Bên trong nhà hàng tại TP.HCM nơi Daesung (Big Bang) khen nức nở
Daesung, thành viên nhóm nhạc Big Bang, thử chả giò, mì xào tại một nhà hàng ở quận 1 và muốn nán lại TP.HCM để thưởng thức ẩm thực nơi đây, sau chuyến lưu diễn ngày 6/7 vừa rồi.
866 kết quả phù hợp
Bên trong nhà hàng tại TP.HCM nơi Daesung (Big Bang) khen nức nở
Daesung, thành viên nhóm nhạc Big Bang, thử chả giò, mì xào tại một nhà hàng ở quận 1 và muốn nán lại TP.HCM để thưởng thức ẩm thực nơi đây, sau chuyến lưu diễn ngày 6/7 vừa rồi.
Minh Hằng mê đắm hương vị đậm đà của mì 3 Miền
Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền khiến hot mom Minh Hằng cũng phải xuýt xoa, không thể dừng đũa.
'Phá đảo' loạt nhà hàng món Nhật ở TP.HCM
Sushi, sashimi, súp miso, cơm lươn... hay loạt món mì truyền thống của đất nước mặt trời phục là lựa chọn của nhiều tín đồ ăn uống.
Đài Loan qua ống kính vivo V30
Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.
Công ty Nhật ra mắt mì ly cá nóc giá siêu rẻ
Cá nóc Nhật Bản vốn được xem là một món ăn sang trọng nhưng có thể gây chết người nếu không được chế biến đúng cách.
'Mì bẩn' Indonesia thu hút vì tốt cho sức khỏe
Món "mì bẩn" được làm từ sắn ở vùng Yogyakarta trở nên nổi tiếng thế giới nhờ cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, tuy nhiên việc tăng sản lượng là điều không dễ.
Mì gói Hàn Quốc bị thu hồi tại Đan Mạch vì quá cay
Ngày 11/6, Cơ quan Thú y và Thực phẩm Đan Mạch (DVFA) ra thông báo thu hồi 3 loại mì do công ty Samyang Foods Hàn Quốc sản xuất.
Mì Buldak Hàn Quốc bị thu hồi vì cay tới mức có thể hạ độc
Cơ quan thực phẩm Đan Mạch đã thu hồi 3 loại mỳ ăn liền Hàn Quốc, cảnh báo người dùng về mức độ cay có thể gây "ngộ độc cấp tính", AFP đưa tin.
Tôi ngắm 'nước mắt xanh' đẹp siêu thực tại Đài Loan
Việc ngắm "nước mắt xanh" cũng đầy may rủi như săn mây. Tôi may mắn được ngắm 3 lần hiện tượng kỳ thú này trên quần đảo Mã Tổ (Đài Loan, Trung Quốc).
Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Bún chả giò và 4 món mì lạnh giải nhiệt mùa nóng
Bún chả giò, mì trộn tương đen hay mì Soba... là những món ăn lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và giúp thực khách giải nhiệt mùa hè.
Tiệm sủi cảo mỗi ngày bán hơn 1.000 bát ở TP.HCM
Tiệm sủi cảo của gia đình bà Loan hoạt động trên 30 năm, thu hút thực khách nhờ hương vị đậm đà, chuẩn gốc Hoa.
Loại mì Nhật Bản đang làm thế giới phát cuồng
Là món ăn bình dân phổ biến trên toàn thế giới, nhưng việc chế biến mì ramen tại nhà chưa bao giờ đơn giản. Đó là lý do các nhà hàng phục vụ món mì này luôn đông khách.
Kinh doanh nhà hàng thời khủng hoảng kinh tế
Khi kinh tế gặp vấn đề, lạm phát tăng cao, thực khách cũng tính toán nhiều hơn khi tới nhà hàng. Cắt giảm chi phí để nâng cao lợi nhuận là việc cần phải làm để sống sót.
Loạt hình nằm trong danh sách đề cử của cuộc thi Pink Lady® Food Photographer of the Year 2024, nhằm vinh danh các nhiếp ảnh gia xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh ẩm thực.
Món mì rẻ tiền Hàn Quốc khiến người Mỹ phát cuồng
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Trà sữa hành lá gây tranh cãi tại TP.HCM
Món trà sữa hành lá ra mắt đúng dịp cá tháng 4 của một quán trà sữa ở quận 10 nhanh chóng nhận được sự chú ý trên các trang mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Bộ gia vị đặc sản mới của Chin-su chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.