Emoji dễ gây hiểu lầm nhất nước Mỹ
"Sơn móng tay", "gió thổi" và "mặt cười ngược" là những biểu tượng cảm xúc khó hiểu nhất năm 2023 đối với người Mỹ.
5.838 kết quả phù hợp
Emoji dễ gây hiểu lầm nhất nước Mỹ
"Sơn móng tay", "gió thổi" và "mặt cười ngược" là những biểu tượng cảm xúc khó hiểu nhất năm 2023 đối với người Mỹ.
Trang phục biểu diễn phản cảm của tlinh
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Gen Z đưa băng cassette trở lại
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z tại Mỹ, đang đưa băng cassette trở lại. Định dạng âm thanh tưởng chừng như lỗi thời này được cải tiến về thiết kế và tính năng, mang hơi thở hiện đại.
Chi vài trăm USD để duy trì tình bạn
Để duy trì tình bạn với 3 người, Annabelle Havill (Virginia, Mỹ) chi khoảng 500 USD mỗi tháng. Số tiền này được dùng trong các hoạt động tiệc tùng thân mật, câu lạc bộ sách.
Loạt ôtô thương hiệu châu Âu đua ưu đãi trong tháng 5
Hàng loạt thương hiệu châu Âu như Volvo, Volkswagen hay Skoda đều đang được giảm giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng trong tháng 5.
On Wrist: Đồng hồ phi công hơn 1.000 USD được yêu thích
Khaki Pilot Air Glaciers của Hamilton lấy cảm hứng từ trực thăng, cung cấp năng lượng dữ trữ tới 80 giờ. Đồng hồ sở hữu mức giá dễ tiếp cận, chỉ 1.395 USD.
Gen Z Mỹ từ bỏ giấc mơ bác sĩ để trở thành thợ điện
Sau thời gian thực tập lấy máu, Lexis Czumak-Abreu (27 tuổi, Mỹ) quyết định từ bỏ ước mơ thành bác sĩ phẫu thuật. Gen Z hiện là nữ thợ điện hạnh phúc với công việc của mình.
Giới siêu giàu Singapore đầu tư vào nghệ thuật
Thị trường nghệ thuật Singapore sôi động với sự tham gia ngày càng đông từ giới siêu giàu. Các chuyên gia cho rằng đây là dấu hiệu của một xã hội đang trưởng thành.
117 người thi ngồi 'vô tri' ở Hàn Quốc
Ngồi trên thảm yoga, các thí sinh thẫn thờ và không làm gì cả để tham dự Space-out 2024, cuộc thi "ngắt kết nối" diễn ra hàng năm ở Seoul (Hàn Quốc).
Đồng hồ 'có một không hai' giá 17,3 triệu USD
Tại Only Watch 2024, chiếc Patek Philippe Ref. 6301A được bán với mức giá kỷ lục 17,3 triệu USD. Đây là mẫu đồng hồ độc bản, dành riêng cho sự kiện này.
7 người trẻ nhất danh sách Forbes Under 30 châu Á
Chưa đầy 20 tuổi nhưng những Gen Z này đã đạt những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thể thao, công nghệ, sáng tạo và giáo dục, theo Forbes.
Đám cưới '3 không' của giới trẻ Trung Quốc
Không rước dâu, không phù dâu/phù rể và không thuê xe hoa sang trọng là xu hướng tổ chức đám cưới của người trẻ Trung Quốc nhằm loại bỏ những phong tục rườm rà, tốn kém.
Chi Pu ra mắt BST mới tại SR Celebrating Local Pride
Nối tiếp thành công, SR Celebrating Local Pride mùa 7 đồng hành cùng BIDU sẽ quay trở lại. Thương hiệu của Chi Pu là 1/16 local brands góp mặt vào show diễn.
On Wrist: Hoa dâm bụt 'mọc' giữa 500 viên kim cương
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Giới trẻ Mỹ 'manifest' để có tình yêu, tiền tài và sự nghiệp
Trào lưu dùng sức mạnh ý chí đang thịnh hành tại Mỹ. Giới trẻ tin rằng họ có thể để đạt được mọi kỳ vọng trong cuộc sống thông qua việc củng cố niềm tin.
Sylvester Stallone đấu giá đồng hồ 5 triệu USD
11 chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập cá nhân của Sylvester Stallone được đem bán đấu giá. Nổi bật là phiên bản Patek Philippe quý hiếm, ước tính lên tới 5 triệu USD.
Đôi giày nào sẽ vượt mặt adidas Samba?
adidas Samba được dự đoán sẽ sớm phải nhường ngôi vương trong làng giày thể thao. adidas Spezial, New Balance 1000 và PUMA Palermo hiện là những ứng cử viên sáng giá nhất.
Làm việc 12 tiếng/ngày có thể là 'bình thường mới'
Trong xu thế làm việc 4 ngày/tuần, nhiều nhân viên tận dụng cơ hội ghi điểm với cấp trên bằng cách ở lại làm việc lâu hơn. Tuy nhiên, phụ nữ có con nhỏ lại bất lợi với văn hóa này.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.