Kết quả làm việc của Sở Thông tin với Minh Dự, Phan Đạt
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã làm việc với Minh Dự, Phan Đạt trong hai buổi. Sau đó, Phan Đạt tiến hành gỡ những bài đăng "bóc phốt" trên trang cá nhân.
18.920 kết quả phù hợp
Kết quả làm việc của Sở Thông tin với Minh Dự, Phan Đạt
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã làm việc với Minh Dự, Phan Đạt trong hai buổi. Sau đó, Phan Đạt tiến hành gỡ những bài đăng "bóc phốt" trên trang cá nhân.
Minh Dự: 'Phan Đạt vẫn chưa xin lỗi tôi'
Minh Dự cho biết tinh thần, sức khỏe lẫn công việc của anh bị ảnh hưởng sau ồn ào với Phan Đạt. Hiện tại, anh và Phương Lan giữ mối quan hệ tốt.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Yeah1 lãi đậm từ show 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Khoản thu từ quảng cáo và tư vấn truyền thông giúp Yeah1 ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao đột biến.
Rủ bạn từ nước ngoài về TP.HCM đu 'anh trai' Việt
So với nghệ sĩ nước ngoài, nhiều người hâm mộ Việt Nam cho rằng có những phúc lợi, điều thú vị riêng mà chỉ khi "đu" nghệ sĩ trong nước mới cảm nhận được.
Michael Trương nổi tiếng hơn khi tham gia Đảo thiên đường nhưng hành động của anh trong chương trình cũng khiến nam người mẫu bị chỉ trích.
Đơn vị logistic 'tung chiêu' giúp nhà bán bứt phá mùa sale
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Á hậu 2 gào khóc gây sốc sau chung kết Miss Grand
Chiến thắng thuyết phục của đại diện Ấn Độ không gây chú ý bằng lùm xùm liên quan đến thí sinh Myanmar sau chung kết Miss Grand International 2024.
Người Việt thất vọng khi mua hàng trên Temu
Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người dùng Việt Nam đánh giá hàng hóa trên Temu không rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử khác. Thời gian giao hàng thậm chí chậm hơn dự kiến.
Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
Hệ lụy khi Temu trả hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam
Ngoài cơ hội kiếm tiền cho nhiều người, việc Temu chia hoa hồng cao cũng tạo cơ hội để các hình thức affiliate "bẩn" phát triển, thu lợi bất chính.
Cách hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam: Giá siêu rẻ, 4-6 ngày nhận hàng
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử xuyên biên giới, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng hóa Trung Quốc với lợi thế giá thành và tốc độ giao hàng.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Vì sao Techcombank, VIB vung tiền tài trợ các 'anh trai'?
Việc các ngân hàng rót tiền để đồng hành cùng gameshow, concert đang trở thành xu hướng trong thời gian qua.
Hành trình Unilever phủ xanh Việt Nam
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.