Đọc sách cũng bị chỉ trích 'phông bạt'
Nhiều người trẻ từng bị nhìn với ánh mắt nghi ngờ khi mang sách ra đọc ở nơi công cộng. Điều này cho thấy thói quen đọc bị hiểu lầm là hành động "phông bạt", "làm màu".
321 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ từng bị nhìn với ánh mắt nghi ngờ khi mang sách ra đọc ở nơi công cộng. Điều này cho thấy thói quen đọc bị hiểu lầm là hành động "phông bạt", "làm màu".
Nhà thiết kế người Bắc Ireland tiếp tục cho thấy sức sáng tạo bền bỉ khi đưa những điểm nhấn đặc trưng của tinh thần Anh vào bộ sưu tập mùa mới thứ 17 kết hợp với Uniqlo.
Người dân Hong Kong (Trung Quốc) đang đổ xô đi bán vàng, từ vàng miếng đến vàng nhẫn và trang sức truyền đời, để tranh thủ kiếm lời khi giá vàng tăng vọt 50% trong năm nay.
Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Triển lãm "80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc" đã khép lại sau những ngày hoành tráng, để lại ấn tượng sâu sắc với cộng đồng Gunner.
Sau khi khuấy động không khí và kết nối hàng nghìn tay lái tại TP.HCM, “0.0 Bar - chuỗi tiệc sảng khoái cho mọi tay lái” do Heineken 0.0 tổ chức sẽ có mặt tại Hà Nội cuối tuần này.
Nhiều "quý ông" nhét sách nữ quyền vào túi, tay cầm ly matcha latte và ngồi nơi dễ thấy nhất. Phụ nữ kể họ không đọc thật và cũng chẳng tử tế như vẻ bề ngoài, theo Independent.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Trong 4 ngày qua, phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) trở thành điểm hẹn rực rỡ với âm nhạc, triển lãm, check-in và hàng loạt trải nghiệm sôi động trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Vinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.
Hơn 10.000 bộ quà “yêu nước” lấy cảm hứng từ quốc kỳ được Masterise Homes gửi tặng cư dân tại các dự án từ Bắc vào Nam, lan tỏa niềm tự hào dân tộc trước thềm đại lễ 2/9.
Trên mạng xã hội, kiểu đàn ông "performative male" - khoác vỏ bọc nữ quyền và gu tinh tế để gây ấn tượng - đang gây tranh cãi và trở thành đề tài châm biếm.
Thoạt nhìn trông không khác túi nylon trong siêu thị nhưng chiếc túi tote mới của Balenciaga làm từ chất liệu siêu bền, có thể chịu được trọng lượng lên đến 10 kg.
Hướng về Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Tập đoàn Masterise tự hào đồng hành chiến dịch “Cùng tiếp sức cho cộng đồng hưởng ứng tinh thần yêu nước”.
Sự kiện ra mắt BST mới của Marc Jacobs thu hút nhiều KOL đình đám như nhóm Em Xinh Say Hi, JSOL, DJ Wokeup, ca sĩ CongB, Thể Thiên…
Không chỉ là sân chơi giới thiệu công nghệ, sự kiện còn là “trạm sạc năng lượng” cuối tuần với nhiều hoạt động tương tác sôi động.