Tin người nổi tiếng, vay tiền mua sữa cho con, nhận về hàng giả
Tin vào lời quảng cáo từ người nổi tiếng về khả năng tăng chiều cao vượt trội, nhiều phụ huynh giờ đây đứng ngồi không yên khi sữa Hiup bị kết luận là hàng giả.
2.491 kết quả phù hợp
Tin người nổi tiếng, vay tiền mua sữa cho con, nhận về hàng giả
Tin vào lời quảng cáo từ người nổi tiếng về khả năng tăng chiều cao vượt trội, nhiều phụ huynh giờ đây đứng ngồi không yên khi sữa Hiup bị kết luận là hàng giả.
Sản phẩm Siro ăn ngon Hải Bé là hàng giả, Công an khởi tố vụ án
Cục An toàn thực phẩm (ATTP) Bộ Y tế đã có văn bản yêu cầu thu hồi toàn quốc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro ăn ngon Hải Bé.
Kỹ năng báo chí cần có cho người viết và người đọc trong kỷ nguyên số
Trong làn sóng chuyển đổ số và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ, nhất là sự trỗi dậy của AI, độc giả báo chí và người làm báo đều cần trang bị những kỹ năng thông tin cần thiết.
TikToker quảng cáo cao ngựa bạch cho trẻ 6 tháng tuổi gây tranh cãi
Từ hình tượng người mẹ bếp núc, Mẹ Cua Cốm bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi sau clip quảng cáo cao ngựa bạch. Trong đó, cô khẳng định sản phẩm "có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi".
Quả thận của mẹ giữ con lại với đời
Cô gái 27 tuổi tại TP.HCM vừa được hồi sinh nhờ quả thận của mẹ. Ở nơi khác, một người mẹ vẫn đang chờ từng ngày đến lúc đủ khỏe để cứu con gái 21 tuổi khỏi suy thận giai đoạn cuối.
Công ty mẹ TikTok ra mắt công nghệ thách thức Google
ByteDance, công ty mẹ của TikTok, vừa cho ra mắt công cụ tạo video từ văn bản hoặc hình ảnh, tự tin vượt qua tất cả đối thủ.
Ma trận tinh vi đưa hàng giả vào miệng trẻ
Theo các chuyên gia, việc lạm dụng thực phẩm chức năng, thuốc có thể gây tác dụng ngược, đẩy trẻ vào nhiều rủi ro sức khỏe.
Tự trách mình vì từng ép con uống gần 2 hộp 'siro ăn ngon Hải Bé'
Tin theo lời quảng cáo giúp trẻ ăn ngon, hấp thu dưỡng chất, nhiều phụ huynh đã mua loại siro ăn ngon do TikToker "Gia đình Hải Sen" giới thiệu.
Angelababy lao dốc không phanh
Nữ diễn viên "Tương tư lệnh" sau khoảng thời gian bị phong sát nỗ lực hoạt động trở lại. Song, sự nghiệp của cô vẫn lao đao, không có nhiều tín hiệu khởi sắc.
Học viên khóa TikTok trăm triệu của Hải Sen lao đao khi thầy bị bắt
Khóa học TikTok trị giá 100 triệu của Hải Sen giúp nhiều học viên nổi tiếng trong thời gian ngắn rồi nhanh chóng mờ nhạt, thậm chí bị vạ lây khi “thầy giáo” bị bắt.
Bộ Y tế quét hàng giả: Kiểm tra 38 cơ sở, sai gần một nửa
Trong hơn một tháng ra quân, Bộ Y tế đã xử phạt nhiều đơn vị vi phạm hành chính, tiêu hủy nhiều sản phẩm.
Có gì trong 'Siro ăn ngon' giả của Gia đình Hải Sen?
Sản phẩm từng được quảng cáo rầm rộ là giải pháp cho trẻ biếng ăn, nhưng kết quả giám định cho thấy hàm lượng vi chất không đạt như công bố và bị xác định là hàng giả.
Đại biểu: 'Vì sao hàng trăm tấn thuốc giả lại được bày bán công khai'
Nhiều đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, đe dọa sức khỏe cộng đồng và đề xuất nâng công tác chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
TikToker 'Gia đình Hải Sen' khoe nhà lầu, xe tiền tỷ trước khi bị bắt
Chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" từng khoe cuộc sống giàu có trên mạng xã hội trước khi bị bắt để điều tra về hành vi buôn bán các sản phẩm có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Đại biểu Quốc hội: 'Nạn hàng giả có thể xem là quốc nạn'
Đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng người nổi tiếng quảng cáo hàng giả, đề nghị xử lý nghiêm và nâng chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Hết thời mỹ phẩm, TPCN 'dựa hơi' người nổi tiếng?
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.
6 lầm tưởng phổ biến về bệnh trĩ
Nhiều người thường cho rằng thói quen ăn đồ cay nóng là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh trĩ. Trên thực tế, điều này không hoàn toàn đúng.
Loạt TikToker triệu fan đột ngột 'biến mất'
Gia đình Hải Sen, Đoàn Di Băng hay Múi Xù bị đặt nhiều nghi vấn khi âm thầm gỡ giỏ hàng, không cập nhật nội dung mới giữa ồn ào bán hàng kém chất lượng.
Hãng nội y Việt bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Người nổi tiếng 'hết thời' quảng cáo khi chưa hiểu rõ về sản phẩm
Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo,