Hình ảnh VĐV mặc nội y chơi bóng bầu dục gây tranh luận
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đồ lót Bluebella được thiết kế để khuyến khích các cô gái tham gia thể thao, nhưng lại chỉ đang nhận về sự phẫn nộ và chế giễu.
3.038 kết quả phù hợp
Hình ảnh VĐV mặc nội y chơi bóng bầu dục gây tranh luận
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đồ lót Bluebella được thiết kế để khuyến khích các cô gái tham gia thể thao, nhưng lại chỉ đang nhận về sự phẫn nộ và chế giễu.
Đậu nành ‘trăm phần tốt’, bạn biết được mấy phần?
Đậu nành - thực phẩm truyền thống, lợi ích hiện đại đang phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, đậu nành mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Nhan sắc trẻ trung khó tin của Hoa hậu Kim Sa Rang ở tuổi U50
Kim Sa Rang, mỹ nhân luôn có mặt trong danh sách những sao nữ gợi cảm nhất xứ Hàn, được khen trẻ ở tuổi U50.
Khối tài sản 170 triệu USD của Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Hoa ngữ. Khối tài sản của cô hiện vượt con số 170 triệu USD.
Elon Musk mâu thuẫn với CEO mạng xã hội X
Căng thẳng giữa Elon Musk và Linda Yaccarino, giám đốc điều hành X ngày càng gia tăng khi tình hình tài chính của mạng xã hội gặp nhiều khó khăn.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Nhà mốt Saint Laurent gây tranh cãi khi để người mẫu khỏa thân
Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.
Bức ảnh Jennie (BlackPink) và Trần Quán Hy gây bàn tán
Jennie chia sẻ ảnh tạo dáng nhí nhố bên tài tử Trần Quán Hy. Mối quan hệ giữa hai ngôi sao khiến công chúng tò mò.
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Giấc mơ đổi đời như MrBeast ngày càng xa vời
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
Yadea Ossy - xe máy điện thông minh cho mọi gia đình
Xu hướng giao thông xanh với nhu cầu lưu thông trên đường bằng xe điện đang chuyển dịch tại các thành phố lớn.
Ngành marketing Đại học CMC hút Gen Z nhờ đào tạo chuẩn quốc tế
Với môi trường đào tạo đa trải nghiệm, cơ hội thực tập và việc làm rộng mở, ngành học Marketing của trường Đại học CMC đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ.
Ảnh mừng tốt nghiệp gây kinh ngạc của nữ sinh 18 tuổi
Phong thái trưởng thành, cuốn hút của Elly Hsu trong các bức ảnh mừng tốt nghiệp trung học được nhiều người khen đẹp như hậu trường tạp chí.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
'Thánh ăn' ngấu nghiến hết 141 quả trứng luộc trong 8 phút
Joey Chestnut, người giữ kỷ lục ăn 141 quả trứng trong 8 phút, 76 chiếc hot dog trong 10 phút, đã bị cấm cửa ở một cuộc thi ăn uống.
MoMo đổi mới cách truyền tải kiến thức an toàn bảo mật cho người dùng
MoMo khởi xướng dự án "Cùng học an toàn bảo mật với MoMo" bằng loạt video ngắn truyền tải kiến thức về an toàn bảo mật cho người dùng, thu hút hơn 1 triệu lượt xem.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.