Vụ gần 600 sữa giả: Xót xa con trẻ bị 'đầu độc' bởi lòng tham
Khi đường dây sản xuất 573 loại sữa giả bị phanh phui, nhiều phụ huynh bàng hoàng lo lắng, người lập tức cho con đi khám, người tự trách vì mua phải hàng giả.
12.544 kết quả phù hợp
Vụ gần 600 sữa giả: Xót xa con trẻ bị 'đầu độc' bởi lòng tham
Khi đường dây sản xuất 573 loại sữa giả bị phanh phui, nhiều phụ huynh bàng hoàng lo lắng, người lập tức cho con đi khám, người tự trách vì mua phải hàng giả.
Kênh YouTube với hơn 650.000 theo dõi của Pháo biến mất một ngày vẫn chưa xuất hiện trở lại. Trước đó, rapper này có nhiều video đạt lượt xem lớn.
Robot Trung Quốc chạy đua cùng người
Cuộc thi half-marathon được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc với sự tham gia của 20 đội đua. Robot nhanh nhất hoàn thành chặng đường trong 2 giờ 41 phút.
MC Hoàng Linh vẫn im lặng dù bị 'réo' tên vụ quảng cáo sữa
Doãn Quốc Đam và MC Hoàng Linh từng xuất hiện trong quảng cáo sữa Cilonmum, sản phẩm nằm trong đường dây 573 nhãn hiệu sữa giả. Song đến hiện tại, Hoàng Linh vẫn giữ động thái im lặng.
'Ảo tưởng' của Mark Zuckerberg khiến Meta phải ra tòa
Mark Zuckerberg đã nỗ lực đến phút cuối cùng để tránh khỏi cuộc đối đầu trực tiếp ở phiên tòa chống độc quyền. Tuy nhiên, CEO Meta được cho là đã đưa ra một lời đề nghị khiêm tốn đến khó tin.
Lời xin lỗi khó được chấp nhận của Thùy Tiên, BTV Quang Minh
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Vân Hugo lên tiếng vụ quảng cáo sữa
Vân Hugo khẳng định sản phẩm cô quảng cáo không nằm trong đường dây sữa giả. Nữ MC lên tiếng xin lỗi vì gây ồn ào thời gian qua.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Vì sao gần 600 loại sữa giả tung hoành 4 năm, tràn vào bệnh viện?
Theo luật sư Lê Trung Phát, việc hậu kiểm sữa giả còn lỏng lẻo, thiếu phối hợp, khi có sai phạm lớn lại xảy ra tình trạng đổ lỗi, né tránh trách nhiệm giữa các cơ quan chức năng.
Gần 600 sữa giả bán suốt 4 năm: 'Tàn nhẫn, không thể dung thứ'
Gần 600 nhãn sữa giả bị phát hiện, phơi bày chiêu trò trục lợi trên sức khỏe người tiểu đường, suy thận, trẻ sinh non và phụ nữ mang thai dưới vỏ bọc vì cộng đồng.
Sáng 18/4, kênh YouTube của ca sĩ Pháo đổi ảnh đại diện, phát nội dung lừa đảo tiền số. Đây không phải lần đầu sự việc như vậy xảy ra trên nền tảng.
Cơn sốt 'đóng vỉ chân dung' bằng ChatGPT gây lo lắng
Một số nghệ sĩ bày tỏ lo ngại trước làn sóng người dùng tạo hình ảnh bằng ChatGPT ngày càng gia tăng.
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Quảng cáo thuốc 'huỷ diệt' bệnh xương khớp, NSƯT Phạm Cường nói gì?
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
Nghệ sĩ cho biết thời gian qua, nhiều trang mạng, tài khoản giả mạo tên tuổi cô để quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng.
Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
'Vùng vàng' du lịch Tây Bắc khi Lào Cai và Yên Bái sáp nhập
Lào Cai - Yên Bái sau sáp nhập được kỳ vọng trở thành vùng du lịch trọng điểm của Tây Bắc, nơi hội tụ trọn vẹn cảnh quan kỳ vĩ, bản sắc văn hóa phong phú và lợi thế vị trí địa lý.
Cục Phát thanh, Truyền hình vào cuộc vụ nghệ sĩ quảng cáo 'nổ'
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đang phối hợp kiểm tra, xử lý nghệ sĩ quảng cáo gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm, thực phẩm chức năng.
IShowSpeed thành 'gà đẻ trứng vàng' cho ngành du lịch
Việc chính quyền Hong Kong tiếc nuối khi không thể hỗ trợ nam streamer 20 tuổi người Mỹ trong phiên livestream hồi tháng 3 cho thấy sức ảnh hưởng đáng kể của Speed trong việc quảng bá du lịch.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.