Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
219 kết quả phù hợp
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Bài đăng tuyển trợ lý cá nhân của Thủng Long Family vấp tranh cãi khi mức lương bị cho là không tương xứng với khối lượng công việc, thậm chí thấp hơn lương của người giúp việc.
Các local brand nội y như Daphale Studios, Lace hay Sexy M đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Valentine 2025, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Nhiều cửa hàng ở phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) lùi thời gian đóng cửa đến khuya, thay vì 22h thường ngày, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm.
Tối 19/1 (20 tháng Chạp), đường Trần Quang Diệu (quận 3) đông nghịt người tấp nập tham quan, mua sắm Tết. Một số cửa hàng tung chiêu giảm mạnh để thanh lý hết hàng tồn trong năm.
Những thiết kế "áo dài cách tân" ngắn ngang đùi, hay dễ gợi nhắc tới trang phục truyền thống nước khác xuất hiện nhiều trên MXH và các sàn TMĐT dịp Tết, tạo ra cuộc tranh cãi lớn.
Tết Nguyên đán 2025, nhiều thương hiệu nội địa nhận về vô số chỉ trích khi gọi tên các sản phẩm dáng ngắn, giống váy xẻ tà là "áo dài", bị cho là cố tình đánh tráo khái niệm.
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Lượng khách Australia tại Việt Nam năm 2024 vượt mức trước dịch Covid-19. Các resort có sân golf ở miền Trung là nơi chứng kiến sự tăng trưởng rõ rệt nhất của dòng khách này.
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Carpet Check tuần qua đánh giá cao set đồ gợi cảm của Chi Pu. Văn Mai Hương hóa cô nàng ma mị, nhưng tổng thể không ấn tượng.
Hấp lực nào khiến tín đồ hàng Việt, đặc biệt là nhóm sinh sống ngoài đô thị lớn, dành hàng giờ săn sale trên các sàn TMĐT?
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.