Cái chết của cuộc sống về đêm ở Singapore
Các quán bar trống rỗng, giá cả đắt đỏ và những đêm dài vắng khách. Cuộc sống về đêm đang hấp hối của Singapore có thể gây ra nhiều hậu quả trầm trọng.
395 kết quả phù hợp
Cái chết của cuộc sống về đêm ở Singapore
Các quán bar trống rỗng, giá cả đắt đỏ và những đêm dài vắng khách. Cuộc sống về đêm đang hấp hối của Singapore có thể gây ra nhiều hậu quả trầm trọng.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Du khách đón Tết tại ‘điểm hẹn công nghệ’ Galaxy AI Sài Gòn Terminal
Những ngày qua, người dùng TP.HCM có dịp trải nghiệm xu hướng công nghệ AI hàng đầu, check-in không khí Tết Nguyên đán tại Galaxy AI Sài Gòn Terminal ở công viên Bến Bạch Đằng.
Đón Tết rộn ràng tại không gian trải nghiệm Galaxy AI Sài Gòn Terminal
Từ 25/1 đến 1/2, người dùng TP.HCM có cơ hội tận hưởng loạt đột phá công nghệ mới nhất trong không gian trải nghiệm Galaxy AI Sài Gòn Terminal độc đáo của Samsung.
Nâng tầm không gian phòng tắm với chậu rửa mặt liền khối Yoshimoto
Cung cấp khoảng 100.000 sản phẩm mỗi năm tại Nhật Bản, chậu rửa mặt liền khối của Yoshimoto “ghi điểm” nhờ thiết kế tinh tế và công nghệ vật liệu đá cẩm thạch nhân tạo BMC.
Thế hệ người Việt toàn cầu tìm gì giữa dòng chảy đô thị?
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic đổ bộ cửa hàng pop-up của SK-II
Sự kiện “SK-II Arcade: Meet & Greet” tại Lotte Department Store (Hà Nội) với sự tham gia của Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.
POP MART xuất hiện tại Nha Trang với mô hình container trên đảo
Những ngày cuối năm, đế chế đồ chơi nổi danh toàn cầu POP MART đã khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Vinpearl Harbour Nha Trang.
Lazada tung ‘thưởng nóng’ dịp cuối năm
Những ngày cuối năm, khi không khí lễ hội lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, Lazada quyết định tung thưởng bất ngờ để người dùng mua sắm, gom voucher dễ dàng.
POP MART xuất hiện tại Nha Trang với mô hình độc đáo từ container
Ngày 5/12, POP MART chính thức khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Nha Trang, chào đón mùa Giáng sinh 2024.
Dấu ấn những khu đô thị biểu tượng thế giới trong lòng The Global City
Trung tâm mới của TP.HCM - The Global City mang nhiều dấu ấn đặc trưng của các thành phố biểu tượng trên thế giới, với sự năng động, văn minh và phồn thịnh.
Doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau rót tiền làm đồ chơi
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Kiosk Le Monde d'Hermès - sạp báo xa xỉ đã trở lại TP.HCM
Bước sang năm thứ hai tổ chức tại Việt Nam, Kiosk Le Monde d'Hermès tiếp tục đem tới cho khách hàng cơ hội khám phá bộ sưu tập và câu chuyện văn hóa của người trong nghề.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Tai nghe 2 triệu có âm thanh 3 chiều như AirPods
Dòng tai nghe giá rẻ của JBL hỗ trợ chức năng chuyển đổi âm thanh thường thành Spatial Audio từ bất kỳ nguồn phát nào.
Gần 20.000 khán giả tham dự sự kiện khai phố mở hội ở The Global City
Tuyến phố Art Ave tại khu nhà phố thương mại SOHO khai trương, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển, kiến tạo phong cách sống khác biệt tại The Global City.
SpaceSpeakers, Hồ Ngọc Hà và dàn sao khai phố mở hội tại SOHO Fest
Sự kiện khai trương tuyến phố kiểu mẫu SOHO - Đại nhạc hội SOHO Fest sẽ diễn ra tại The Global City vào 16/11 với sự góp mặt của dàn sao đình đám showbiz Việt.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Apple có đang ‘bóp chết’ các mạng xã hội?
Chỉ một thay đổi nhỏ trong tính năng đồng bộ danh bạ của iOS 18 cũng đủ khiến hàng loạt mạng xã hội "chết yểu" ngay khi ra mắt vì không thể tận dụng vòng kết nối bạn bè của người dùng.