Quảng cáo thuốc 'huỷ diệt' bệnh xương khớp, NSƯT Phạm Cường nói gì?
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
2.373 kết quả phù hợp
Quảng cáo thuốc 'huỷ diệt' bệnh xương khớp, NSƯT Phạm Cường nói gì?
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh điều tra vụ sản xuất, buôn bán thuốc giả
Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an đẩy nhanh điều tra, sớm đưa ra kết luận và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm trong vụ việc sản xuất, buôn bán thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả.
Nghệ sĩ cho biết thời gian qua, nhiều trang mạng, tài khoản giả mạo tên tuổi cô để quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng.
Cục Phát thanh, Truyền hình vào cuộc vụ nghệ sĩ quảng cáo 'nổ'
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đang phối hợp kiểm tra, xử lý nghệ sĩ quảng cáo gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm, thực phẩm chức năng.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Bộ Y tế đề nghị kiểm tra sữa Hikid, Nutri Brain IQ
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ và sản phẩm sữa Hikid.
Doãn Quốc Đam xin lỗi người tiêu dùng vì bị tổn thất và ảnh hưởng bởi video quảng cáo sữa của anh. Diễn viên khẳng định đã được cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm trước khi hợp tác.
Quyền Linh: 'Tôi không quảng cáo sữa giả'
Quyền Linh cho biết hai loại sữa anh từng quảng cáo không liên quan đến vụ án đường dây sữa giả. Anh nói bị gán ghép hình ảnh, gây hiểu lầm.
Bộ Văn hoá lên tiếng lùm xùm loạt nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng sự thật
Đại diện Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết đã giao cho Cục Nghệ thuật biểu diễn tìm hiểu và có thông tin cụ thể tới báo chí.
Sự im lặng gây bức xúc của Doãn Quốc Đam, MC Hoàng Linh
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
Tesla 'tua' ODO để né trách nhiệm bảo hành?
Tesla bị cáo buộc đã phóng đại số km mà ôtô điện đã đi hòng né tránh trách nhiệm bảo hành, gián tiếp khiến chủ xe mua gói bảo hành mở rộng sớm hơn.
Bàng hoàng khi đường dây 600 loại sữa giả bị phanh phui
Đường dây sản xuất đến gần 600 loại sữa giả vừa được Bộ Công an triệt phá. Loạt nhãn sữa quen thuộc được phanh phui là hàng giả đã gieo rắc nỗi bất an trong lòng người tiêu dùng.
Tướng Nguyễn Minh Đức trả lời về chuyện quảng cáo của Quang Linh Vlogs
Việc khởi tố, bắt tạm giam Quang Linh xuất phát từ hành vi quảng cáo sai sự thật khi cá nhân này đã lợi dụng sức ảnh hưởng mạng xã hội, giới thiệu sản phẩm không đúng thực tế.
Đoàn Di Băng quảng cáo 'một viên tương đương 5 kg rau củ'
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
BTV Quang Minh thừa nhận sai lầm khi tham gia quảng cáo. Anh xin lỗi vì đã đánh mất niềm tin với công chúng.
Đan Trường đính chính vụ quảng cáo sữa
Ca sĩ khẳng định không quảng cáo cho sản phẩm sữa hạt đặc trị gout như hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua.
Bộ Y tế đề nghị xử lý người nổi tiếng quảng cáo 'nổ' TPCN
Bộ Y tế đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin, xử lý hành vi quảng cáo vi phạm pháp luật của các trang mạng xã hội và người nổi tiếng gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm.
Bộ Công Thương nói gì về đường dây sản xuất 600 loại sữa giả
Liên quan đến đường dây sản xuất sữa giả quy mô 500 tỷ đồng, lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết không cấp phép và quản lý trực tiếp mặt hàng 2 doanh nghiệp sai phạm.
Xử lý phòng khám 'Changwon International Clinic' quảng cáo trái phép
Ngày 15/4, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết đã phát hiện nhiều vi phạm trong hành nghề khám bệnh, chữa bệnh (KCB) sau khi đơn vị này kiểm tra đột xuất cơ sở thẩm mỹ có thông tin quảng cáo...
Động thái của Vân Hugo, Doãn Quốc Đam vụ quảng cáo sữa
Hình ảnh một số sao Việt, người nổi tiếng quảng cáo sữa được chia sẻ trên mạng xã hội, kéo theo đó là phản ứng chỉ trích từ công chúng.