Quán bar kiểu 'nhà tù' gây sốt ở Trung Quốc
Những quán bar lấy cảm hứng từ nhà tù xuất hiện ở nhiều thành phố Trung Quốc, thu hút người trẻ nhờ trải nghiệm nhập vai độc đáo, song cũng bị chỉ trích vì nhạy cảm.
212 kết quả phù hợp
Quán bar kiểu 'nhà tù' gây sốt ở Trung Quốc
Những quán bar lấy cảm hứng từ nhà tù xuất hiện ở nhiều thành phố Trung Quốc, thu hút người trẻ nhờ trải nghiệm nhập vai độc đáo, song cũng bị chỉ trích vì nhạy cảm.
'Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam' bị chỉ trích khi nhậm chức giám đốc
Thay vì nhận về sự ngưỡng mộ, Nguyễn Quang Đạt lại bị nhận xét là "phông bạt" khi khoe công việc trên MXH. Những thông tin liên quan đến vị trí mới của anh cũng gây phẫn nộ.
Thấy gì từ hành động phản cảm của 3 học sinh với đoàn xe A80
Tuổi 14-15 là giai đoạn đầy biến động về tâm lý, hành vi. Trẻ cần được thấu hiểu và dạy dỗ đúng cách thay vì chỉ trừng phạt và phán xét nặng nề, theo nhà giáo dục Naoki Ogi.
Sau 3 'concert quốc gia', khán giả chờ 8Wonder lan tỏa tự hào dân tộc
Sau loạt concert vừa diễn ra, "Moments of Wonder" sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, khơi dậy khát vọng cống hiến trong mỗi người Việt, đặc biệt giới trẻ.
Kể từ sau bản hit “Nấu ăn cho em”, Đen đều đặn phát hành các single có chất lượng lẫn phong cách na ná nhau, nhưng không có ca khúc nào có thành tích thực sự ấn tượng.
Áp lực sự nghiệp thúc đẩy đàn ông Trung Quốc cấy tóc, hút mỡ
Đàn ông Trung Quốc thế hệ mới đang đổ tiền vào các phương pháp thẩm mỹ như cấy tóc, chỉnh hàm, hút mỡ để tự tin hơn, tạo lợi thế cạnh tranh trong sự nghiệp.
Bên trong tổ ấm 42 triệu USD của tỷ phú Shutterstock
Biệt thự hướng vịnh Biscayne (Florida, Mỹ) của vợ chồng tỷ phú Jon Oringer được 'hô biến' thành ốc đảo nghệ thuật độc đáo.
Nhờ "hệ tư tưởng Minh Minh Tỷ Tỷ", giới trẻ Việt nay dùng “nũng nịu” và “đẫm lệ” thay cho “ngon” để khen các món ăn hấp dẫn.
Làn sóng sưu tập nghệ thuật dưới 50.000 USD
Giữa bối cảnh thị trường toàn cầu chững lại, các nhà sưu tập trẻ vẫn âm thầm định hình lại cuộc chơi nghệ thuật với những lựa chọn dưới 50.000 USD.
Hiểm họa tiềm tàng từ sự phát triển không kiểm soát của AI
Trong suốt sự nghiệp, Henry Kissinger đã viết hàng chục cuốn sách có ảnh hưởng sâu rộng. Tình cờ thay, cuốn sách cuối cùng của Henry Kissinger lại được đặt tên là "Khởi nguyên".
CEO 39 tuổi đứng sau đế chế Labubu tỷ USD
Wang Ning, CEO của hãng đồ chơi Pop Mart, chứng kiến khối tài sản gia tăng khi Labubu trở thành hiện tượng toàn cầu. Hiện anh sở hữu khối tài sản hơn 21,5 tỷ USD.
Giới trẻ Trung Quốc khóc lóc ở Tử Cấm Thành, bệnh viện tâm thần
Giữa áp lực công việc, kinh tế và cuộc sống đô thị, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc tìm đến các địa điểm như bệnh viện tâm thần, sân vận động, hay Tử Cấm Thành để khóc.
Pickleball đang bùng nổ ở Australia, nhưng padel nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm nhờ tính giải trí, khả năng thu hút cộng đồng và sự lăng xê của người nổi tiếng.
Trào lưu ‘ăn xin vui vẻ’ bùng nổ tại Trung Quốc
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
Thế hệ mới chào đời đã bị chê 'yếu đuối'
Chưa kịp ăn dặm, thế hệ trẻ nhất đã vướng tranh cãi về tên gọi. Thuật ngữ "beta" vốn chỉ là một ký hiệu trong bảng chữ cái Hy Lạp, nhưng lại bị một gán ý nghĩa yếu đuối, thụ động.
Bỏ túi bí kíp 'đu concert' Road to 8Wonder Vũ Yên - The Next Icon
Sức nóng của Road to 8Wonder Vũ Yên - The Next Icon ngày càng tăng nhiệt. Không khí nô nức lập hội “đu concert” ngập tràn các nhóm mạng xã hội.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.
'8386 mãi đỉnh' và 9 teencode gây chú ý năm 2024
MXH năm qua sôi động với loạt ngôn ngữ sáng tạo. Giới trẻ liên tục làm mới ngôn ngữ giao tiếp, như câu chúc "8386 mãi đỉnh", danh từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" hay cụm từ "phông bạt".
Hai thầy cô gen Z của Học viện Ngân hàng là nhà giáo trẻ tiêu biểu
Cùng thuộc thế hệ Z, cả Nhật Minh và Hương Trà đều xem đó là lợi thế giúp mình dễ dàng kết nối, thấu hiểu tâm tư, thu hút học trò vào bài giảng.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.