BYD khởi công nhà máy ôtô điện ở Campuchia
Nhà máy BYD ở Campuchia sẽ lắp ráp ôtô điện từ linh kiện, phụ tùng nhập khẩu với công suất dự kiến 10.000 xe/năm.
318 kết quả phù hợp
BYD khởi công nhà máy ôtô điện ở Campuchia
Nhà máy BYD ở Campuchia sẽ lắp ráp ôtô điện từ linh kiện, phụ tùng nhập khẩu với công suất dự kiến 10.000 xe/năm.
Thị trường xe máy Việt sôi động, cuộc chiến xe điện sắp bắt đầu?
Ngay từ quý đầu năm, thị trường xe máy tại Việt Nam đã trở nên sôi động khi doanh số cải thiện so với năm ngoái, nhiều mẫu xe mới cũng được giới thiệu.
Trung Quốc siết đất hiếm, cảnh báo Hàn Quốc về hợp tác với Mỹ
Bắc Kinh được cho là đã yêu cầu Hàn Quốc ngừng cung cấp sản phẩm chứa đất hiếm cho các công ty quốc phòng Mỹ, trong bối cảnh căng thẳng thương mại gia tăng.
Xe hybrid và bài toán tiết kiệm - được gì, mất gì?
So với chi phí bỏ ra ban đầu, liệu những chiếc xe lai mang hệ truyền động xăng - điện có thật sự là món hời?
Giải mã xe hybrid, nhóm ôtô đang lên tại Việt Nam
Trong khi xe điện đang bán tốt tại Việt Nam, một nhóm xe xanh khác là xe hybrid cũng dần thay thế cho các dòng xe động cơ đốt trong truyền thống, nhóm này "phức tạp" hơn xe điện.
VinFast chốt hạn thuê pin xe máy điện, thu hồi pin với khách không mua
Khách hàng đang sử dụng xe máy điện VinFast sẽ được mua lại pin với mức ưu đãi đến 80% so với giá niêm yết tùy tuổi đời và loại pin.
VinFast điều chỉnh giá loạt xe máy điện, Motio chưa đến 15 triệu đồng
Với đợt tinh chỉnh mới, nhiều mẫu xe máy điện của VinFast được giảm khoảng 3-5 triệu đồng.
Cách VinFast định hình thị trường xe máy điện dành cho học sinh
Theo các chuyên gia, VinFast đang lấp đầy khoảng trống của thị trường xe máy điện dành cho học sinh bằng những mẫu xe chất lượng, giá cả hợp lý, trang bị nổi bật trong phân khúc.
Honda công bố giá thuê pin xe máy điện học sinh, hơn 4 triệu mỗi năm
Bên cạnh phí thuê pin, người dùng cần chi thêm 2 triệu đồng tiền đặt cọc khi bắt đầu đăng ký thuê.
Loạt bán tải mới tại Bangkok Motorshow, toàn bộ đều 'cắm điện'
Các hãng Trung Quốc mang loạt bán tải điện và PHEV công nghệ mới đến nhằm cạnh tranh với Toyota Hilux hay Ford Ranger tại đất Thái.
Honda ICON e: dưới 29 triệu sẽ thay đổi thị trường xe máy điện Việt?
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
Toyota vừa trì hoãn quá trình xây dựng nhà máy pin ôtô điện ở quê nhà sau khi nhiều lần điều chỉnh giảm mục tiêu doanh số xe điện.
Nhà máy VinFast ở Ấn Độ sắp hoàn thành
Nguồn tin từ Sở Công nghiệp Ấn Độ cho biết nhà máy VinFast tại thành phố Thoothukudi sắp hoàn thành và có thể đi vào sản xuất từ giữa năm nay.
Hàng giá rẻ Trung Quốc có thể xóa xổ hàng triệu việc làm toàn cầu
Nguy cơ mất việc làm có thể tồi tệ hơn khi ông Trump siết thuế hàng Trung Quốc, buộc nước này đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường mới, làm đảo lộn nền kinh tế địa phương.
Đại lý phân phối: 'Xe máy điện VinFast có doanh thu hàng tỷ đồng'
Anh Trần Ngọc Chiến - chủ hệ thống phân phối xe máy tại Hà Nội và TP.HCM - khẳng định từ khi kinh doanh xe máy điện VinFast, doanh thu tăng vọt, có tháng lên đến 5 tỷ đồng.
Loạt xe đua ưu đãi, giảm giá trong tháng 3
Trong tháng 3, khách hàng Việt được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi tiền mặt hay giảm phí trước bạ từ loạt hãng xe, cả ôtô xăng và điện.
Thị trường ôtô điện thế nào sau khi VinFast dừng chính sách thuê pin?
Sau khi VinFast dừng chính sách bán xe thuê pin và có những điều chỉnh về giá, thị trường ôtô điện Việt Nam có những thay đổi không nhỏ về chi phí ban đầu sở hữu xe. Về cơ bản VinFast vẫn chiếm ưu...
Thấy gì từ quyết định dừng chính sách thuê pin của VinFast
Mô hình bán xe với tùy chọn thuê pin của VinFast được xem là một trong những nguyên nhân giúp thị trường xe điện Việt phát triển mạnh trong giai đoạn gần đây.
VinFast dừng mô hình cho thuê pin, áp dụng hỗ trợ cho xe kèm pin
Ngày 26/2, VinFast công bố chính thức dừng chính sách thuê pin ôtô, xe máy điện kể từ ngày 1/3, đồng thời áp dụng các mức hỗ trợ hấp dẫn cho tất cả xe kèm pin.
Doanh nghiệp châu Á tìm lối thoát giữa 'cơn bão' thuế quan
Trước tương lai bất định của các chính sách thuế quan và thương mại toàn cầu, các doanh nghiệp Châu Á đang tìm cách thích ứng và bảo vệ lợi ích của mình trên thị trường.