Có gì trong 2 nhà hàng vừa đạt một sao Michelin?
Hai cơ sở vừa được Michelin Guide trao sao đều phục vụ ẩm thực hạng sang theo set với mức giá dao động 2,8-2,9 triệu đồng/người.
423 kết quả phù hợp
Có gì trong 2 nhà hàng vừa đạt một sao Michelin?
Hai cơ sở vừa được Michelin Guide trao sao đều phục vụ ẩm thực hạng sang theo set với mức giá dao động 2,8-2,9 triệu đồng/người.
Thêm 2 nhà hàng một sao Michelin tại TP.HCM
Hà Nội tiếp tục không có đại diện nhận sao Michelin vào năm nay. Trong khi đó, "hãng lốp xe" trao một sao cho 2 nhà hàng ở TP.HCM, trong đó một cơ sở vừa khai trương 8 tháng.
Nhà hàng Michelin Việt nâng giá, đổi menu sau 1 năm
Qua một năm hoạt động ngôi sao Michelin, La Maison 1888 và Akuna đều làm mới thực đơn, riêng The Royal Pavilion vẫn giữ món cũ. Các nhà hàng Michelin Selected cũng vững phong độ.
Món ngon 15.000 đồng khiến hội mê ăn 'đứng ngồi không yên'
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Bảo vệ sức khoẻ khi ăn uống ở nhà hàng và vỉa hè trong dịp lễ
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là thời gian lý tưởng để thư giãn và thưởng thức món ngon, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm.
Phố Tống Duy Tân lọt 'top trending' tọa độ ẩm thực của dân sành ăn
Hơn 200 nhà sáng tạo nội dung hội tụ tại phố Tống Duy Tân, khám phá tinh hoa ẩm thực Hà Nội và lan tỏa cảm hứng cùng Coca-Cola Foodmarks.
Nhà hàng chay vững đà tăng trưởng nhờ 2 lần lên app
Nhờ tăng cường kết nối với ứng dụng Grab, chuỗi Nhà hàng chay Bà Xã ghi nhận tăng trưởng đều đặn.
ShopeeFood livestream 19/4 bùng nổ với loạt quán trend lên sàn
Người dùng có thể đón xem livestream ShopeeFood “Idol lên deal - ăn ngon hết sẩy” lúc 11h ngày 19/4 trên Shopee Live để khám phá những món ăn đang “trending” hiện nay.
Trẩy hội ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại Việt Nam
Trở lại lần thứ 4, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” mở rộng quy mô nhằm tôn vinh nét đa dạng và sự giao thoa văn hóa - ẩm thực ba miền.
Đội quân vĩ đại nhất thế giới
Tất cả nhân chứng đương thời đều tuyên bố rằng quân đội Ottoman là lực lượng hùng mạnh nhất thế giới trong ít nhất hai thế kỷ.
Highlands có giải được 'bài toán' The Coffee House từng thất bại
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.
Những trải nghiệm ‘độc nhất’ chỉ có tại lễ hội ‘Ánh sáng phương Đông’
Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội 'Ánh sáng phương Đông' diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện và 1.000 điểm trải nghiệm. Đây hứa hẹn là lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam dịp Tết Ất Tỵ.
Gen Z tận hưởng chuyến du lịch dịp Tết với 4 ‘không’
Không cần mang tiền mặt hay tốn thời gian cho thủ tục phức tạp, giới trẻ áp dụng nhiều bí kíp để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi dịp Tết.
Hàng chả rươi từng lên CNN ở Hà Nội
Quán chả rươi gần 30 năm tuổi của bà Hằng trên phố Lò Đúc (Hà Nội) từng xuất hiện trên kênh truyền hình CNN của Mỹ vào năm 2020.
Khám phá 'thiên đường' biển vừa ra mắt tại Hòn Thơm, Phú Quốc
Không chỉ quyến rũ với vẻ đẹp nguyên sơ, bãi biển này còn mang đến du khách không gian riêng tư song không kém phần tiện nghi với những nhà hàng, quán bar hấp dẫn bên bờ biển.
Món duy nhất của Việt Nam lọt top ngon nhất thế giới 2024
Không bất ngờ, phở của Việt Nam lọt bảng xếp hạng 100 món ăn ngon nhất thế giới năm 2024 do Taste Atlas công bố.
Sống hạnh phúc với vợ, KOL bịa là bố đơn thân, làm shipper nuôi con
KOL họ Yu (Trung Quốc) xây dựng hình ảnh là bố đơn thân một mình nuôi con sau khi vợ bỏ đi, phải mang theo con nhỏ khi giao hàng.
Lợi ích nền kinh tế chia sẻ từ dự án tri ân đối tác nhà hàng GrabFood
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
ShopeeFood đãi tiệc sinh nhật với nhiều quà tặng dành cho ‘khách mời’
Sinh nhật ShopeeFood nhưng đối tượng được nhận quà hấp dẫn lại là người dùng nhờ chương trình “12.12 ShopeeFood x MONO Khao - Siêu đại tiệc sinh nhật”.
‘Tôi mang hương vị quê nhà chinh phục thực khách TP.HCM’
Từ một cửa tiệm hơn 5 thập kỷ ở D’ran (Đơn Dương, Lâm Đồng), tôi đã phát triển được thương hiệu nem nướng với 10 cửa hàng phủ sóng rộng khắp TP.HCM.