5 hãng thú bông sắp soán ngôi Labubu
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
1.068 kết quả phù hợp
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Da nhạy cảm không chỉ là cảm giác khó chịu mà còn liên quan đến bất thường cấu trúc và chức năng da, khiến việc chăm sóc sai cách dễ gây phản ứng khó chịu.
Hà Thi (24 tuổi) là một nhà sáng tạo nội dung số, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, có nhiều người theo dõi trên MXH, được nhắc đến nhiều sau lùm xùm của Thạch Trang.
Phụ nữ Mỹ và nhiều quốc gia khác đổ xô sang Hàn Quốc để tiêm Rejuran, liệu pháp trẻ hoá da từ DNA cá hồi, dù chưa được FDA phê duyệt và gây đau đớn với hàng trăm mũi kim mỗi lần.
Mệt mỏi với lối sống hối hả và cô đơn ở thủ đô Seoul, nhiều người trẻ Hàn Quốc hiện chọn sống ở vùng nông thôn để kết nối với cộng đồng và tận hưởng thời gian dành cho bản thân.
Vân Tiny, Khánh Huyền 2K4 và Linh Rin sở hữu lối sống xa hoa, thường xuyên xách túi hiệu, tận hưởng kỳ nghỉ tại resort hạng sang.
Thời gian gần đây, thị trường mỹ phẩm trong nước xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo "thần thánh" như có khả năng ngừa mụn, ngừa nám, làm trắng da, thậm chí "chữa khỏi" bệnh lý về da.
Nám da, đặc biệt là những mảng nám sậm màu ở vùng gò má là nỗi ám ảnh của phụ nữ. Các mảng nám này không chỉ liên quan tới nội tiết tố mà còn do chứng năng gan kém.
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Làn sóng “giải phẫu ngược” đang lan rộng khắp các bệnh viện thẩm mỹ ở New York (Mỹ). Nhiều Gen Z và Gen Y chọn tháo túi ngực, làm tan filler để lấy lại vẻ đẹp nguyên bản.
Nhận nhiều chỉ trích khi quảng cáo thổi phồng công dụng sản phẩm dưỡng da, Tun Phạm đăng bài cảm ơn mọi người góp ý, nhưng gây bức xúc vì không xin lỗi.
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Khoảng 20.000 du khách Việt đến Hàn Quốc du lịch y tế. Xứ kim chi muốn đẩy con số này lên gấp đôi vào năm nay.
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau vừa phát hiện 2.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc chuyên bán trực tuyến qua mạng xã hội.
Phương Trinh, bà xã của tay vợt tennis số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam, thu hút sự chú ý nhờ niềm đam mê với thể thao, sở thích du lịch và loạt đồ hiệu ấn tượng.
Giữa nhiều xu hướng làm đẹp hiện đại, không cầu kỳ hay phức tạp, W Facewash chọn hướng đi riêng, trở về giá trị nguyên bản - “Da sạch tự nó đẹp”.
Triển lãm Savoir Rêver của Louis Vuitton là điểm đến nghệ thuật đưa người tham quan bước vào hành trình sáng tạo vô hạn được khắc họa bằng tinh hoa chế tác.