Đến Buôn Ma Thuột uống cà phê miễn phí dịp Lễ hội Cà phê 2025
Đến với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025, người dân và du khách có cơ hội tham gia hơn 10 sự kiện đặc sắc như lễ hội ánh sáng, uống cà phê miễn phí, hội voi Buôn Đôn,...
1.042 kết quả phù hợp
Đến Buôn Ma Thuột uống cà phê miễn phí dịp Lễ hội Cà phê 2025
Đến với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025, người dân và du khách có cơ hội tham gia hơn 10 sự kiện đặc sắc như lễ hội ánh sáng, uống cà phê miễn phí, hội voi Buôn Đôn,...
Chân dung chủ mới của chuỗi The Coffee House?
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Trung Nguyên Legend đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại TP.HCM (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2).
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Được sự đồng ý của Chính phủ, tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới".
Vượt Starbucks, Mixue trở thành chuỗi F&B nhiều cửa hàng nhất thế giới
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
Khởi tố đối tượng tẩm ướp hóa chất vào cà phê, giả thương hiệu lớn
Vũ tổ chức, chỉ đạo pha trộn, tẩm ướp, trộn hóa chất không rõ nguồn gốc giả cho lượng lớn cà phê, rồi dán nhãn hiệu "Cà phê Uyên" (nhãn hiệu nổi tiếng của Gia Lai - PV) để bán ra thị trường.
Thương hiệu cà phê Việt Nam được vinh danh thế giới
Từ những hạt cà phê xuất xứ cao nguyên đến các đấu trường quốc tế, Lacàph tự hào viết nên câu chuyện của hương vị và thương hiệu Việt.
Highlands có giải được 'bài toán' The Coffee House từng thất bại
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.
Bé trai lớp 2 đánh bại sinh viên, chiến thắng cuộc thi pha cà phê
Dù mới chỉ 8 tuổi, Shunsuke Ozawa lại bộc lộ năng khiếu về cà phê và giành chiến thắng ở một cuộc thi pha chế.
Tiểu thuyết tình ái nồng nhiệt trong mùa thu 'hút' độc giả
Các nhà xuất bản am hiểu công nghệ số đã phát minh ra một xu hướng tiểu thuyết kết hợp các hương vị mùa thu và nhiều cảnh tình ái, theo The Times.
Hàng loạt người tố Bầu Quỳnh có dấu hiệu lừa đảo
Với chiêu thức, kêu gọi góp vốn đầu tư, “bầu” Quỳnh, Ủy viên BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đã dụ dỗ nhiều người góp vốn vào các công ty.
Có gì tại cabin cà phê Highlands cây xăng?
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
'Mưa' khuyến mại trà sữa, lẩu Thái khi tuyển Việt Nam vô địch
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.