Antony đổi đời ở Betis
Từ việc luôn vướng hàng loạt chỉ trích khi thi đấu cho MU, Antony tạo ra bước ngoặt quan trọng tại Real Betis, nơi có thể thay đổi cả sự nghiệp của anh.
2.381 kết quả phù hợp
Từ việc luôn vướng hàng loạt chỉ trích khi thi đấu cho MU, Antony tạo ra bước ngoặt quan trọng tại Real Betis, nơi có thể thay đổi cả sự nghiệp của anh.
Masteri Sky Quarter ra mắt mô hình MultiLex - căn hộ đa chức năng lần đầu xuất hiện tại Hà Nội, kết hợp trọn vẹn thương mại và an cư trong cùng một không gian.
Mina Phạm thể hiện sự yêu thích đặc biệt với các cỗ máy thời gian đắt đỏ, sặc sỡ, đính kim cương của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille.
Thương hiệu thời trang Sắc khẳng định không thách thức dư luận hay cố ý gây sốc, chỉ thể hiện sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, táo bạo ra mắt các sản phẩm độc lạ.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
18 căn sky villa trong bộ sưu tập Sky Premium tại Eco Retreat sở hữu tầm nhìn bao quát, ngắm toàn cảnh khu rừng retreat đầu tiên tại miền Nam và vùng lân cận từ trên cao.
Larry Ellison không chỉ vượt qua các tỷ phú USD khác về số tiền trong tài khoản, mà đến cả thú chơi siêu xe của ông cũng không hề tầm thường.
Lourdes Leon thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong trang phục cắt xẻ táo bạo. Con gái ngôi sao nhạc Pop ưa chuộng phong cách này mỗi khi tham gia sự kiện.
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi cho người sử dụng.
Đám cưới 40 triệu USD của Jeff Bezos phô bày sự đối lập trong giới siêu giàu, khi một bên ưa khoe mẽ còn bên kia theo đuổi lối sống kín tiếng và thầm lặng.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Với số lượng hữu hạn 32 căn, các căn thương mại khối đế Sky Retreat được thiết kế đảm bảo 2 tiêu chí - tối ưu tính tiếp cận và tối đa tính nhận diện.
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.
Những hộp bánh trung thu cầu kỳ của khách sạn 5 sao có giá lên đến vài triệu đồng/hộp vẫn đắt hàng. Ai là khách hàng chính chi tiền mua loại bánh trung thu đắt đỏ này.
Dịp Quốc khánh 2/9, Aristino triển khai loạt chương trình ý nghĩa như quà tặng mang dấu ấn dân tộc, kết nối âm nhạc - thủ công - cộng đồng và ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tre.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Không chỉ dừng lại ở công năng, máy lọc nước Funiki còn được thiết kế với bảng màu đa dạng. Mỗi gam màu là một lựa chọn phong cách, giúp ngôi nhà mang đậm dấu ấn cá nhân.
Thị trường quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp đang nóng dần. Tập đoàn KIDO, với chiến lược ra quân sớm và chủ động, nổi bật như một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua.