PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
5.299 kết quả phù hợp
PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Mỹ phẩm Việt sau cơn bão, ai còn trụ lại với người tiêu dùng?
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Điện hóa xe máy ở Việt Nam - hãng vừa bắt đầu, hãng đang 'đóng băng'
VinFast, Yadea là những cái tên đang đi đầu thị trường xe máy điện tại Việt Nam. Honda chỉ mới bắt đầu, còn Yamaha sớm ra mắt xe điện nhưng lại đang "giậm chân tại chỗ".
Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.
Mặt hàng giả âm thầm giết chết tri thức, sáng tạo
Sách giả, sách lậu đang tồn tại nhức nhối trên thị trường, phá hoại nền xuất bản chân chính và triệt tiêu nguồn sống của những người làm sáng tạo.
7 vị trí công việc ưu tiên kỹ năng hơn bằng cấp
Theo Times of India, bằng cấp học thuật vẫn giữ vai trò quan trọng trong một số ngành nghề đặc thù, nhưng nhiều vị trí cấp trung hiện nay lại ưu tiên các yếu tố thiên về kỹ năng.
Tân binh SUV cỡ B chen chân thế nào giữa cuộc đua khốc liệt?
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Kiếm 10 triệu trong 3 ngày nhờ cho thuê đồ pickleball
Dịch vụ cho thuê trang phục pickleball của Lê Thị Hiền (Hà Nội) nhanh chóng tạo sức hút với khách hàng nữ, với doanh thu đáng chú ý sau vài ngày hoạt động.
TP.HCM phạt hơn 1,4 tỷ đồng với 82 vụ bán nước hoa giả
Trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã xử lý 82 vụ vi phạm, tạm giữ gần 32.000 chai nước hoa các loại và xử phạt hơn 1,4 tỷ đồng.
Chuyện chưa kể về RHYDER và Hoàng Đức trong MV mới của Rhys Man
MV “Bay không cần cánh” ra mắt 3/7 với sự góp mặt của Hoàng Đức và RHYDER. Câu chuyện kể lại hành trình chuyển mình bứt phá của cả 2 ngôi sao từ nền thể thao, giải trí.
Chỉ đạo khẩn vụ hơn 10.000 chai nước hoa Chanel, Dior giả
Cục Quản lý Dược yêu cầu Sở Y tế TP.HCM khẩn trương phối hợp điều tra, xử lý vụ gần 10.000 chai nước hoa giả, ước tính hơn 10 tỷ đồng, bị phát hiện tại nhiều kho hàng trên địa bàn.
Kiểu mua bán 'chỉ có ở Saigon Square'
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
Ứng xử thế nào với sữa giả, thực phẩm chức năng giả?
Chuyên gia đề xuất giải pháp sử dụng blockchain để xây dựng phần mềm truy xuất nguồn gốc, sử dụng bao bì chống làm giả... để giúp doanh nghiệp ứng phó với vấn nạn hàng giả.
Giá trị khác biệt trong định nghĩa 'branded living' từ Masterise Homes
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Cái khó của chiêu mộ nhân sự xuyên biên giới
Bên cạnh những ưu điểm như đa dạng hóa đội ngũ, tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao, các doanh nghiệp tuyển dụng xuyên biên giới phải giải quyết vấn đề pháp lý và bất đồng.
Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
'Nhiều mặt hàng giả thậm chí mang cả tem chống giả'
Không chỉ phổ biến ở thành phố lớn, hàng giả còn lan rộng đến nông thôn qua nhiều hình thức như thương mại điện tử. Thủ đoạn ngày càng tinh vi, từ bao bì, nhãn mác đến chất lượng.
'Hàng hiệu' vài chục nghìn đồng ở chợ, mua nhiều còn được giảm giá
Tại nhiều chợ lẻ ở TP.HCM cũng như trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo tràn lan là hàng hiệu có giá rẻ không tưởng, chỉ vài chục nghìn đồng mỗi món.
PepsiCo sẵn sàng cùng Việt Nam thực hiện mục tiêu tăng trưởng 2 con số
Lãnh đạo PepsiCo ủng hộ những cải cách về thuế, hoá đơn điện tử, sáp nhập, cơ cấu lại bộ máy chính quyền và mục tiêu dài hạn của Việt Nam, đồng thời khẳng định sẵn sàng đồng hành.