Chưa rành AI, sếp sợ lạc hậu hơn cấp dưới
Một số phó, trưởng phòng ở TP.HCM, Hà Nội gặp áp lực trang bị kỹ năng sử dụng trí tuệ nhân tạo khi nhân sự dưới quyền ngày càng thành thạo các công cụ AI.
385 kết quả phù hợp
Chưa rành AI, sếp sợ lạc hậu hơn cấp dưới
Một số phó, trưởng phòng ở TP.HCM, Hà Nội gặp áp lực trang bị kỹ năng sử dụng trí tuệ nhân tạo khi nhân sự dưới quyền ngày càng thành thạo các công cụ AI.
Thấy gì khi quảng cáo 'Con muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
Chiếc quần bó sát khiến phụ nữ 'khẩu chiến'
Cuộc tranh luận giữa Millennials và Gen Z lại bùng lên, lần này xoay quanh trang phục tập gym. Một bên chuộng đồ bó sát, bên kia thích phong cách rộng rãi, thoải mái.
Gen Z không ngại chi tiền tậu 'xế hộp', tạo động lực tăng thu nhập
Ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z đầu tư ôtô như một cách nâng tầm hình ảnh cá nhân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp, song việc sở hữu xe đòi hỏi tính toán tài chính cẩn trọng.
Người trẻ xóa LinkedIn vì áp lực thành tích
Cảm thấy căng thẳng và tự ti khi đọc những bài đăng khoe thành tựu trên nền tảng LinkedIn, nhiều Gen Z gỡ ứng dụng, tránh việc so sánh bản thân với người khác.
Ứng dụng Photoshop có mặt trên iPhone với nhiều công cụ tương tự phiên bản máy tính, giao diện tối ưu màn hình cảm ứng.
Người trẻ 'nhờ' ChatGPT làm hộ 1/2 công việc
Người trẻ tận dụng AI để nâng cao hiệu quả công việc, song việc phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ này có thể ảnh hưởng đến cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện.
Nơi Samsung vẫn đứng đầu, tăng trưởng
Năm 2024, Samsung dẫn đầu thị trường smartphone Trung Đông với thị phần vượt trội nhiều đối thủ (30%).
Tâm sự với DeepSeek vì quá cô đơn
Ứng dụng AI DeepSeek đang trở thành người bạn tâm giao mới của Gen Z Trung Quốc, giúp họ giải tỏa căng thẳng trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.
Hội nghị hướng dẫn con nhà giàu tiêu hết gia sản
Thay vì tìm cách gia tăng tài sản, một nhóm những người trẻ thừa kế tại Mỹ đang tìm cách từ bỏ khối tài sản khổng lồ của gia đình để phục vụ các mục tiêu công bằng xã hội.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Cô gái 'nghỉ hưu ngắn hạn' 30 lần trong 3 năm
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Indonesia sắp giới hạn độ tuổi người dùng mạng xã hội
Indonesia đang xem xét áp dụng quy định này nhằm bảo vệ trẻ em khỏi nội dung độc hại trên không gian mạng.
Hết thời người trẻ Trung Quốc đi du lịch Tết
Trong dịp Tết Âm lịch năm nay, nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, tại Trung Quốc cho biết muốn về quê nghỉ lễ cùng gia đình, nấu ăn với người thân, không còn thích đi du lịch.
Gen Z chi tiền triệu thuê 3 người dọn căn hộ 100 m2 dịp Tết
Thuê nhân viên dọn nhà qua ứng dụng ngày càng phổ biến với người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội, đặc biệt vào dịp Tết. Thay vì tự tay dọn dẹp, họ sẵn sàng chi tiền "mua sự thảnh thơi".
Mất cả việc lẫn thưởng Tết vì mèo 'gửi' đơn nghỉ việc
Trong lúc còn phân vân trước quyết định rời công ty, thú cưng của một nhân sự 25 tuổi ở Trung Quốc vô tình "nhấn" vào bàn phím, gửi đi lá đơn xin nghỉ việc.
Hoa hậu Bảo Ngọc, TikToker Phạm Thoại chia sẻ ngày Tết
Mỗi người trẻ tài năng như Bảo Ngọc, Phạm Thoại, Hoàng Dương là một sắc màu Tết riêng biệt, truyền cảm hứng cho cộng đồng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.
Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.