giảm đáng kể, khiến nhiều người đặt câu hỏi: Đây có phải là kênh đầu tư tiềm năng hay chỉ là một trào lưu ngắn hạn?
Đổi hồng bao thành trang sức, đồ công nghệ để lì xì
Ngoài hình thức lì xì truyền thống bằng tiền mặt, trang sức, đồ công nghệ hay lịch ảnh kỷ niệm là lựa chọn quà Tết sáng tạo dành cho nửa kia.
Sau Labubu, người Trung Quốc lại phát cuồng vì Linabell
Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Ida Jia (29 tuổi) lại xếp hàng hàng giờ để được chơi vài phút với Linabell - chú cáo hồng mascot đang rất nổi tiếng tại Disneyland Thượng Hải.
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Nhân sự TP.HCM tập ke đầu, công ty Hà Nội mời Da LAB cho tiệc YEP
Trái ngược với cảnh thắt chặt hầu bao năm ngoái, một số công ty ở TP.HCM và Hà Nội đầu tư cho YEP hoành tráng năm nay để động viên tinh thần nhân sự sau một năm cố gắng.
Móc khóa Labubu và 4 trào lưu phụ kiện năm 2024
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.