Thầy giáo Mỹ bán truyện tranh Việt tại phố sách Tết Hà Nội
Giữa phố sách Hà Nội vào những ngày nghỉ Tết, gian hàng của thầy giáo Everett Porter với bộ truyện "Kanyen" đã thu hút nhiều độc giả.
2.255 kết quả phù hợp
Thầy giáo Mỹ bán truyện tranh Việt tại phố sách Tết Hà Nội
Giữa phố sách Hà Nội vào những ngày nghỉ Tết, gian hàng của thầy giáo Everett Porter với bộ truyện "Kanyen" đã thu hút nhiều độc giả.
Các thương hiệu thời trang danh tiếng như Loewe, Diesel và Prada đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Tết Ất Tỵ 2025 với linh vật rắn là hình ảnh trọng tâm.
Đón lộc đầu năm với trang sức mang biểu tượng như ý cát tường
Thiết kế trang sức vàng với biểu tượng may mắn, cát tường không chỉ quý giá mà còn ngụ ý phong thủy tốt lành, năm mới khởi sắc và giúp tôn lên vẻ rạng rỡ của phái nữ dịp đầu xuân.
Quái vật Frankenstein sinh ra từ đâu?
Nhật ký của Mary Shelley, tác giả của "Frankenstein", tiết lộ câu chuyện bi thảm phía sau một tác phẩm nổi tiếng, theo The Observer.
Mua vàng trang sức đầu năm để vừa làm đẹp, vừa tích lũy
Vừa làm đẹp, vừa tích lũy tài sản, trang sức vàng trở thành lựa chọn của nhiều người dịp Tết Nguyên đán và vía Thần Tài.
Biển người sắm đồ Tết tới tận nửa đêm trên phố thời trang ở TP.HCM
Tối 19/1 (20 tháng Chạp), đường Trần Quang Diệu (quận 3) đông nghịt người tấp nập tham quan, mua sắm Tết. Một số cửa hàng tung chiêu giảm mạnh để thanh lý hết hàng tồn trong năm.
Tỏa sáng khí chất với trang sức Masterpiece của PNJ
Phụ nữ hiện đại không chỉ lựa chọn trang sức để làm đẹp mà còn khẳng định dấu ấn cá nhân.
Sách Hàn Quốc vượt biên giới năm 2025
Một làn sóng sách Hàn Quốc sẽ đến với độc giả nói tiếng Anh vào năm 2025, từ tiểu thuyết mới của Han Kang đến những cuốn sách khoa học viễn tưởng ăn khách và sách chữa lành.
'Dạo bước với thời gian': Tự sự về bốn mùa qua cảnh sắc Việt Nam
Trong cuốn sách này, độc giả được đồng hành cùng những người bạn bốn chân, để cảm nhận sự đổi thay của đất trời và cảnh sắc vạn vật qua bốn mùa.
Váy áo 90 USD bằng 'xốp bọc hàng'
Thương hiệu thời trang ZNWR (Belarus) gây chú ý với loạt thiết kế từ màng xốp bong bóng. Với mức giá 90 USD, sản phẩm này hiện nhận không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Thủ công mỹ nghệ - nét chấm phá giữa kỷ nguyên tự động
Thương hiệu thủ công mỹ nghệ Việt Nam Hanoia sẽ chính thức đặt tên mình lên bản đồ thời trang thế giới với BST trang sức hợp tác cùng nhà mốt Pháp Maison Kitsuné.
Quà Tết vàng - giá trị bền vững, lựa chọn thông minh cho dịp đầu năm
Trao một món quà đầu năm là gửi gắm ước nguyện bình an và sung túc, để mỗi khoảnh khắc sum vầy đều mang theo phúc lộc bền lâu và tình cảm chân thành.
Khen chê bủa vây đồng hồ carbon 4.900 USD
Longines gây bất ngờ với mẫu Ultra-Chron Carbon siêu nhẹ chỉ 80 g. Nhưng cỗ máy bị nhận xét có vẻ ngoài "kém sang" do chất liệu carbon kèm kích thước lớn.
Loạt linh vật rắn gây ngỡ ngàng tại Trung Quốc
Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, hàng loạt linh vật rắn tại nhiều tỉnh, thành ở Trung Quốc lần lượt được "trình làng", thu hút nhiều ánh nhìn từ du khách.
Con gái David Beckham được chú ý khi đi xem bóng rổ
David Beckham thích thú khi được cùng con gái đi xem bóng rổ ở Miami. Ngoại hình xinh đẹp ở tuổi 13 của Harper gây chú ý.
Toshiba Lifestyle mang phong cách sống Quiet Perfection đến Hà Nội
Thành công giới thiệu bộ sưu tập Toshiba Japandi tại TP.HCM, Toshiba Lifestyle mang phong cách sống “Quiet perfection” - “Sự hoàn hảo trong thầm lặng” đến với người dân Hà Nội.
Mốt váy ngủ gây chia rẽ dư luận năm qua
Bên cạnh mốt không quần, trào lưu diện váy ngủ ra đường cũng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng trong năm 2024, đồng thời tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Nhà mốt xa xỉ Pháp lần đầu bắt tay với local brand Việt
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Thú chơi ngọc bích của Gen Z Trung Quốc
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.