Liên tiếp ba người chơi ‘ẵm’ tiền tỷ từ chương trình của Tuborg
Chưa đầy một tháng, ba người chơi liên tục “giật trúng” nửa tỷ đồng trong chương trình “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” của Tuborg.
916 kết quả phù hợp
Liên tiếp ba người chơi ‘ẵm’ tiền tỷ từ chương trình của Tuborg
Chưa đầy một tháng, ba người chơi liên tục “giật trúng” nửa tỷ đồng trong chương trình “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” của Tuborg.
Lamine Yamal và tuyên ngôn Quả bóng vàng
Tại Stuttgart, trong một trận đấu đỉnh cao giữa Tây Ban Nha và Pháp với tổng cộng 9 bàn thắng được ghi, thế giới bóng đá chứng kiến sự thăng hoa của một tài năng trẻ mà nhiều người vẫn còn lưỡng...
Thấy gì từ vụ YouTuber 'xin lỗi vì bị phát hiện' đạo nhái
Thạch Trang bị chỉ trích vì dùng tranh của họa sĩ Nhật Bản mà không xin phép. Lời xin lỗi thiếu thuyết phục của cô càng khiến vụ việc tiếp tục gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Tiêu điểm hè 2025 - cháy hết mình cùng ‘Lễ hội Mặt trời’ của Huda
Mùa hè 2025 trở nên đặc biệt với món quà đặc biệt từ Huda: Chuỗi sự kiện chưa từng có dưới ánh mặt trời, hứa hẹn đánh thức mọi giác quan và mang đến trải nghiệm “dô hè hết mình”.
Omachi Debut 2025 - show trình diễn của nhãn hiệu luôn đổi mới
Omachi ra mắt dòng sản phẩm hộp đồ ăn Quán xá châu Á của Omachi tại sự kiện diễu hành nghệ thuật với sự tham gia của hàng trăm vũ công cùng đại sứ thương hiệu HIEUTHUHAI ở TP.HCM.
Sau NCB Visa Thống Nhất, NCB lan tỏa lòng yêu nước qua sản phẩm mới
Vượt khỏi giá trị của sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất trở thành biểu tượng, tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước và niềm tự hào dân tộc trong kỷ nguyên mới.
Người chơi đầu tiên 'ẵm' nửa tỷ đồng từ chương trình của Tuborg
Chương trình khuyến mãi “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” của Tuborg nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng nhờ cơ chế độc đáo.
Tuborg tung khuyến mãi hè 'Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm'
Nhiều phần thưởng hấp dẫn trong chiến dịch “Săn thêm nắp - Trúng gấp trăm” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 tỷ đồng của Tuborg đang chờ khách hàng mang về nhà.
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
'Tam thánh đồng hồ' cho người không phải tỷ phú
Với mức giá chỉ khoảng 5.000 USD, Nomos, Grand Seiko và Tudor là 3 thương hiệu “bình dân” đáng tin cậy cho tín đồ đồng hồ muốn đầu tư hợp lý mà vẫn có gu.
Che ô, đội nón xì xụp ăn phở tại Hà Nội
Một sự kiện quảng bá phở tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức. Trong đó, các gian hàng phở Nam Định được thực khách chú ý, thay vì các thương hiệu quen thuộc của thủ đô.
Tắm biển sảng khoái, khám phá vườn nho xinh tại Suối Tiên
Hòa cùng không khí kỷ niệm 50 năm thống nhất, giới trẻ có thể lên lịch cho ngày 30/4: Sáng dự sự kiện tại trung tâm TP.HCM, trưa vi vu Metro đến Suối Tiên vui chơi, giải nhiệt.
Cẩm nang 'phá đảo' Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam của gia đình trẻ
Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.
Liberty Z mang trải nghiệm 'Liberty your world' đến Hà Nội
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
Thấy gì khi 18.000 người ‘phòng chống OT, tan ca đúng giờ’?
Sự ủng hộ nhiệt tình đối với sự kiện không có thật này phần nào phản ánh nhu cầu cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của dân văn phòng.
Toyota bền bỉ truyền tải thông điệp di chuyển xanh đến giới trẻ
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.
Trải nghiệm phong cách thành thị với BST Maison Kitsuné Xuân Hè 2025
Bộ sưu tập của Maison Kitsuné mang đến làn gió mới cho phong cách thành thị mùa xuân hè, được Meichan, Hà Thi, Mỹ Anh… tích cực “lăng xê”.
Facolos bắt tay Katinat mang Pickleball đến gần hơn với Gen Z
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Vì sao Suleiman vĩ đại không xây dựng cung điện hoành tráng?
Không có cung điện nào đúng nghĩa, không có tòa nhà nào phản ánh sự vĩ đại và quyền lực của đế chế.