Ồn ào của các hãng băng vệ sinh
Trong khi Diana Vietnam bị chỉ trích vì mời rapper Negav tham gia một sự kiện quảng bá tại TP.HCM, nhiều nhãn hàng băng vệ sinh Trung Quốc lại gây phẫn nộ vì quảng cáo lố.
132 kết quả phù hợp
Ồn ào của các hãng băng vệ sinh
Trong khi Diana Vietnam bị chỉ trích vì mời rapper Negav tham gia một sự kiện quảng bá tại TP.HCM, nhiều nhãn hàng băng vệ sinh Trung Quốc lại gây phẫn nộ vì quảng cáo lố.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ xin lỗi vì quảng cáo 'mắt xếch'
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Local brand của hoa hậu, á hậu bị nghi vấn đạo nhái, 'ngáo giá'
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Quảng Ninh miễn viện phí, hỗ trợ xe đưa thi thể nạn nhân về quê
60 túi đựng tử thi được cấp tốc chuyển đến hiện trường, huy động 9 xe cứu thương vận chuyển thi thể về quê, 22 xe cứu thương khác túc trực sẵn sàng tại nhà tang lễ phường Việt Hưng.
Sau bê bối đeo đồng hồ có họa tiết nhạy cảm, Tằng Nghị đang có dấu hiệu bị phong sát. Anh hủy một số đêm nhạc, bị loại khỏi sự kiện giải trí.
Dior khôi phục ảnh của Thùy Tiên
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
10 tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, ông chủ TikTok số 1, Jack Ma chỉ top 7
Top 10 người giàu nhất Trung Quốc đứng sau các "đế chế" như TikTok, Xiaomi, Temu, BYD... Trong đó, ông chủ TikTok đứng top 1 với khối tài sản ròng 65,5 tỷ USD.
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Vụ adidas kiện Kanye West gây ầm ĩ làng mốt 2024
Ngoài lùm xùm giữa adidas và Kanye West, vụ Dior bị phát hiện bóc lột người lao động Trung Quốc đã gây xôn xao làng mốt trong năm qua.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Nhãn hàng, NSX không còn có thể ngồi yên sau những vụ như Negav
Những ngôi sao trẻ, bước ra từ các game show, cuộc thi âm nhạc, luôn được nhãn hàng săn đón. Song khi scandal của nghệ sĩ xảy ra, nhiều nhãn hàng cũng "điêu đứng".
Vì sao MrBeast vẫn thống lĩnh YouTube dù dính ‘liên hoàn phốt’?
Jimmy Donaldson, YouTuber giàu nhất thế giới được biết đến nhiều hơn với cái tên MrBeast, đang phải đối mặt với những bê bối lớn trong sự nghiệp, theo NBC News.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Dù chỉ được vào sân trong hiệp hai, Lee Kang-in lại có màn trình diễn ấn tượng, góp công không nhỏ giúp PSG đánh bại Real Sociedad 2-1 ngay trên sân Reale Arena rạng sáng 6/3.
Nhiều thương hiệu gấp rút xóa 'dấu vết' của Lee Kang-in
Sau vụ xô xát với Son Heung-min, cầu thủ Lee Kang-in có thể phải bồi thường hàng triệu USD cho các nhãn hàng.
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.