Có bỏ lỡ 'cuộc chơi' khi làm thời trang mà chưa lên TikTok Shop?
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
69 kết quả phù hợp
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Nam thanh niên ở Hà Tĩnh lên mạng xã hội đặt mua dao, kiếm, súng tự chế để đe dọa, giải quyết mâu thuẫn với bạn bè, thì bị cảnh sát phát hiện, ngăn chặn.
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử yêu cầu nhà bán hàng phải chịu trách nhiệm rõ ràng hơn với sản phẩm của mình, không còn đơn giản là đăng bán tùy ý.
Gia Kỳ, Chao hay Tiên Nguyễn là những "rich kid" được chú ý trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh, clip ghi lại lối sống xa hoa, sang chảnh.
Giữa những thắc mắc của dân mạng liên quan tới sản phẩm heo cháy tỏi, Lê Anh Nuôi không xác nhận hay phản bác mà âm thầm gỡ/ẩn giỏ hàng.
Một đoạn video ghi lại cảnh nữ influencer ăn bánh lá dứa trong siêu thị khiến cư dân mạng "ngượng giùm" và tranh cãi dữ dội.
Sau khi cầu hôn và tặng hôn thê vòng tay Cartier, Andrew Woolf (Mỹ) bất ngờ khi được bạn đời tặng lại chiếc đồng hồ Rolex, món quà đính hôn anh chưa từng nghĩ tới.
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Hằng Du Mục cho biết một đơn vị trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc đã sử dụng hình ảnh kẹo KERA để minh họa và đã gỡ bỏ sau khi nhận phản hồi từ Công ty Chị Em Rọt.
Trong buổi "gặp gỡ báo chí" chiều 14/3, team Chị Em Rọt xin lỗi về lùm xùm liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ KERA. Riêng Quang Linh Vlogs nói dừng bán hàng và trở lại châu Phi.
Trong buổi "gặp gỡ báo chí" chiều 14/3, team Chị Em Rọt gồm Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục gửi lời xin lỗi về lùm xùm liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ KERA.
Tối 10/3, thông tin bé Bắp xuất hiện trên trang gây quỹ GoFundMe khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, 2 chiến dịch quyên góp quốc tế khác đã bị dừng do lùm xùm từ thiện.
Nhờ chú mèo tên Chíp, tiệm tạp hóa của bà Kim Liên thu hút nhiều vị khách ghé thăm, mua hàng ủng hộ.
Chất lượng mập mờ của sản phẩm yến sào, kẹo rau củ của công ty Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp tục là tâm điểm khiến dân mạng tranh cãi.
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.