Hãy tắt ngay tính năng này trên Facebook
Tính năng mới của Facebook cho phép Meta truy cập và phân tích toàn bộ kho ảnh cá nhân của người dùng, bao gồm cả những hình ảnh chưa từng được đăng tải.
442 kết quả phù hợp
Tính năng mới của Facebook cho phép Meta truy cập và phân tích toàn bộ kho ảnh cá nhân của người dùng, bao gồm cả những hình ảnh chưa từng được đăng tải.
Góp mặt tại sự kiện "Bee de Chaumet" ở Seoul (Hàn Quốc), Soobin có dịp sánh vai với những ngôi sao như diễn viên Song Hye Kyo, Anton, Sunchan (RIIZE) và Winter (aespa).
Từ một điểm đến quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, Union Square giờ đây phát triển theo hướng đa dạng, trẻ trung sau khi kết nối trực tiếp với ga metro số 1.
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Với những người yêu sách, đây là các lễ hội văn học diễn ra trên khắp thế giới cần được thêm vào danh sách nên tham dự một lần trong đời.
SK-II mở màn mùa lễ hội nhộn nhịp cuối năm với sự kiện Crystal Clear Joy, đưa người hâm mộ bước vào hành trình chăm sóc làn da pha lê với bộ sưu tập SK-II Best Collection.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Không ít lần chúng ta cảm thấy mệt mỏi vì những “bẫy lựa chọn” trên mạng: từ bảng cookie chiếm cả màn hình đến những form đăng ký vô tận. Hiểu về hiện tượng này, bạn sẽ biết cách giành lại quyền...
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Ngày 19/9, đại lý trong nước đồng loạt mở bán iPhone 17 series. Lần đầu người Việt được mua điện thoại Apple trong đợt phát hành đầu tiên.
Những góc thú vị nhất của Bangkok trải dài từ những con hẻm rực sáng đèn neon, quán bar punk đến những hòn đảo ven kênh, khu Song Wat với đồ cổ độc đáo và mì Talat Phlu trứ danh.
iOS 26 mang đến nhiều tính năng mới cho người dùng iPhone như giao diện Liquid Glass, đặt ảnh nền cho tin nhắn, chuyển tiếp nhạc trong Apple Music...
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Ẩm thực Việt chinh phục New York với những nhà hàng bán từ bún đậu mắm tôm, phở Nam Định đến bánh mì đúng vị quê nhà. Thực khách phải xếp hàng để thưởng thức.
Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, Ferrari 849 Testarossa mới đã trở thành tâm điểm tranh cãi gay gắt trên các diễn đàn và mạng xã hội, với phần lớn bình luận mang tính tiêu cực.
Giá vé fan meeting Ninh Dương Story “ngang” concert ca nhạc gây tranh cãi, song cũng cho thấy giới trẻ sẵn sàng chi tiền cho mô hình “bán trải nghiệm” từ influencer.
Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.