So sánh bữa trưa tại cửa hàng tiện lợi của dân văn phòng TP.HCM
Máy lạnh bật 24/7, set ăn đa dạng và mức giá "nhẹ túi", các cửa hàng tiện lợi trở thành điểm ăn trưa lý tưởng của dân văn phòng.
394 kết quả phù hợp
Máy lạnh bật 24/7, set ăn đa dạng và mức giá "nhẹ túi", các cửa hàng tiện lợi trở thành điểm ăn trưa lý tưởng của dân văn phòng.
Một cuộc khảo sát gần đây của Kantar cho thấy 92% mẹ Việt tin rằng ngoài chiều cao và cân nặng, sức bền là yếu tố quan trọng trong sự phát triển thể chất của trẻ.
Các địa điểm phục vụ món đá bào mát lạnh đang là điều giới trẻ tìm kiếm để giải nhiệt vào thời điểm tiết trời oi bức này.
Khoai tây sốt, bánh tacos, milo nấm, phô mai sữa nướng... là những món mới xuất hiện, thu hút đông đảo giới trẻ ở TP.HCM.
Kanye West gặp biến cố mới khi lô hàng Yeezy GAP trị giá hơn 1 triệu USD bị đánh cắp.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Đỗ Long và Công Trí là 2 cái tên được hàng loạt ngôi sao Hollywood lựa chọn đặt niềm tin khi xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy 2024.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Năm 2024 sẽ đón chào sự trở lại của các tác giả từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá và những cây bút được độc giả yêu thích, đón đợi với tác phẩm đa dạng các chủ đề, bối cảnh.
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Nếu biết cách rèn luyện ý chí bền bỉ cho con từ sớm, cha mẹ có thể giúp con phát huy trọn vẹn tiềm năng và gặt hái thành công trong tương lai.
Ý chí bền bỉ từ thể thao là đòn bẩy giúp các tuyển thủ Việt mạnh mẽ chinh phục mọi tấm huy chương và để lại những dấu ấn nổi bật tại SEA Games 32.
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu sữa toàn cầu trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu thường niên này.
Việc sử dụng âm thanh quen thuộc từ một trong những bản hit lớn nhất sự nghiệp cho single mới nhất kỷ niệm 15 năm ca hát là một nước đi an toàn nhưng thông minh của Đông Nhi.
Trường Tiểu học và THCS Kỳ Hoa (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tổ chức cho học sinh uống sữa miễn phí. Sau khi uống, 6 học sinh lớp 3C có biểu hiện nôn, ói và đau bụng.
Ở đảo Phú Quý hơn một tháng, Thương Hoài gầy hơn, da sạm đi, tóc khi nào cũng rối bời, nhưng đổi lại là sức khỏe, tinh thần và thu nhập đều tốt lên.
Khép lại tháng 3, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bóng rổ, võ thuật sôi động cho các em học sinh, mà còn thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng qua loạt sự kiện ý nghĩa.
Theo chuyên gia, mục đích của thuế đồ uống có đường là thay đổi hành vi tiêu dùng, đền bù cho xã hội về chi phí thiệt hại sức khỏe mà các công ty có thể gây ra.
Tròn một thập kỷ lan tỏa tình yêu thể thao và ý chí bền bỉ đến 100.000 học sinh qua Ngày hội đi bộ Milo, Nestlé Milo mang sân chơi này đến Nghệ An và thu hút 7.500 người tham dự.