Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
12.709 kết quả phù hợp
Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
'Vùng vàng' du lịch Tây Bắc khi Lào Cai và Yên Bái sáp nhập
Lào Cai - Yên Bái sau sáp nhập được kỳ vọng trở thành vùng du lịch trọng điểm của Tây Bắc, nơi hội tụ trọn vẹn cảnh quan kỳ vĩ, bản sắc văn hóa phong phú và lợi thế vị trí địa lý.
Cục Phát thanh, Truyền hình vào cuộc vụ nghệ sĩ quảng cáo 'nổ'
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đang phối hợp kiểm tra, xử lý nghệ sĩ quảng cáo gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm, thực phẩm chức năng.
IShowSpeed thành 'gà đẻ trứng vàng' cho ngành du lịch
Việc chính quyền Hong Kong tiếc nuối khi không thể hỗ trợ nam streamer 20 tuổi người Mỹ trong phiên livestream hồi tháng 3 cho thấy sức ảnh hưởng đáng kể của Speed trong việc quảng bá du lịch.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Bộ Y tế đề nghị kiểm tra sữa Hikid, Nutri Brain IQ
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ và sản phẩm sữa Hikid.
Khi ông Trump đắc cử, nhiều doanh nhân hàng đầu nước Mỹ tưởng rằng cơ hội đã đến. Dù vậy, chính quyền Trump dường như không quan tâm tới lợi ích của giới tài phiệt.
Ông Trump lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới
Tổng thống Mỹ Donald Trump được tạp chí Time chọn là một trong 100 người ảnh hưởng nhất thế giới năm 2025.
Doãn Quốc Đam xin lỗi người tiêu dùng vì bị tổn thất và ảnh hưởng bởi video quảng cáo sữa của anh. Diễn viên khẳng định đã được cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm trước khi hợp tác.
Rà soát lỗ hổng văn bản pháp lý vụ gần 600 loại sữa giả bán suốt 4 năm
Bà Nguyễn Thanh Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Công tác đại biểu Quốc hội, đề nghị cơ quan chức năng rà soát lỗ hổng pháp lý liên quan vụ gần 600 loại sữa giả bán suốt 4 năm.
Chuyên gia: Quảng cáo sữa tiểu đường của Quyền Linh sẽ gây nhầm lẫn
Việc tin tưởng vào quảng cáo, đặc biệt là từ những gương mặt thân quen trên truyền hình, có thể khiến người bệnh bỏ qua phác đồ điều trị đúng đắn.
Quyền Linh: 'Tôi không quảng cáo sữa giả'
Quyền Linh cho biết hai loại sữa anh từng quảng cáo không liên quan đến vụ án đường dây sữa giả. Anh nói bị gán ghép hình ảnh, gây hiểu lầm.
Bộ Văn hoá lên tiếng lùm xùm loạt nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng sự thật
Đại diện Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết đã giao cho Cục Nghệ thuật biểu diễn tìm hiểu và có thông tin cụ thể tới báo chí.
Sự im lặng gây bức xúc của Doãn Quốc Đam, MC Hoàng Linh
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
Cơn địa chấn thuế quan Mỹ khiến thị trường xa xỉ lao dốc
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Lý do ngoại tình phổ biến nhất mà chuyên gia trị liệu mối quan hệ Anna Williamson ghi nhận là khao khát được thấu hiểu và kết nối cảm xúc, chứ không đơn thuần chỉ là tình dục.
Bàng hoàng khi đường dây 600 loại sữa giả bị phanh phui
Đường dây sản xuất đến gần 600 loại sữa giả vừa được Bộ Công an triệt phá. Loạt nhãn sữa quen thuộc được phanh phui là hàng giả đã gieo rắc nỗi bất an trong lòng người tiêu dùng.
Tướng Nguyễn Minh Đức trả lời về chuyện quảng cáo của Quang Linh Vlogs
Việc khởi tố, bắt tạm giam Quang Linh xuất phát từ hành vi quảng cáo sai sự thật khi cá nhân này đã lợi dụng sức ảnh hưởng mạng xã hội, giới thiệu sản phẩm không đúng thực tế.
Đoàn Di Băng quảng cáo 'một viên tương đương 5 kg rau củ'
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
BTV Quang Minh thừa nhận sai lầm khi tham gia quảng cáo. Anh xin lỗi vì đã đánh mất niềm tin với công chúng.