Mùa hè ế ẩm của Gucci, Prada
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
155 kết quả phù hợp
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Mẫu sedan thuần điện Hyundai Ioniq 6 N đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với mức giá được dự đoán khoảng 60.000 USD.
Một nam sinh 13 tuổi (ở đảo Jeju, Hàn Quốc) đã bị bắt giữ vì đe dọa đánh bom trung tâm mua sắm Shinsegae ở Seoul.
Nhân chuyến công tác nước ngoài, tôi dành nửa ngày ở nhà ga quốc tế của sân bay Đà Nẵng, thử hết tiện nghi và biết thế nào là tiêu chuẩn “5 sao Skytrax” mọi người thường ca ngợi.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Lượng người Hàn Quốc sống một mình tăng kỷ lục đang tạo ra thị trường màu mỡ cho những dịch vụ và sản phẩm nhắm đến nhu cầu lấp đầy khoảng trống tinh thần.
Các công ty lữ hành Hàn Quốc tìm mọi cách thuyết phục thế hệ Millennials và Z du lịch theo tour. Lịch trình linh hoạt, ghép nhóm đồng độ tuổi là những yếu tố được quan tâm.
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Các quán thịt chó ở Hàn Quốc vừa trải qua một thời kỳ buôn bán ế ẩm nhất lịch sử kinh doanh, nhiều quán chuẩn bị chuyển sang bán thịt dê đen để đáp ứng thị hiếu khách hàng.
Nhu cầu và hành vi của du khách trẻ khá khác biệt so với các thế hệ trước. Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành, đu idol, mua sắm, du học ngắn hạn ngày càng được ưa chuộng.
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Họa sĩ Lee Me Kyeoung dành 26 năm vẽ khoảng 500 cửa hàng tạp hóa - thứ đang dần đi vào quên lãng ở Hàn Quốc. Điều đặc biệt là mỗi cửa hàng gắn liền với một loài cây hay hoa rực rỡ.
Những vùng đất chưa được khám phá nhiều, giữ nét hoang sơ và khuyến khích du lịch bền vững đang là xu hướng lựa chọn của nhiều tín đồ xê dịch năm nay.
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
Với nhiều người Hàn, đi tàu điện ngầm vào giờ cao điểm ở Seoul là cơn ác mộng. Trong những chuyến đi này, hành khách tại các sân ga xô đẩy và cố chen lên toa tàu đã chật cứng.
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.