Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.
77 kết quả phù hợp
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.
Khởi tố vụ án sản xuất sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Đội QLTT số 5 Cục QLTT Thái Bình chuyển hồ sơ vụ việc Công ty may xuất khẩu T.V có địa chỉ trụ sở tại huyện Kiến Xương sản xuất hàng giả mạo nhãn hiệu THE NORTH FACE sang cơ quan công an.
Chiếc quần ngày càng ngắn và bó của các nữ VĐV Olympic
Dù không có quy định cụ thể nào, trang phục ngày càng ngắn và bó của các VĐV điền kinh thường xuyên gây tranh luận tại các kỳ Olympic.
Sau khi được tập đoàn Pháp - Italy EssilorLuxottica mua lại với giá 1,5 tỷ USD, thương hiệu thời trang đường phố Mỹ đình đám sẽ về chung nhà với Ray-Ban và Oakley.
Mặc đồ đỏ dịp Giáng sinh không còn là ý tưởng mới mẻ. Các tín đồ thời trang có thể hưởng ứng không khí lễ hội với trang phục đính lông vũ, chất liệu nhung hay phụ kiện mũ nồi.
‘Áo phao con sâu’ không còn xấu
Là món đồ giữ ấm tốt trong mùa đông, song áo phao thường bị đánh giá là có thiết kế xấu. Quan điểm này không còn đúng khi áo phao đa dạng màu sắc, kiểu dáng thống trị đường phố.
Đột kích tụ điểm bán hàng Gucci, LV giả ở chợ Ninh Hiệp
Lực lượng chức năng vừa đột xuất kiểm tra và phát hiện hơn 2.000 sản phẩm là quần áo, giày dép giả mạo tại chợ Ninh Hiệp và nhiều cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP Hà Nội.
Quần áo nghìn USD của cầu thủ được trả lương cao tại Premier League
Bên cạnh bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ, Jack Grealish sở hữu những mẫu trang phục có giá trị hàng nghìn USD. Thiết kế đến từ các nhà mốt cao cấp.
Gen Z chuộng thời trang vintage
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.
Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Mặc đồ đôi như vợ chồng Justin Bieber
Tưởng chừng có gu ăn mặc đối nghịch nhau, nhưng có rất nhiều khoảnh khắc trang phục của Justin Bieber và bà xã lại đồng điệu đến mức ngạc nhiên, theo Harper's Bazaar.
Khủng hoảng của đế chế Supreme trị giá 2 tỷ USD
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Không chỉ áo phao, những cặp kính mắt bơm hơi cũng tạo cơn sốt, được Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê. Sự phồng lên của váy áo, phụ kiện là một xu hướng thời trang mới.
Trang phục bơm hơi xuất hiện liên tục trên sàn diễn của các nhà mốt Loewe, Moschino và Rick Owens. Những ngôi sao như Rihanna, Sam Smith, Hailey Bieber lăng xê trào lưu này.
Renewal Workshop là một ví dụ tiêu biểu cho thấy các nhà cách tân dẫn đầu cuộc cách mạng mang tên tuần hoàn trong lĩnh vực thời trang.
Những mẫu áo phao được săn đón
Thay vì mặc nhiều lớp áo để giữ ấm, nhiều người thích xuống phố với một chiếc áo phao. Năm nay, nhiều mẫu áo phao được các nhà mốt trình làng, thu hút giới mộ điệu.
Trào lưu mang dép bông ra đường
Dép lót bông luôn mang lại sự thoải mái, tiện lợi khi ở nhà. Trời trở lạnh, phụ kiện này lại trở thành trào lưu thời trang mới và được nhiều ngôi sao diện ngoài đường phố.
Nữ VĐV đầu tiên leo đỉnh Everest mất tích khi chinh phục núi ở Nepal
Hilaree Nelson (49 tuổi, Mỹ), vận động viên leo núi trượt tuyết tiên phong, đã mất tích trong một chuyến phiêu lưu ở Nepal, theo thông tin từ một trong những nhà tài trợ của cô.
Dùng mùi hương lôi kéo khách hàng
Một số cửa hàng sử dụng mùi hương để khách chi nhiều tiền hơn. Họ tìm được hương thơm đặc trưng sau khi nỗ lực thử nghiệm.
Nhờ sự lăng xê của Justin Bieber và các ngôi sao có ảnh hưởng về thời trang, balaclavas (mũ trùm đầu) đang tạo nên cơn sốt.