Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
1.963 kết quả phù hợp
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Dự kiến làm đường ven sông Sài Gòn trước 2030
UBND TP.HCM dự kiến đầu tư đường ven sông Sài Gòn trước năm 2030 để tăng cường kết nối giao thông, phát triển kinh tế - xã hội.
Cảng hành khách quốc tế Phú Quốc đón khách sau 10 năm
Phú Quốc (Kiên Giang) "mở bát" đón 2.130 khách du thuyền tại cảng mới sau 10 năm xây dựng. Trong khi đó, Nha Trang cũng đón 2.600 từ 2 tàu du lịch sáng Lễ Tình nhân.
Klook huy động thành công 100 triệu USD
Nguồn vốn mới sẽ thúc đẩy giai đoạn tăng trưởng và đổi mới tiếp theo của Klook.
Người trẻ kết nối với văn hóa dân tộc tại lễ hội Ánh sáng phương Đông
Có nhiều cách sáng tạo để truyền tải những câu chuyện văn hóa dân tộc, lịch sử tới người trẻ. Một trong số đó là đèn lồng, hình ảnh quen thuộc với người Việt dịp lễ, Tết.
5 lễ hội đầu năm dành cho tín đồ du lịch tâm linh đích thực
Tết Nguyên tiêu, Hội Xuân núi Bà, Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu, Lễ hội Dinh Cô, Lễ hội vía Bà Chúa Xứ... đều là những trải nghiệm tâm linh đặc sắc dịp đầu năm tại khu vực miền Nam.
Trung Quốc chứng minh hiệu quả của visa 'dễ dãi'
Chính sách visa thông thoáng của Trung Quốc mang về cho quốc gia này con số tăng trưởng du lịch ấn tượng trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua.
Lợi nhuận Vinasun tiếp tục lao dốc
Năm 2024, Vinasun ghi nhận 18 tỷ đồng lãi từ kinh doanh, giảm hơn 80% so với 2023. Tuy nhiên, nhờ thanh lý tài sản và quảng cáo, lãi sau thuế đạt 84 tỷ, song vẫn giảm 45%.
Du lịch TP.HCM có gì để 'lên mây' qua năm Rồng, vào năm Rắn?
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Du lịch Việt Nam phục hồi tốt nhất ASEAN
Mức độ phục hồi khách ngoại của du lịch Việt Nam vượt mặt điểm đến nổi tiếng trong khu vực ASEAN như Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines..., số liệu từ Ban Thư ký ASEAN.
Cuống cuồng mua vé du lịch Tết
Không đặt vé máy bay và phòng khách sạn đủ sớm, nhiều du khách Việt "tá hỏa" vì giá vé cao ngất ngưởng, phòng ở khan hiếm.
Du lịch Trung Quốc hưởng lợi khi TikToker Mỹ tìm sang RedNote?
Phương án cấm TikTok sắp triển khai của Mỹ vô tình thúc đẩy người dùng chuyển sang Xiaohongshu - kênh bán hàng đạt tỷ lệ chuyển đổi cao của các đại lý du lịch Trung Quốc.
Du khách thích khách sạn phải gồm bữa sáng
79% du khách yêu thích dùng bữa sáng tại khách sạn lưu trú, thay vì phải ra ngoài tìm kiếm đồ ăn, theo The Outbox Company.
Giới trung lưu Việt Nam sắp 'điên cuồng' du lịch
Đây là nhận định của đại diện tập đoàn khách sạn Accor khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, những người đang giàu lên tại Ấn Độ và Indonesia cũng sẽ "bùng nổ" du lịch vào thời gian tới.
Đà tăng không nghỉ của dòng khách Ấn Độ tại Việt Nam
Việt Nam đang chứng kiến mức tăng trưởng dòng khách Ấn Độ theo chiều thẳng đứng trong năm 2024 và dự kiến sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm nay.
TP.HCM học được gì từ Quảng trường Thời đại New York?
Nếu Quảng trường Thời đại là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, du lịch toàn diện, thì các quảng trường ở châu Á tập trung vào thương mại, du lịch với các giá trị văn hóa.
Từ bóng đá đến kinh tế, Việt Nam đang bứt phá nhanh hơn Thái Lan
Không chỉ trên sân cỏ, theo dự báo của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục "giữ ngôi vương" về tăng trưởng kinh tế trong khu vực Đông Nam Á vào năm 2025.
GDP Việt Nam năm 2024 tăng 7,09%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý IV/2024 tăng mạnh đã giúp GDP cả năm 2024 của Việt Nam vượt 7%.
Hai năm sau khi treo giày, Gareth Bale vẫn đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên ngoài sân cỏ. Không chỉ vậy, anh còn thử sức với vai trò bình luận viên, một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của mình.
Sau năm đông khách chưa từng có tại Nhật Bản
11 tháng đầu năm 2024, Nhật Bản đón kỷ lục 33 triệu lượt khách quốc tế. Đây cũng là lúc người dân đồng loạt phản ánh về "đám đông", "tắc nghẽn giao đông" và "rác thải".