Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
4.606 kết quả phù hợp
Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
Newsfeed Rate đánh giá cao cổ phục của Rima Thanh Vy, trang phục mang dấu ấn Việt Nam tại Milan (Italy) của Nam Phùng và phong cách cottagecore được Hàn Hằng hưởng ứng.
Sắc vóc gợi cảm của Miss Cosmo 2024 đăng quang ở Việt Nam
Ketut Permata Juliastrid, đến từ Indonesia, đăng quang Miss Cosmo mùa đầu tiên. Cô năm nay 21 tuổi, sở hữu ngoại hình gợi cảm.
Nhà sản xuất đồ chơi Nhật Bản MegaHouse trình làng một khối rubik tí hon, với kích thước nhỏ đến mức người chơi phải dùng nhíp để xoay.
Bạn gái Binz ghi điểm ở tuần lễ thời trang
Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.
Cách rửa mặt bằng trà xanh của ‘phù thủy makeup xứ Hàn’
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.
Cát Bà muốn thành 'tiểu Maldives'?
Cát Bà đang nỗ lực nâng cấp cảnh quan khu vực Vịnh trung tâm và chất lượng hạ tầng dịch vụ trên đảo với việc khởi công Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà.
Heineken Việt Nam chung tay cùng cộng đồng bảo tồn nguồn nước
Dưới áp lực của tình trạng biến đổi khí hậu và nhu cầu sử dụng nước ngày một gia tăng, các hệ sinh thái nước ngọt tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức lớn.
Chung kết ‘STEAM for Girls’ - khi tài năng nữ sinh tỏa sáng
Sau 4 ngày trải nghiệm các hoạt động và xây dựng bài thi, các thí sinh ‘STEAM for Girls’ đã bước vào tranh tài tại vòng chung kết với nhiều giải pháp, dự án sáng tạo, bất ngờ.
Đua nhau cạo lông mày như Mona Lisa
Xu hướng làm đẹp loại bỏ chân mày gợi liên tưởng đến bức chân dung nàng Mona Lisa nổi tiếng, được nhiều tín đồ makeup trên thế giới và cả Việt Nam hưởng ứng.
Tranh cãi về mốt không quần của Jennie
Theo đuổi xu hướng diện quần siêu ngắn tại Paris Fashion Week 2024, Jennie (BlackPink) lọt bẫy hớ hênh, cho thấy rủi ro của trào lưu này.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Sự quyến rũ, gợi cảm là tinh thần của Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2025, được thể hiện trên sàn diễn của nhà mốt Balenciaga, Hermès và Victoria Beckham.
Gu thời trang quyến rũ của các hot girl bóng đá Việt
Những người đẹp bóng đá như Thanh Nhã, Trần Thị Duyên, Bảo Trâm đồng loạt gây ấn tượng với lối ăn mặc quyến rũ, ấn tượng trong thời gian gần đây.
Làm gì khi không hòa hợp tình dục với nửa kia?
Nhiều người tin rằng nếu đã hợp nửa kia về mặt tình cảm, họ chắc chắn sẽ hợp nhau về mặt tình dục. Tuy nhiên, thực tế đôi khi lại cho thấy điều trái ngược.
Hết tranh cãi chuyện mặc váy ngủ ra đường
Mốt váy ngủ được Rosé (BlackPink), Hồ Ngọc Hà nhiệt tình lăng xê trong mùa thời trang mới. Trước đó, Vũ Thanh Vân từng đối mặt với sự chỉ trích khi diện váy ngủ lên sân khấu.
Đấu giá đồng hồ Rolex đầu tiên 'lên' Mặt trăng
Rolex GMT-Master Ref. 1675 là chiếc đồng hồ nằm trên cổ tay phi hành gia Mỹ Edgar Mitchell trong chuyến du hành lên Mặt trăng, vừa được mở bán đấu giá.
Hơn 820 kg rác nhựa được thu gom, tái chế tại 'Ngày hội Côn Đảo xanh'
“Ngày hội Côn Đảo xanh” là một trong những hoạt động trọng tâm của “Bay nhẹ tới Côn Đảo” - chiến dịch vừa được Vietnam Airlines phát động.
Khốn khổ, chán ngán khi sống ở địa điểm du lịch nổi tiếng
Với lượng khách du lịch đổ về đông đúc, nhiều người dân địa phương ở các điểm tham quan nổi tiếng của bang Goa (Ấn Độ) bị ảnh hưởng, đảo lộn cuộc sống.
Thông điệp 'nhẹ' từ chiến dịch của Vietnam Airlines tại Côn Đảo
Chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” của Vietnam Airlines đặt mục tiêu giảm phát thải CO2, tăng cường các chương trình thu gom, xử lý và tái chế các loại chất thải.