Động thái của Đoàn Di Băng sau khi liên tiếp bị thu hồi sản phẩm
Chiều 28/5, Đoàn Di Băng đăng thông báo thu hồi sản phẩm mặt nạ trên fanpage. Đây là sản phẩm thứ 4 của thương hiệu Hanayuki bị Bộ Y tế đình chỉ lưu hành.
4.061 kết quả phù hợp
Động thái của Đoàn Di Băng sau khi liên tiếp bị thu hồi sản phẩm
Chiều 28/5, Đoàn Di Băng đăng thông báo thu hồi sản phẩm mặt nạ trên fanpage. Đây là sản phẩm thứ 4 của thương hiệu Hanayuki bị Bộ Y tế đình chỉ lưu hành.
Công thức tạo nên 'phú bà mạng' như Đoàn Di Băng, Ngân Collagen
Sau lớp vỏ hào nhoáng của những "phú bà mạng", mặt tối dần bị bóc trần, cho thấy cái giá của việc sống ảo và đánh bóng hình ảnh trên mạng xã hội.
Chiếc túi Hermès khiến Ngân Collagen bị tố 'phông bạt'
Ngân Collagen bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái, dấy lên vấn đề về hàng hiệu giả mạo tràn lan trên thị trường hiện nay.
Lý Tử Thất vừa tái xuất sau nửa năm ở ẩn. Cô diện trang phục đơn giản, thần sắc tươi tắn.
Mua cocktail, tặng túi xách Hermès Birkin
Một nhà hàng tại Miami (Mỹ) gây bất ngờ khi bán ly cocktail có giá ngang xe hơi do "đính kèm" chiếc túi Hermès Birkin đắt đỏ. Song nhiều ý kiến cho rằng món phụ kiện đó là hàng giả.
Ông chủ Hàn đội bàn 36 kg, đủ đồ ăn cho 10 người hút khách đến tấp nập
Mỗi ngày, ông Kang đội khoảng 150 chiếc bàn lên đầu, nặng tới 36 kg để phục vụ thực khách. Màn trình diễn đặc biệt này khiến nhiều du khách trầm trồ.
Sự kiện công nghệ gây chú ý tại GameVerse 2025
Ngày 26/5, VNGGames phối hợp Roblox Corporation tổ chức thành công workshop với chủ đề “Roblox: An Immersive Platform for Innovation”.
Fastlance - nền tảng kết nối freelancer và doanh nghiệp thời 4.0
Fastlance.vn ghi dấu ấn trên thị trường với vai trò cầu nối thông minh giữa cộng đồng freelancer chất lượng và doanh nghiệp hiện đại.
'Công sở tự do' của giới viết lách, sáng tạo TP.HCM
Không gian đọc The Lighthouse thuộc khu phức hợp Nam Thi house với hàng nghìn cuốn sách văn hóa - nghệ thuật là chốn dừng chân để tìm kiếm ý tưởng và cả sự tập trung, tĩnh lặng.
'Ác mộng' từ AI tạo video mới của Google
Chỉ bằng vài dòng lệnh cơ bản, những video "rác" được Veo 3 - AI tạo video mới nhất của Google phục dựng với độ chân thực đến không tưởng.
Chi phí xa xỉ của 'hội chị em' thượng lưu sau mỗi bức ảnh Instagram
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
Rào cản vô hình tác động tới đàm phán thương mại Mỹ - Trung
Làn sóng thông tin sai lệch đang phủ bóng lên thỏa thuận đình chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, như mạng xã hội tràn ngập tuyên bố sai sự thật về việc người Mỹ ồ ạt mua hàng Trung.
Động thái của Ngân Collagen sau yêu cầu kiểm tra sản phẩm giảm cân
"Phú bà" Ngân Collagen tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi sản phẩm giảm cân cô quảng cáo bị Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra.
Lazada đầu tư 100 triệu cho tiếp thị liên kết, tăng hoa hồng lên 36%
Lazada đầu tư 100 triệu USD cho các đối tác tiếp thị liên kết trong năm nay, bao gồm chương trình nâng mức hoa hồng lên 36%.
Không chỉ là câu chuyện "xưa cũ", di sản còn là kho báu, nguồn cảm hứng bất tận cho những chuyến đi và hàng loạt nội dung triệu view của các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Thủ tướng Phạm Minh Chính được vinh danh nhà lãnh đạo ASEAN tiêu biểu
Ngày 25/5, Viện Nghiên cứu chiến lược châu Á - Thái Bình Dương (KSI) vinh danh Thủ tướng Phạm Minh Chính là nhà lãnh đạo ASEAN tiêu biểu năm 2025.
Cuộc sống xa hoa của tiểu thư Thung lũng Silicon
Becca Bloom (25 tuổi) được biết đến với lối sống xa xỉ trên mạng xã hội. Cô từng gây chú ý vì tặng vòng Van Cleef & Arpels cho người theo dõi.
TikToker gây tranh cãi vì 'đá chén cơm' của tài xế xe ôm truyền thống
Nguyễn Mai Chi (2005), thành viên Gia đình PTTC, vấp chỉ trích khi kể lại hành động giúp du khách gọi xe công nghệ thay vì để họ đi xe ôm truyền thống.
45 chuyên gia trong nước và quốc tế viết sách kiến trúc
"Trend 26+" có sự tham gia của 45 chuyên gia đầu ngành kiến trúc nội thất trong nước và quốc tế biên soạn.
Cách người trẻ dùng âm nhạc nói về văn hóa
Ca khúc "Việt Nam Vĩnh Trường" đánh dấu sự kết hợp của nhiều nhà sáng tạo nội dung trẻ, hướng đến quảng bá nét đẹp văn hóa và di sản Việt Nam.