Hãng nội y Việt bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
231 kết quả phù hợp
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Trong khi Trương Bích Thần xuất hiện trên sân khấu concert với đầm trắng dựng phom, đính kết cầu kỳ, nữ diễn viên Bạch Lộc lại diện váy dạ hội của NTK Trà Linh và Việt Trinh.
Trần Nghiên Hy, diễn viên thủ vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014), vừa gây chú ý khi diện một thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam.
Minh Triệu thông báo thương hiệu thời trang của cô đóng cửa. Người mẫu cảm ơn các đối tác, khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.
Trong khi Lim Feng thiết kế nhiều trang phục biểu diễn cho Wren Evans, nam ca sĩ cũng xuất hiện trên các bài đăng của thương hiệu thời trang do cô đồng sáng lập.
Lim Feng được biết đến với vai trò người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và nhà đồng sáng lập thương hiệu nội địa Feng System.
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao áo dài truyền thống của Nguyễn Lâm Thảo Tâm, chiếc váy cắt xẻ khéo léo của Xoài Non, song chấm điểm thấp cho trang phục hở bạo của Ngọc Trinh.
Các "chị đẹp" Trung Quốc như Ngô Tuyên Nghi, Chúc Tự Đan, Lý Gia Kỳ đồng loạt diện trang phục của nhà thiết kế Việt Nam Huỳnh Thanh Thơ trên poster chương trình, hình tạp chí.
TP.HCM nắng nóng lên đến 35-36 độ C, độ ẩm cao gây ra cảm giác oi bức khó chịu. Một số khách quốc tế chọn ngâm mình dưới hồ bơi, số khác "cắm cọc" ở quán cà phê để tránh nắng gắt.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Bài đăng tuyển trợ lý cá nhân của Thủng Long Family vấp tranh cãi khi mức lương bị cho là không tương xứng với khối lượng công việc, thậm chí thấp hơn lương của người giúp việc.
Các local brand nội y như Daphale Studios, Lace hay Sexy M đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Valentine 2025, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Nhiều cửa hàng ở phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) lùi thời gian đóng cửa đến khuya, thay vì 22h thường ngày, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm.