Bánh trung thu giá tiền triệu 'chào sân' sớm
Mặc dù chưa đúng vụ Tết Trung thu, không ít thương hiệu đã tung những loại bánh cao cấp với giá tiền triệu mỗi hộp.
5.396 kết quả phù hợp
Bánh trung thu giá tiền triệu 'chào sân' sớm
Mặc dù chưa đúng vụ Tết Trung thu, không ít thương hiệu đã tung những loại bánh cao cấp với giá tiền triệu mỗi hộp.
Chuyên gia Nhật Bản muốn đưa CAHN vươn tầm châu Á
Tân Giám đốc Thương mại - Jun Togari đặt mục tiêu giúp CAHN trở thành đội bóng số có giá trị thương mại số 1 Đông Nam Á và nằm trong top của châu Á trong 2 năm tới.
Trợ lý Công dân số AI phục vụ gần 80 triệu người Việt
Zalo ra mắt ứng dụng Trợ lý Công dân số hỗ trợ hỏi đáp 24/7 các thông tin về thủ tục hành chính và pháp lý ngay trên nền tảng.
Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Lá chắn pháp lý bảo vệ tài sản vô hình
Diễn đàn "Thể chế hóa đổi mới sáng tạo - Bảo vệ tài sản vô hình theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW" quy tụ nhiều đại biểu là lãnh đạo cơ quan quản lý, chuyên gia và luật sư.
'Điểm hẹn yêu nước' của người trẻ Việt
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Masterise Homes đạt top 3 thương hiệu BĐS giá trị bậc nhất ASEAN
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Erosska - thương hiệu giày Việt được người tiêu dùng ASEAN yêu thích
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Chân dung người bỏ tiền mua vé fan meeting Ninh Dương Story
Mặc dù bị chê đắt, vé fan meeting Ninh Dương vẫn "cháy hàng" ở một số hạng chỗ ngồi. Thực tế này phản ánh sự phát triển của mô hình nền kinh tế dựa trên người hâm mộ (fan economy).
Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Bạn đã biết gì về 'nguyên tắc 99/1'?
Nếu đi làm đều đặn, không nghỉ phép nhưng hiệu suất lao động thấp, bạn sẽ bị cấp trên đánh giá thấp hơn các đồng nghiệp thường xuyên xin nghỉ nhưng vẫn mang về hợp đồng khủng.
Lisa xách túi Hermès siêu hiếm nhưng 'tai tiếng'
Chiếc túi Hermès Birkin Faubourg được Lisa khoe trong bài đăng mới là niềm khao khát của nhiều tín đồ hàng hiệu. Hàng giả của dòng túi này xuất hiện phổ biến ở Việt Nam.
Ngày đôi 9/9 - cột mốc mở đầu cho ‘văn hóa săn sale’ của giới trẻ
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
BYD công bố báo cáo bán niên 2025
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
Thực hư vụ Diệp Lâm Anh mặc áo Louis Vuitton nhái
Chiếc áo lạ mắt của Diệp Lâm Anh thực chất được biến tấu từ một mẫu khăn của nhà mốt Louis Vuitton.
Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Vifon nâng tầm phở Việt với 3 giá trị ‘thật’
Phở Vifon Hoàng Gia “làm mới” phở Việt bằng hình thức tiện lợi, phù hợp với nhịp sống bận rộn nhưng vẫn giữ trọn hương vị và tinh thần.
Dấu ấn TopZone - từ khởi đầu khác biệt đến vị thế tiên phong
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.