Lợi ích nền kinh tế chia sẻ từ dự án tri ân đối tác nhà hàng GrabFood
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
3.156 kết quả phù hợp
Lợi ích nền kinh tế chia sẻ từ dự án tri ân đối tác nhà hàng GrabFood
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Người mẫu Fedra Gaxiola qua đời ngay trước phòng gym
Fedra Gaxiola bị bắn ngay trước phòng tập gym. Nhân viên cấp cứu lập tức tới hiện trường nhưng người mẫu không qua khỏi.
Hot girl cầu lông Hàn Quốc lột xác
VĐV cầu lông Hàn Quốc An Se-young (22 tuổi) vừa thu hút sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính tại một lễ trao giải, cho thấy sự khác biệt với phong cách thường ngày.
Tiền số Sơn Tùng quảng cáo mất 97% giá trị
Dự án blockchain Radio Caca từng được quan tâm tại Việt Nam, mất phần lớn giá trị, bất chấp việc có nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP truyền thông.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
TikTok đối mặt nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikToker lao đao
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
Thầy giáo 63 tuổi sáng đi dạy, chiều lên phố trình diễn thời trang
Đam mê thời trang, ông Irvin Randle bắt đầu nổi tiếng từ năm 2016. Hiện, ông là influencer sở hữu tài khoản Instagram và TikTok hơn một triệu người theo dõi.
Giảm 30 kg, tôi như trở thành con người mới
Ở tuổi 26, tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình sau khi giảm 30 kg.
Google giờ chỉ dành cho người già
Đây không chỉ là vấn đề thay đổi về nhân khẩu học, mà là một loạt thế lực đan xen, muốn phá vỡ hệ sinh thái tưởng chừng bất khả chiến bại Google duy trì suốt 2 thập kỷ.
Diddy và những ngôi sao tai tiếng nhất năm 2024
Sự nghiệp của Diddy và Kanye West bị đe dọa bởi hàng loạt cáo buộc tình dục gây xôn xao dư luận năm 2024.
KOL Trung Quốc quảng cáo thực phẩm chức năng thành thuốc chữa ung thư
Quảng cáo thần thánh hóa các thực phẩm chức năng khi livestream, Maiqila bị nền tảng Xiaohongshu cấm cửa, xóa tất cả video.
Chuyện gì đang xảy ra với ngành công nghiệp livestream Trung Quốc
Ngành công nghiệp livestream bán hàng của Trung Quốc trị giá hàng tỷ USD, nhưng những vụ bê bối gần đây đã đặt ra câu hỏi về đạo đức và tương lai của ngành này.
Mẫu Patek Philippe Nautilus 5711/1500A chạm khắc tinh xảo vừa được bán ra với mức giá 7,6 triệu USD kỷ lục, trở thành chiếc Nautilus có giá thành cao nhất.
"Anh chàng thư giãn", hay meme "Chill Guy", nhận được sự yêu mến toàn cầu nhờ phong thái bình tĩnh, điềm đạm trước mọi tình huống trong cuộc sống.
Máy Samsung ở Việt Nam hóa 'cục gạch' hàng loạt, không rõ nguyên nhân
Điện thoại Samsung của nhiều người dùng Việt Nam bị khóa từ xa. Điểm chung của các nạn nhân là đều bấm vào một đường dẫn đăng ký thử nghiệm phần mềm.
Mặt tối của meme 'anh chàng thư giãn' đang gây sốt mạng xã hội
Phillip Banks, người được cho là tác giả của "Chill Guy", nói rằng anh không bao giờ cho phép sử dụng tác phẩm nghệ thuật của mình với bất kỳ mục đích nào liên quan đến tiền ảo.
‘Tôi mang hương vị quê nhà chinh phục thực khách TP.HCM’
Từ một cửa tiệm hơn 5 thập kỷ ở D’ran (Đơn Dương, Lâm Đồng), tôi đã phát triển được thương hiệu nem nướng với 10 cửa hàng phủ sóng rộng khắp TP.HCM.
Bê bối băng vệ sinh gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".