Thế hệ giàu nhất trong lịch sử
Sự chuyển giao khối tài sản tích lũy - phần lớn là bất động sản - giữa các thế hệ ở Mỹ sẽ lên tới 90.000 tỷ USD, The Guardian đưa tin hôm 28/2.
954 kết quả phù hợp
Thế hệ giàu nhất trong lịch sử
Sự chuyển giao khối tài sản tích lũy - phần lớn là bất động sản - giữa các thế hệ ở Mỹ sẽ lên tới 90.000 tỷ USD, The Guardian đưa tin hôm 28/2.
Sự trỗi dậy của các câu lạc bộ sách dành cho giới trẻ
Thế hệ Millennials và Gen Z trên thế giới đang tăng cường mở và tham gia các câu lạc bộ sách để mở rộng kết nối, theo CNN.
Thế hệ 'quay xe', không còn nhậu tới bến
Nhiều bạn trẻ Gen Z thích uống rượu bia để "chill" hay hỗ trợ sức khỏe chứ không muốn thành "bợm nhậu".
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Báo quốc tế nhận định Ocean City là điểm đến hàng đầu về sống xanh
Tờ Straits Times - nhật báo uy tín tại Singapore - đánh giá Ocean City là lựa chọn hàng đầu của công dân toàn cầu thế hệ mới khi đón đầu xu hướng xanh hóa trên thị trường.
Thế hệ ưu tiên đồng lương hơn bao giờ hết
Khái niệm “mức lương tốt” đối với nhiều Gen Z ở Mỹ chỉ là đủ để chi trả các khoản phí cao kỷ lục hiện nay, như nhà ở, học phí, thực phẩm… Họ cũng không đặt niềm tin vào công ty.
Đọc sách cùng người lạ trong quán bar
Có khá nhiều điều thú vị trong cách đọc của giới trẻ ngày nay. Ví dụ, ở New York, cơn sốt mới nhất do TikTok thúc đẩy là đọc sách với người lạ trong quán bar.
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Lý do người trẻ chọn bia không cồn, nói không với say xỉn
Sức khỏe là yếu tố chính khiến nhiều người trẻ có thói quen uống bia rượu chuyển sang dùng những loại bia không cồn.
Gen Z tại Mỹ 'tái khám phá' thư viện công cộng
Theo The Guardian, gen Z tại Mỹ đến thư viện không chỉ vì mục đích học tập hay đọc sách mà còn để giao lưu, kết nối, sáng tạo nội dung.
5 bữa tiệc tất niên đã ngốn của Ngọc Anh (26 tuổi) hơn 10 triệu đồng trong một tháng. Trong khi đó, Đức Hùng (24 tuổi) không nỡ từ chối bất kỳ cuộc vui nào mà bạn bè rủ rê.
Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Trung tâm thương mại chưa 'chết'
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
Cái giá đắt của những người 'bỏ phố'
Thời đại dịch, nhiều người Mỹ thuộc thế hệ Millennials đã ồ ạt bỏ phố về mua nhà ở vùng ngoại ô. Sau một vài năm, họ hối hận, mắc kẹt vì không thể quay lại.
Cứ 5 người Gen Z và Millennials Mỹ có 3 người sở hữu sách điện tử
Kết quả cuộc thăm dò ý kiến mới của Economist/YouGov về thói quen đọc sách của người Mỹ năm 2023 đã cho thấy nhiều kết quả thú vị.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Thị trường ’giải rượu’ bùng nổ ở quốc gia uống rượu hàng đầu thế giới
Ở các quốc gia tiêu thụ rượu hàng đầu trên thế giới, ngành kinh doanh thuốc chữa chứng nôn nao cũng phát triển mạnh.
Lý do nhiều Gen Z không biết cách tận hưởng niềm vui, ít có bạn bè
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.