93% khách Việt chọn món đẹp để chụp ảnh
Thay vì những thực đơn nếm thử dài dòng, thực khách châu Á ưu tiên sự thoải mái khi thưởng thức ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn ưu tiên “ăn bằng mắt”.
63 kết quả phù hợp
Thay vì những thực đơn nếm thử dài dòng, thực khách châu Á ưu tiên sự thoải mái khi thưởng thức ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn ưu tiên “ăn bằng mắt”.
Cô gái đưa người xem đến khách sạn 5 sao ở phường Cầu Ông Lãnh (TP.HCM) thưởng thức buffet tôm hùm, cua tươi giá 2 triệu đồng/người. Khách sạn này nổi tiếng với tôm hùm sốt tiêu đen.
Series ghi lại trải nghiệm đi ăn một mình của cô gái sống tại TP.HCM thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok. Cách chọn nhà hàng sang trọng khiến nhiều người choáng ngợp.
Tạp chí Time Out vừa công bố danh sách "Những khu phố tuyệt vời nhất thế giới 2025", trong đó Nguyễn Thái Bình (TP.HCM) là đại diện duy nhất của Việt Nam, xếp ở vị trí 11.
Ninja Van rút khỏi giao hàng nhanh ở Việt Nam, tái cấu trúc sang B2B và logistics chuỗi lạnh, nhưng chịu áp lực giữ thị phần và đạt lợi nhuận trước thềm IPO.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Bà "Jaa" Thananon Niramits, vợ của ông Anutin Charnvirakul, hiện sở hữu 2 quán cà phê tại Ranong và Bangkok (Thái Lan). Vị phu nhân cũng có sở thích review món ăn địa phương trên trang cá nhân.
Không chỉ được ăn sạch và an toàn, thú cưng ở Singapore còn có thực đơn chuẩn vị địa phương như bún laksa, cua sốt ớt, pizza...
Lòng heo là nguyên liệu được yêu thích trong nhiều nền ẩm thực, từ Hàn Quốc đến Thái Lan, Nhật Bản... Mỗi quốc gia có cách chế biến và gia vị riêng, tạo nên những món ăn đặc trưng.
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Vốn là bữa ăn kinh dị và kín tiếng nhất London, Tuna Fight Club giờ đây lại nổi như cồn trên TikTok. Điều đó có thể giết chết chính trải nghiệm mà nó từng đại diện.
Han Jung-soo, 32 tuổi, đã học được rất nhiều điều khi trở thành một phần của phong trào FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm).
RZE ra mắt UTD-8000, chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầu tiên với giá 169 USD. Dù gây chú ý, các tín đồ mong đợi cỗ máy có thêm nhiều tính năng để cạnh tranh với "gã khổng lồ" lâu đời.
Áp lực kinh tế thúc đẩy xu hướng mang đồ ăn sang trọng ở nhà hàng về nhà để tiết kiệm chi phí, đặc biệt đối với thế hệ trẻ thích những điều xa xỉ nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
Mùa lễ hội này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An mang đến chuyến hành hành trình kỳ diệu khám phá “Con đường Tơ lụa” trên biển đã ghi dấu cùng lịch sử phố Hội.
Ngày 8/12, dự án nghỉ dưỡng nổi bật của Đà Nẵng đã chính thức ra mắt giới đầu tư trong không gian sự kiện “Rhythm of Legacy - Nhịp điệu Di sản”, dưới bàn tay đạo diễn Long Kan.
Từ New York thượng lưu đến “siêu đô thị” Tokyo, từ London cổ kính đến Dubai đầy tham vọng, Nobu luôn là địa chỉ ưa thích của giới đỉnh lưu và các ngôi sao nổi tiếng.
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.