Bài toán thiết kế của Giám đốc sáng tạo Uniqlo
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
103 kết quả phù hợp
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
Trong không gian đậm chất kinh điển, BST Uniqlo Thu/Đông 2025 đưa giới mộ điệu du hành qua học đường Mỹ và thị trấn mùa lạnh, nơi phong cách và cảm hứng giao thoa tinh tế.
Tinh thần cổ điển từ Đại học Princeton và Đại học Harvard danh giá được truyền tải đến các tín đồ thời trang thông qua BST mới của thương hiệu Uniqlo.
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.
Không chỉ chú trọng chất lượng và sự thoải mái, Uniqlo còn “chiều lòng” phái đẹp với hơn 20 kiểu dáng Bra Top bắt mắt, dễ phối đồ và tôn dáng mùa này.
Bộ đôi nhận định các trang phục trong BST mùa mới của Uniqlo không chỉ có màu sắc tươi sáng mà phom dáng và chất liệu cũng thoải mái, tạo cảm hứng cho những ngày xuân hè rực rỡ.
Uniqlo tiếp tục đề cao triết lý ‘LifeWear’ trong BST LifeWear Xuân/Hè “Khoảnh khắc rực rỡ”. Từ 21/2 tới 23/2, hãng tổ chức giới thiệu BST mới, thu hút nhiều người tới trải nghiệm.
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Nằm trong sáng kiến“The Heart of LifeWear” toàn cầu, Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục heattech cho trẻ em và người dân hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền núi phía Bắc.
Tại sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, khách tham quan có dịp khám phá bí quyết làm nên những mẫu áo mùa đông được ưa chuộng của Uniqlo trên toàn thế giới.
Triển lãm trưng bày áo khoác chần bông Pufftech và công nghệ áo giữ nhiệt Heattech của Uniqlo mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng về các dòng sản phẩm Thu/Đông.
Ngoài việc tôn lên vòng một của phái đẹp, áo ngực còn làm chậm quá trình lão hóa và giúp dáng đi của phụ nữ được tự nhiên, thu hút hơn.
Triển lãm “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” diễn ra tại quảng trường Pavillon Vendôme (Pháp) đến hết ngày 5/10.
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
Clare Waight Keller, cái tên gắn liền với các thiết kế đẳng cấp, tiếp tục bắt tay Uniqlo tạo nên kỷ nguyên mới: Kết hợp tinh hoa haute couture và tinh thần tối giản.