'Vũ khí' bí mật trong quảng bá phim của Hollywood
Các hãng phim đang trả tới hàng trăm nghìn USD để mời influencer sáng tạo nội dung xoay quanh tác phẩm điện ảnh sắp phát hành nhằm thu hút công chúng.
923 kết quả phù hợp
'Vũ khí' bí mật trong quảng bá phim của Hollywood
Các hãng phim đang trả tới hàng trăm nghìn USD để mời influencer sáng tạo nội dung xoay quanh tác phẩm điện ảnh sắp phát hành nhằm thu hút công chúng.
Dùng chung giường với người lạ để tiết kiệm tiền thuê nhà ở Australia
Xu hướng “hot-bedding” phổ biến với sinh viên tại đất nước chuột túi trong cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt, nhà ở và có thể lan sang nhiều quốc gia khác.
Số gia đình có con nhỏ tại Nhật Bản thấp kỷ lục
Mặc dù nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp để cải thiện tỷ lệ sinh, tình trạng thiếu trẻ em, thanh niên tại xứ sở mặt trời mọc vẫn ngày càng tệ hơn.
Cô gái chuyên phát hiện đồ thật, giả
Theo Kai Ning, chuyên viên giám định phải nắm rõ tiêu chuẩn chất lượng để phát hiện điểm khác biệt giữa hàng thật và đồ giả. Vì thế, công việc này đòi hỏi tính tỉ mỉ, nhạy bén.
Khách gia đình vẫn chọn đi biển dịp hè
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.
Hơn nửa Millennials và Gen Z ở Mỹ vẫn xin tiền cha mẹ
Phần lớn Millennials (sinh năm 1981-1996) và Gen Z (sinh năm 1997-2012) vẫn chưa thoát khỏi việc phụ thuộc tài chính vào cha mẹ.
Hai mục tiêu khác biệt của Gen Z và Millennials khi đi làm
Trong khi Millennials đặt ra mục tiêu, động lực rõ ràng cho sự nghiệp thì Gen Z quan tâm nhiều hơn đến mức lương, chế độ đãi ngộ và khả năng sếp đầu tư cho mình.
Vì sao giới trẻ ngày càng đề cao ‘ăn khỏe’ hơn ‘ăn ngon’?
Nhiều nghiên cứu chỉ ra Gen Z và Millennials càng ngày càng chú trọng việc lựa chọn những thực phẩm dung nạp vào cơ thể vì lợi ích sức khỏe lâu dài.
Trải nghiệm bản phối Old Money thanh lịch với 6 item 'rẻ vô đối'
Old Money - phong cách không lấp lánh, hào nhoáng mà khiêm nhường, thanh lịch sẽ mang đến cho bạn nét thu hút và sang trọng đặc biệt.
Carrieverse - game metaverse cho người chơi kiến tạo 'cuộc sống thứ 2'
Vừa qua, Carrieverse - game trải nghiệm độc quyền trên thế giới metaverse đã chính thức ra mắt.
Thế hệ không tiền, không nhà, không con cái ở Nhật Bản
Sống trong “thập kỷ mất mát” ở Nhật Bản, nhiều người thuộc thế Millennials bị mắc kẹt trong công việc bế tắc và kiên quyết không có con.
Quan điểm Millennials và Gen Z lười biếng có thể đã sai
Các chuyên gia cho rằng định kiến thế hệ đã đơn giản hóa trải nghiệm của một nhóm người, ví dụ như khó khăn tài chính của Millennials là do kém may mắn hoặc lười biếng.
Cảm giác về sự giàu có của Gen Z khác với các thế hệ trước đây. Nhận thức về mức giàu có của thế hệ này còn bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội.
Nghịch lý thế hệ học thức nhưng ăn bám cha mẹ ở Hàn Quốc
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ MZ ở Hàn Quốc có học vấn cao, mức lương tốt nhưng với họ giấc mơ mua được nhà riêng quá xa vời.
Cách Viettel trao cơ hội cho người trẻ
Thế hệ Millennials làm việc tại Viettel là tác giả của nhiều công nghệ lõi. Đồng thời, họ là những lãnh đạo trẻ đóng vai trò dẫn dắt chủ chốt của tập đoàn.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Ảo tưởng vừa làm việc, vừa du lịch khắp thế giới
Mệt mỏi vì di chuyển liên tục, công việc bất cập do đường truyền mạng kém, nhiều người du mục kỹ thuật số vỡ mộng với giấc mơ xê dịch và khát khao quay lại lối sống cũ.
Tương lai hẹn hò của Gen Z khi không còn ưu tiên cưới hỏi
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Nhóm nhân viên chỉ muốn xong việc và đi về
Không giống các thế hệ trước, Gen Z ưu tiên sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống hơn mọi thứ.