Anh Tây ngồi ghế nhựa, bán cà phê phin pha trên vỉa hè giữa trời Âu
Giữa lòng Amsterdam, chàng trai Croatia Matko Kmezic chọn bán cà phê phin Việt trên chiếc xe nhỏ, mang hương vị quê hương của người yêu và văn hóa cà phê vỉa hè đến với trời Âu.
1.170 kết quả phù hợp
Giữa lòng Amsterdam, chàng trai Croatia Matko Kmezic chọn bán cà phê phin Việt trên chiếc xe nhỏ, mang hương vị quê hương của người yêu và văn hóa cà phê vỉa hè đến với trời Âu.
Ngành cà phê không chỉ là niềm tự hào kinh tế, thúc đẩy sự hưng thịnh của Costa Rica, mà còn là biểu tượng văn hóa, triết lý sống, đem đến sự phát triển bền vững cho quốc gia này.
Cùng những sản phẩm cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu, hệ thống quán Trung Nguyên Legend liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Sự xuất hiện của Hồ Tuyết (Hu Xue), Quán quân World Fashion Drinks Competition mùa thứ 10 của Trung Quốc, khiến không khí vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025 thêm sôi động.
Giữa làn sóng thay đổi thói quen tiêu dùng, thị trường đồ uống không cồn dần chiếm vị thế vững chắc trong ngành F&B. Các sản phẩm không cồn trở thành xu hướng, phản ánh lối sống tỉnh táo nhưng vẫn...
Trong bán kính vài trăm mét quanh ga metro ngầm và phố đi bộ Nguyễn Huệ, du khách có thể tìm thấy loạt trải nghiệm, từ bữa tối Michelin đến quán bar ẩn mình sau cửa hàng tiện lợi.
Nhiều người có thói quen uống cà phê vào buổi sáng nhưng cũng có người uống vào buổi chiều, thậm chí cả ngày. Vậy thời điểm nào mới là lý tưởng, tốt cho sức khỏe.
Sân bay quốc tế Techo được kỳ vọng mở ra kỷ nguyên mới cho du lịch Campuchia. Tuy nhiên, quốc gia này đang vật lộn với hình ảnh tiêu cực về lừa đảo, tội phạm mạng và buôn người.
Cà phê, nhà hàng, biển hiệu chợ quần áo... mọc lên ở tòa số 125 Hai Bà Trưng. Tòa nhà được các nhà nghiên cứu đánh giá là "cấu phần thuộc tổng thể khu nhà Bưu điện TP.HCM" và nằm ở vùng lõi di sản...
Sau khi trở thành chuỗi F&B lớn nhất thế giới về số lượng cửa hàng, Mixue đang tìm hướng tăng trưởng mới bằng cách mở rộng ra quốc tế và bước chân vào lĩnh vực bia.
Sau chấn thương mắt buộc phải rời ngành công nghệ, Nian Yang-yi (1991) tình cờ tìm thấy đam mê mới. Hiện anh trở thành chuyên gia kiểm soát chất lượng tại một công ty cà phê ở Đài Loan.
Từ một điểm đến quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, Union Square giờ đây phát triển theo hướng đa dạng, trẻ trung sau khi kết nối trực tiếp với ga metro số 1.
Cách ứng xử với công trình trăm tuổi mang kiến trúc Đông - Tây giao hòa không chỉ lưu giữ ký ức đô thị, mà còn là bài toán bảo tồn - phát triển điển hình giữa trung tâm TP.HCM.
Đây là hợp đồng nhượng quyền độc quyền quốc tế thứ 3 mà Teatime - chủ sở hữu chuỗi cà phê 24/7 Three O'Clock ký kết kể từ đầu năm 2025 đến nay.
Năm thứ 3 tổ chức tại Việt Nam, UOB Painting of the Year 2025 vinh danh họa sĩ Cao Văn Thục với tác phẩm “Gắn kết tạm thời” khắc họa đời sống người lao động nhập cư giữa phố thị.
Quyết định này đặt dấu chấm hết cho vai trò của nhà đầu tư Thái Lan trong kế hoạch mở rộng thương hiệu Café Amazon tại Việt Nam.
Cà phê mang trong mình lịch sử và triết lý sống, kết hợp với du lịch sinh thái sẽ mở ra 2 chiều vận động: Tuần hoàn hóa hướng đến phát triển bền vững và vốn hóa để thành di sản.
Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Trong chuyến công tác ngắn ngày tại TP.HCM, Hứa Quang Hán dành buổi tối đầu tiên để thưởng thức phở tái lăn, phở thố đá. Nam diễn viên còn chia sẻ "uống cà phê và làm nail".